Phiên Ngoại 1

2.2K 76 0
                                    

Lâm Dực vừa hát nho nhỏ vừa xắp xếp hành lý.

Người đàn ông buồn chán ngồi ở trên ghế sofa, cầm romote bấm chuyển đài lia lịa. Hắn nhìn thấy Lâm Dực cứ lướt qua lướt lại trước mặt mình mãi, đâm ra có chút khó chịu: "Tiểu Dực, anh muốn uống nước."

Nếu là ngày thường, mặc kệ Lâm Dực đang làm gì, thì cũng nhất định sẽ bỏ việc đó xuống, lấy người đàn ông làm trọng. Thế nhưng hôm nay lại ngoài ý muốn, trái chờ phải chờ ... chờ mãi cũng không nghe thấy gì.

"Tiểu Dực, anh khát nước. . ." Người đàn ông cố ý kéo dài âm thanh.

"Chờ 1 phút. . ." Lâm Dực cũng không nhìn về phía người đàn ông, vẫn bận rộn việc của mình.

". . . . . ." Người đàn ông nhanh tay lẹ mắt ôm lấy thắt lưng của Lâm Dực lại lướt qua bên cạnh hắn một lần nữa. Dùng lực một cái, Lâm Dực liền ngã nhào vào trong lòng ngực của hắn. Đầu người đàn ông nháy mắt cúi thấp xuống.

"Anh. . . Ô. ." Lời nói của Lâm Dực tắt nghẹn ở trong miệng, một cái bóng thật lớn bao phủ lên trên gương mặt của Lâm Dực.

Người đàn ông như muốn trừng phạt mà gặm cắn đôi môi của Lâm Dực, thừa dịp Lâm Dực hé miệng vì đau, đầu lưỡi nhanh chóng vọt vào trong, tùy ý mà thăm dò khắp mọi nơi trong miệng Lâm Dực.

Lâm Dực hơi hơi từ chối một chút, nhưng rất nhanh thân thể liền mềm nhũng như vũng bùn. Qua một lúc lâu, cả hai người đều thiếu dưỡng khí mới chịu tách ra. Lâm Dực chỉ có thể hai mắt ngập nước mà nhìn chằm chằm vào người đàn ông đánh lén bất ngờ.

"Anh khát nước. . ." Người đàn ông vẫn chưa chấm dứt, tiếp tục gặm cắn vành tai của Lâm Dực.

Tuy Lâm Dực bị người đàn ông hôn môi đến hai chân như nhũn ra, nhưng vẫn cố gắng đứng lên, "Tránh ra, để em đi lấy nước."

Sống cùng người đàn ông này hơn một năm, Lâm Dực có đôi khi có cảm giác sai lệch. Người đàn ông này ở bên ngoài là một bộ dáng văn nhã lịch thiệp, vừa về đến nhà đóng cửa lại liền biến thành một phong cách khác. Thỉnh thoảng sẽ đùa giỡn xấu xa, tựa như đòi uống nước như lúc này.

Kỳ thật, không phải người đàn ông này thích sai sửa Lâm Dực, mà là hắn thích cảm giác được Lâm Dực chăm sóc và lo lắng. Rõ ràng chỉ là một ly nước, thế nhưng hắn nói Lâm Dực pha thì sẽ càng ngọt lành hơn

Lâm Dực chỉ có thể bại dưới tay hắn. Cùng là một người, lại làm cho Lâm Dực cảm thấy càng thêm sinh động và rất chân thực. Cuộc sống mà, nói trắng ra là phải ỷ lại vào nhau, chăm sóc cho nhau.

Lâm Dực đẩy đẩy người đàn ông, thế nhưng người đàn ông cố tình vô lại mà dùng nhiều lực hơn để ngăn cản cậu lại.

"Không phải nói khát nước sao?" Lâm Dực nhíu đôi mày đẹp.

Người đàn ông nhìn như không thấy mà cầm lấy tay Lâm Dực, dẫn dắt tay cậu hướng về phía giữa hai chân của mình. Ngay sau đó, trong lòng Lâm Dực liền kéo còi cảnh báo, da đầu bắt đầu run lên. Nơi đó của người đàn ông đã ngạo nghễ đứng thẳng lên. Lúc này, người đàn ông dùng ánh mắt cực kỳ vô tội mà nhìn nhìn cậu. Lâm Dực không thể không thuyết phục người đàn ông không biết xấu hổ là gì này.

[HĐ] Mùa Hè Có Gió Thổi QuaWhere stories live. Discover now