Chương 4 - Quỷ dị

12.4K 924 238
                                    


Chương 4: Quỷ dị

Dưới sàn, một đôi giày đỏ đập vào mắt Diệp Kết Mạn. Dư quang của chiếc áo đỏ ướt đẫm buông xuống, nước vẫn chảy tí tách. Đôi giày đỏ dưới chân đã bị nước làm cho ướt sũng, dòng nước chậm rãi tiến tới bên chân Diệp Kết Mạn, giống như những xúc tua của dây leo.

Diệp Kết Mạn đông cứng, ánh mắt dời đi lên một chút. Chỉ thấy tay áo màu đỏ thấm ướt, đang dán vào trên đường cong thân thể một nữ tử. Nữ tử xuôi hai tay thon dài bên người, đầu ngón tay cũng nhỏ từng giọt từng giọt nước xuống. Không gian yên tĩnh, chỉ có tiếng nước rơi tí tách rợn người quanh quẩn.

Có vật gì đó gắt gao ngăn trong cổ họng Diệp Kết Mạn làm nàng không phát ra được một tia thanh âm, chỉ có khớp hàm rung động rất nhỏ.

Rốt cục, ánh mắt hoảng sợ của Diệp Kết Mạn rơi vào trên mặt nữ tử đứng trước người cách vài bước.

Khuôn mặt trắng bệch không chút huyết sắc hiện ra bên dưới ánh sáng của ngọn nến. Phía sau, mái tóc đen thật dài tóc đen cũng ướt sũng, có vài sợi tóc mai dán hai bên tai, bọt nước dọc theo thái dương rơi xuống. Nữ tử giống như cả người đều mới từ trong nước đi ra, không một chỗ nào khô ráo. Mà cặp mắt kia tản ra màu đỏ yếu ớt, đối phương không chớp mắt, gắt gao nhìn chằm chằm Diệp Kết Mạn, khí tức quỷ mị lạnh lùng tràn ra bốn phía, cảm giác giống như hận không thể đem nàng nuốt vào trong bụng. Nữ tử một thân y phục đỏ rực kỳ quái, giống như là nhuộm đầy máu, gây ra ảo giác từng giọt nước đang rơi xuống kia chẳng khác nào máu từ trên người chảy ra.

Chạm đến tầm mắt của Diệp Kết Mạn, nữ tử với gương mặt trắng bệch bỗng nhiên nhếch miệng, lộ ra hàm răng trắng chói mắt. Bất quá chỉ mới vừa liếc mắt thôi mà toàn thân Diệp Kết Mạn ở trên giường không khỏi kịch liệt run rẩy, tiếng kêu sợ hãi cũng không kịp phát sinh, mắt trừng to, đã sợ đến triệt để ngất đi, sau đó ngã xuống giường.

Nhưng mà sự tình đương nhiên không hề dễ dàng như vậy.

Thân thể Diệp Kết Mạn vừa tiếp xúc xuống đệm giường mềm mại, mê mang chưa được bao lâu thì huyệt nhân trung trên môi truyền đến một trận đau đớn, đang lúc ý thức mơ hồ trên mặt lại bị vỗ vỗ không chút lưu tình, cảm giác đau rát hiện lên, lập tức lại cảm thấy thấy lạnh cả người. Cảm giác kia giống như là nàng vừa bị ném vào trong một đống tuyết ngàn năm, trực tiếp làm nàng lạnh đến run rẩy, ý thức làm nàng thanh tỉnh hơn vài phần. Diệp Kết Mạn giùng giằng muốn mở mắt ra. Đập vào mi mắt là chiếc màn màu đỏ thẵm. Trong thoáng chốc, Diệp Kết Mạn cảm giác mình như là vừa trải qua một giấc mộng. Nàng vô thức sờ sờ gò má đau rát của mình, nghĩ bụng là mình không cẩn thận đã ngủ quên trên giường, đang cau mày muốn khởi động thân thể ngồi dậy thì một gương mặt xa lạ đột nhiên đập vào tầm mắt.

Trong trí nhớ, khuôn mặt trắng bệch với hồng quang yếu ớt gần trong gang tấc. Tóc dài ướt đẫm rũ xuống, phất qua ngực Diệp Kết Mạn, có vài giọt nước nhỏ xuống cổ của nàng, lạnh đến nỗi làm cho thân thể cũng cứng đờ. Diệp Kết Mạn kinh ngạc nhìn khuôn mặt của nữ tử trước mắt, một lúc lân không biết nên phản ứng như thế nào.

[BHTT][Cổ đại][Edited] Âm Duyên Kết - Tang LýWhere stories live. Discover now