Chương 24 - Anh hùng cứu mỹ nhân

7K 678 55
                                    

Chương 24: Anh hùng cứu mỹ nhân

"Ngươi... không được... đừng mà...". Lời khẩn cầu vỡ vụn từ cổ họng thoát ra, mang theo thống khổ giãy dụa. Diệp Kết Mạn chỉ cảm thấy nam tử trên người nặng như sắp đè nát chính mình, ánh sáng trong tầm mắt ảm đạm, chỉ có gương mặt của đối phương thoáng qua. Cổ, ngực trong lúc này liên tục bị cảm giác nhơ nhớp chạm vào, da thịt lạnh lẽo bên dưới lớp y phục, cảm giác ghê tởm trong thân thể bắt đầu càng tăng cao, quả thực muốn nôn ra. Ngày thường nàng trầm tĩnh ra sao thì lúc này chỉ còn lại có vô biên vô tận sợ hãi. Trong thoáng chốc, Diệp Kết Mạn cảm thấy mình như bị lôi vào một hồi ác mộng, toàn thân nặng nề chìm vào bên trong, vẫn chưa kịp tỉnh lại. Thân thể giống như con thuyền dập dềnh trước sóng, bị hung hăng đánh úp, nhưng lại không còn chút sức nào chống trả. Bên tai quanh quẩn nụ cười bỉ ổi với tiếng thở dốc khàn khàn của Bùi Chi Bình, giống như ác ma không muốn buông tha nàng. Tất cả khí lực bị hao hết, mang theo không cam lòng cùng khuất nhục.

"Bùi Chi Bình... Ngươi sẽ chết không được tử tế ...". Thanh âm của Diệp Kết Mạn khàn khàn, tiếng nói giống như thứ gì đó bén nhọn bị mài mòn, không giống với giọng nói ngày thường chút nào.

"Chát...".

Bùi Chi Bình không chút suy nghĩ giơ tay lên tát nàng một cái, sau đó lập tức cúi đầu xuống, bắt đầu dùng sức xé rách quần áo Diệp Kết Mạn. Không bao lâu sau thì một mảnh xuân sắc trắng nõn đã bị lộ ra trong không khí, đong đưa làm hoa mắt người nhìn. Mắt Bùi Chi Bình sáng lên, tay phải không chần chờ bắt đầu xoa đùi Diệp Kết Mạn, tay vững vàng đè đối phương trên đất, trên mặt lộ ra thần sắc hưng phấn, tay kia chuẩn bị cởi quần của mình.

"Cộp.".

Đang lúc chuyên tâm thì đỉnh đầu đột nhiên bị cái gì đó rơi trúng, đập vào ót Bùi Chi Bình tê rần. Hắn nghi ngờ dừng lại động tác trên tay, vội ngẩng đầu lên nhìn quanh một vòng, nhìn cũng không thấy gì khác thường, sau đó lại cúi đầu thì lập tức nhìn thấy bài vị bị rớt cách đó không xa.

Khi nhìn thấy bài vị đỏ thẵm nằm trên đất, sau lưng Bùi Chi Bình đột nhiên phát lạnh.

Cũng không biết có phải do trùng hợp hay không, bài vị rớt trên đất hiện rõ hàng chữ, chính là ba chữ Bùi Nghiêu Húc.

"Chết tiệt.". Thần sắc trong mắt Bùi Chi Bình bỗng nhiên trầm xuống, lập tức có tức giận nổi lên, không tin nhìn về phía bài vị của Bùi Nghiêu Húc phẫn nộ nói: "Thế nào? Không phục sao? Còn dám rơi trúng lão tử, lo làm ma của ngươi đi!". Nói xong, tiện tay cầm lấy bài vị kế bên ném đi, một lần nữa phủ xuống người Diệp Kết Mạn.

Môi còn chưa kịp chạm vào người đối phương thì sau ót lập tức đau đớn, ngón tay đưa lên chạm được một vật hơi lạnh ở phía sau. Thấy thế, mi tâm Bùi Chi Bình hiện lên vẻ tức giận, hắn theo bản năng nhìn vật trong tay, phát hiện lại là một khối bài vị. Tâm lý Bùi Chi Bình hơi trầm xuống một chút, không hề yên tâm lóe lên rồi biến mất, chậm rãi lật khối bài vị lên xem, khi nhìn thấy dòng chữ đỏ trên đó thì con ngươi co rút lại.

"Có ma!". Bùi Chi Bình nhìn bài vị của Bùi Nghiêu Húc, từ trên người Diệp Kết Mạn ngồi dậy, theo bản năng tránh ra xa một chút, đồng thời lần thứ hai nhìn quanh bốn phía. Khi thấy tất cả như thường, Bùi Chi Bình chau mày, bất an trong lòng chậm rãi bắt đầu dâng lên. Hắn cúi đầu nhìn thần sắc Diệp Kết Mạn có chút đờ đẫn, khí lạnh xung quanh rõ ràng càng ngày càng tăng, da đầu cũng muốn tê dại. Tuy rằng không tin tà ma quỷ quái, thế nhưng tình cảnh này quỷ dị khó mà giải thích. Bùi Chi Bình do dự chậm rãi đứng dậy, vòng qua Diệp Kết Mạn, đi về phía trước vài bước. Đang quan sát thì đỉnh đầu đột nhiên có động tĩnh vang lên. Hắn vội vã ngẩng đầu, liền thoáng nhìn thấy bài vị đột nhiên đánh vào đầu mình. Bùi Chi Bình căn bản không kịp tránh, trên đầu truyền đến từng trận đau đớn. Hắn la lên một tiếng, vội vàng dùng tay che đầu, liên tục lui về phía sau. Bài vị kia giống như có mắt, nhắm ngay đầu của hắn đập tới.

[BHTT][Cổ đại][Edited] Âm Duyên Kết - Tang LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ