Chương 18 - Dụ dỗ hợp tác

8.3K 673 32
                                    

Chương 18 - Dụ dỗ hợp tác

"Bỏ tay ra!". Diệp Kết Mạn trừng mắt nhìn Kỷ Tây Vũ đang áp sát vào người mình, giọng điệu nghiến răng nghiến lợi. Nhưng mà thanh âm kia lại suy yếu không chút lực uy hiếp. Đương nhiên, Kỷ Tây Vũ cũng không để ý tới lời của đối phương, nàng chỉ cười cười, tầm nhìn chậm rãi hướng tới, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua gương mặt Diệp Kết Mạn, giọng nói vô cùng thân thiết: "Chống cự như vậy làm gì? Ta với ngươi hợp tác, không phải sẽ vẹn toàn đôi bên hay sao? Bây giờ ngươi cứ phản kháng đi, chỉ thêm phí công mà thôi.".

Nói xong, Kỷ Tây Vũ để tay xuống, nụ cười trên mặt thân thiết, rạng rỡ lấp lánh, làm người khác phải lóe mắt. Nhưng mà rơi vào trong mắt Diệp Kết Mạn lại nhịn không được muốn rùng mình một cái, bộ mặt tươi cười của Kỷ Tây Vũ lúc này đối với nàng mà nói giống như một chiếc mặt nạ, dưới lớp mặt nạ là một con độc xà có thể dùng chiêu trí mạng của mình để tấn công đối phương.

"Ta sẽ không hợp tác với ngươi đâu.". Diệp Kết Mạn cắn cắn môi. Ở cùng nhau mấy ngày, nàng đã nhận thấy được sự nguy hiểm của đối phương, sợ là nếu như nàng hợp tác với Kỷ Tây Vũ rồi thì không chừng trước sau gì cũng bị tính kế. Với năng lực của mình, nàng không phải là đối thủ của đối phương? Huống chi... Kỷ Tây Vũ lại là một ma nữ.

Nghe vậy, Kỷ Tây Vũ nhìn Diệp Kết Mạn chằm chằm, trên mặt vẫn chưa lộ ra thần sắc tức giận, trái lại khóe môi hơi giương lên. Miệng nở nụ cười bí ẩn, để lộ ra một tia nguy hiểm: "Không hợp tác? Ngươi không sợ ta nhập vào người ngươi nữa sao...".

"Ngươi...". Diệp Kết Mạn giận dữ cau mày thật chặt, nhìn khuôn mặt xinh đẹp gần kế bên, trong lòng vừa sợ lại vừa tức.

Kỷ Tây Vũ nhìn thấy thần sắc Diệp Kết Mạn thay đổi, đáy mắt có vài phần thoả mãn. Thân thể nàng hơi nghiêng về phía trước, đột nhiên nói: "Chuyện hôm nay, ngươi nhớ không?".

Diệp Kết Mạn mím chặt môi, không trả lời, rốt cuộc đành âm thầm chấp nhận.

"Nói vậy ngươi cũng biết, lần này ta đi ra ngoài là vì chuyện gì.". Kỷ Tây Vũ chậm rãi nói: "Về chuyện quay lại Kỷ phủ, ta đã bày xong đường. Chuyến này là tình thế bắt buộc.".

"Ta sẽ không đi.". Diệp Kết Mạn chịu không nổi đối phương áp sát gần như vậy, nàng quay đầu đi. Nhưng mà cằm lại cứng nhắc, đã bị Kỷ Tây Vũ kiềm chế, nàng đành một lần nữa xoay trở về nhìn thẳng hướng đối phương. Trong con ngươi u hồng càng sâu hút, lóe ra ánh sáng kỳ ảo.

"Ngươi nghĩ, ngươi không muốn đi thì sẽ không đi hay sao?". Mắt Kỷ Tây Vũ hơi nheo lại, "Diệp Kết Mạn, ngươi phải hiểu, không phải ta đang trưng cầu ý kiến của của ngươi. Còn nữa ... Ta cũng chết rồi, ngươi vì ta tới linh đường một lần, thiệt thòi cho ngươi lắm sao? Nếu không phải bởi vì đại hôn bát quái của ngươi thì ta đã sớm theo thi thể của mình trở lại Kỷ gia rồi, chứ không còn dây dưa ở Bùi phủ này đâu?". Nói xong, thanh âm của Kỷ Tây Vũ bỗng nhẹ hơn, tiến đến bên tai Diệp Kết Mạn, giống như thủ thỉ: "Lẽ nào ngươi lại không muốn đưa ta về Kỷ gia, để ta khỏi dây dưa ngươi nữa?".

[BHTT][Cổ đại][Edited] Âm Duyên Kết - Tang LýWhere stories live. Discover now