Chương 23 - Hiểm họa trước mắt

7K 610 48
                                    

Chương 23 - Hiểm họa trước mắt

Trong lòng Diệp Kết Mạn có chút thấp thỏm, khi thấy Bùi phu nhân nhìn về phía mình thật khí thế, nàng trù trừ một hồi sau đó liền xoay người theo dì Châu đi ra ngoài. Nàng thầm nghĩ lúc này Bùi phu nhân để dì Châu mang nàng tới từ đường gia tộc, nói vậy chắc chắn sẽ không có chuyện gì tốt, lẽ nào lại muốn giam lỏng mình?

Dì Châu đi phía trước đều không nói gì, bóng lưng xa cách lạnh lùng. Tầm mắt Diệp Kết Mạn nhìn quanh bốn phía, thỉnh thoảng nhìn thấy bóng dáng vài tên gia đinh len lén đưa mắt về phía mình, khi bị phát hiện thì lập tức giả bộ như không có chuyện gì xảy ra, trong đó hơn phân nửa là mấy kẻ nhiều chuyện. Diệp Kết Mạn càng ngày càng bất an, nàng theo bản năng đưa mắt nhìn về phía chân trời. Bất quá lúc này đang là sau giờ ngọ, còn vài canh giờ nữa mặt trời mới xuống núi, cũng không biết lỡ như gặp phải chuyện gì rắc rối thì làm thế nào cho phải đây? Phải đến khi trời tối thì Kỷ Tây Vũ mới có khả năng xuất hiện để giúp mình...

Đang chìm vào suy nghĩ, Diệp Kết Mạn vội vã thu hồi tầm nhìn, cúi đầu, nhịn không được mắng bản thân, tại sao lại nghĩ đến Kỷ Tây Vũ? Người kia... Không, ma nữ kia chỉ muốn giúp mình vì lợi ích của nàng ấy, tính tình gian thương, lúc nào cũng tính tới tính lui, mình sao lại có thể đi ỷ lại nàng? Nàng còn đáng sợ hơn cả mấy người của Bùi phủ. Mà thật sự nếu như có chuyện gì xảy ra, cùng lắm thì không đi Kỷ phủ là được thôi. Mình là con dâu mới của Bùi gia, Bùi phu nhân chắc cũng không làm gì mình.

Trong một góc mà hai người đang đi không chú ý, có một cặp mắt rơi vào phía sau Diệp Kết Mạn, đáy mắt mang theo vẻ sâu xa.

Diệp Kết Mạn đột nhiên như cảm giác được điều gì, nàng theo phản xạ quay đầu lại nhìn, ngoại trừ mấy tên gia đinh đang xì xào bàn tán ra thì không có gì dị thường. Nàng nghi ngờ mình quá nhạy cảm cho nên lập tức bước nhanh đi theo dì Châu.

 Nàng nghi ngờ mình quá nhạy cảm cho nên lập tức bước nhanh đi theo dì Châu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đi được một lát, hai người dần dần tới một nơi có chút hoang vắng. Diệp Kết Mạn còn đang trầm ngâm thì bước chân dì Châu chẳng biết lúc nào đột nhiên ngừng lại. Thanh âm trầm thấp vang lên: "Đến rồi.".

Diệp Kết Mạn vội vã dừng chân lại, nhìn về phía dì Châu mặt không chút thay đổi, sau đó lập tức ngẩng đầu nhìn về phía trước mắt. Dưới mái hiên trước căn phòng treo hai vòng nhang lớn, tàn nhang rơi khắp trên mặt đất, mùi thơm phiêu tán. Dì Châu không thèm nhìn Diệp Kết Mạn, tiến lên vài bước, sau đó đưa tay đẩy cửa.

[BHTT][Cổ đại][Edited] Âm Duyên Kết - Tang LýWhere stories live. Discover now