Chương 66: Yêu là như thế nào. . .

6K 400 7
                                    


Lý Cường từ mái nhà của bệnh viện trèo xuống cửa sổ thủy tinh bên dưới, giống như một Spider Man theo mép cửa cực nhỏ tựa vào cửa sổ di chuyển. Tầng lầu của Thấm Nhã là nơi quan trọng nhất của bênh viện nên cũng là nơi được bảo vệ nghiêm ngặt nhất, là một khu vực hoàn toàn độc lập, thậm chí đến thang máy cũng dùng riêng một cái, không có quyền không được đi vào.

Mà phòng nghiên cứu của Thấm Nhã chính là nơi bảo mật nhất. Phòng thí nghiệm không phải được xây trực tiếp trong tầng đó, mà là trong tầng đó lại xây thêm một căn phòng, nói cách khác là có lớp tường. Nơi duy nhất có thể thông ra bên ngoài chính là lối thông gió ở phòng thay đồ. Nhưng cho dù được nghiêm mật phòng bị, thì đối với người quanh năm làm việc với bọn tội phạm như Lý Cường đây thì không phải là không có cách, trên thế giới không có bức tường nào không lọt gió. Hắn dùng đao quân dụng tháo xuống một lớp lọc khuẩn, gò vai bò vào lỗ thông gió.

Buổi trong trong bệnh viện đặc biệt yên tĩnh, hơn nữa ở đây khi xảy ra chuyện liên quan đến quỷ hút máu, cảnh sát luôn phái người giám sát, nhưng hôm nay xảy ra sự kiện Thấm Nhã bị tập kích, Alex đã điều tất cả cảnh lực đi ra. Bệnh viện lúc này một bề yên tĩnh ---- Alex quả nhiên rất kỳ lạ.

"Không xong!" Trong lòng Lý Cường thầm than, cũng bất chấp che dấu hành tung, một đường đi thẳng vào phòng bí mật nhất của Thấm Nhã. Bấm nút mở khóa, sau cánh cửa này là cái tủ lạnh nitrogen đựng một cái phát hiện trọng đại chưa được công khai của bác sĩ thiên tài Tịch Thấm Nhã ---- cũng là người duy nhất có thể cất giữ máu của Quỷ hút máu!

"Buông! Nếu không tôi sẽ bắn!" Lý Cường vừa mở cửa ra liền phản ứng giơ súng. Đây chính là bản năng của một cảnh sát chuyên nghiệp ---- không cần mắt thấy, hắn cũng đã chậm hơn người khác một bước.

Cảnh tượng trong phòng làm cho người ta choáng váng, cánh cửa tủ như một lực lớn đẩy ra, những ống khóa thép bị uốn cong như một cọng mì, khói trắng của nitrogen tràn ra bên ngoài. Một gã khuôn mặt âm trầm đang đứng ở trước tủ lạnh, thậm chí cái áo choàng của hắn cũng đã bị sương trắng đông cứng, thế nhưng hắn vẫn không sao cả, hướng Lý Cường cười lạnh một cái.

"Dracula!" Lý Cường giơ súng bắn, thế nhưng "pằng" một tiếng súng vang lên, chỉ thấy người trước mặt thoáng một cái, Dracula tập hợp linh lực, tất cả các đồ vật trong phòng thí nghiệm như dao kéo tất cả đều bắn về phía Lý Cường.

"Ah --- chết tiệt!" Lý Cường ôm đầu bảo vệ, những vật nhỏ kia thi nhau ở trên cơ thể hắn tạo ra cả mấy trăm miệng vết thương. Cả cơ thể đều đau nhức, nhưng tất cả không đụng đến chỗ nguy hiểm, Dracula chính là đang vũ nhục hắn! Lý Cường thu súng nhanh chóng chạy ra khỏi bệnh viện, Dracula xuất hiện, quả nhiên chuyện Thấm Nhã lo lắng cuối cùng cũng đã xảy ra, tất cả chỉ vì cướp đi máu của Y Nặc Mễ.

=========

Y Nặc Mễ chưa bao giờ trải qua cảm giác vừa đau lòng vừa tức giận như lúc này. Trong lòng giận đến muốn đem tất cả đồ vật mà mình nhìn thấy đập phá hết tất cả, thế nhưng nàng cũng biết rõ, đối với bất kỳ đồ vật nào phát tiết thì cũng không giảm được sự buồn bực đau nhức trong lòng. Bởi vì chỉ có người kia mới có thể an ủi tâm tình của nàng. Yêu một người, vì một người mà tức giận, bởi vì người kia mà đau lòng, thế nhưng trong lòng tất cả chỉ muốn một người kia. Trêu tức người nhưng vẫn muốn người nói chuyện nhẹ nhàng với mình, trong đầu nghĩ không muốn người nhưng vẫn muốn đến gần, bị ngườilàm tổn thương nhưng vẫn muốn người an ủi.

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ