Chương 37: Người trong cuộc Tĩnh Nan biến. . .

10.1K 670 45
                                    

Editor: Mị lười quá đi :((

=======

Chu Duẫn Văn, Minh Kiến Văn hoàng đế. 21 tuổi đăng cơ, vào năm 25tuổi, vì bị thúc phụ hắn phát động "Tĩnh Nan chi dịch" nên bị cướp ngôi, từ đó liền mất tích, sống chết không rõ. Tung tích củaMinh Kiến Văn hoàng đế trở thành bí ẩn lớn nhất trong lịch sửTrung Quốc. Hắn là người duy nhất ở một triều đại ổn định binh sự bị cướp ngôi vị, thay ngôi vị hoàng đế của hắn chính là Vĩnh Lạc hoàng đế Chu Lệ nổi danh lịch sử.

Quá khứ của Chu Dẫn Văn có thể nói là rất đáng thương. Từ nhỏ đã mấtcha, cái danh hiệu thái tử của phụ thân theo như truyền thống liền chuyển lên đầu hắn. Trở thành "Hoàng thái tôn", kế vị của khai quốc Hoàng đế Chu Nguyên Chương. Nhưng cũng vì cái loại truyền thống này mà cuộc đời của hắn trở nên bi kịch, hoàng đế nhu nhược vào lúc hoàng quyền chưa vững chắc đã có một bước đi sai lầm, cho nên thúc phụ đang nắm giữ trọng binh của hắn dùng danh nghĩa cần vương mang quân đánh vào hoàng cung, hoàng đế trẻ tuổi từ đó biến mất.

Bởi vì rất nhiều ghi chép bị thiêu hủy và xuyên tạc, cho nên lịch sử đối với sự việc ấy ghi lại rất ít, chỉ còn ghi lại người kia bị một trận bệnh biến, cho nên Chu Duẫn Văn trở thành một nhân vật truyền kỳ có lịch sử bi thương.

Nếu cô gái áo đen kia là Chu Duẫn Văn, khó trách lịch sử lại ghi chép như vậy. Trong vòng vây trùng trùng điệp điệp của đại quân biến mất, làm cho Chu Lệ điều động đại quân cả nước truy tìm nhưng cũng không tìm được tung tích của hắn, đây đúng là chuyện chỉ có Huyết tộc mới làm được. Quả thật như thế, lịch sử ghi chép được chỉ là bề nổi, Kiến Văn hoàng đế không những không "chết" mà còn biến thành Quỷ hút máu, Kiến Văn hoàng đế ôn hòa nho nhã như thư sinh mà lịch sử ghi lại thế nhưng lại là nữ nhân!

"Y Nặc Mễ em có đang nghe tôi nói hay không?" Tịch nữ vương liền chuyển lời, ngữ điệu trong trẻo nhưng lạnh lùng.

"NGAO, NGAO ~" Quỷ hút máu qua loa đáp lại, đầu lưỡi vẫn tiếp tục liếm liếm bên gáy của Thấm Nhã. Thơm quá. quỷ hút máu hạnh phúc vừa liếm vừa hôn cái hương vị ngọt ngào trên người Thấm Nhã, không phải khát vọng với đồ ăn, mà là một loại mê luyến từ nội tâm, chỉ vì một người.

Chỉ liếm liếm thôi không còn đủ thỏa mãn, liền hé hai cái răng mèo dễ làm người ta chú ý ra đưa vào bên cổ mỹ nhân, tuy không thể ăn thật được, nhưng mà mô phỏng thôi cũng tốt lắm, gặm gặm.

"Tên ngốc này! Chuyện tôi đang nói có liên quan đến việc của em đấy." Còn dám không để ý lời cô. Thấm Nhã không chút nhân từ vặn cái lỗ tại Y Nặc Mễ, đẩy ra.

"Còn ngươi nữa, nếu muốn nghe thì cứ tới đây." Thấm Nhã đang nói tới cái thùng rác hình mặt mèo màu cam đang đứng nghe lén trong góc.

"Chỉ liếm liếm một tý thôi mà, sao lại không cho chứ NGAO ~ chuyện chị nói đều là những việc xảy ra trước khi ta sinh ra, cho nên đâu có liên quan gì đến ta." Nàng còn chưa ra đời a, cho nên không phải nàng làm. Quỷ hút máu vươn hai cái cánh nhỏ ra, vỗ vỗ, vẻ mặt biếng nhác bất cần.

"Tiểu Mễ, ý của mẫu nhân chính là nói cái huyết tộc kia ở thế kỷ 14 từ người trở thành quỷ hút máu a meow." Thùng rác màu cam liền biến ra tứ chi, ba chân bốn cẳng trèo lên bàn trà, biến thành Orange.

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ