PHONG LƯU THÀNH QUYẾT

1.5K 11 1
                                    

[ TỔNG CÔNG ] PHONG LƯU THÀNH QUYẾT

Tác giả : Công Đảng Nhục Khống

Converter : Anrea96

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch ̣ mĩ công cường thụ cao h

Văn án :

Hạ Quý, thuần lương mỹ nam tử một quả, trải qua một đám nam nhân sau, thành công thăng tới mãn cấp, biến thân tà mị phúc hắc tra công, thao được liên can tiểu thụ không thể khép chân, trở thành nhân sâm dâm gia.

Thứ nhất sơ luyến

Này là một đống tiểu biệt thự, cùng toàn bộ tiểu khu thiết kế phong cách giống nhau, trọn vẹn một khối. Bên trong hôn ám một mảnh, chủ nhân tựa hồ không ở, ngẫu nhiên lại truyền đến một chút tiếng vang, kia là tại hai lâu, này nhà nhân nhi tử phòng.

Trong phòng mở ra mờ nhạt đèn đầu giường, chiếu sáng hai cụ trên giường trần trụi giao triền thân ảnh.

"A...... A a...... Quý, Quý Quý...... Ha...... Ta chịu không nổi ...... Phóng qua ta...... Ngô a......" Lê Thanh hai tay toản sàng đan, hai chân đại đại rộng mở, vô lực khép lại, không nhịn được lắc đầu, thừa nhận dưới thân từng đợt cường liệt khoái cảm.

Hạ Quý nắm chặt Lê Thanh eo, có vẻ ngây ngô nhưng phân lượng lại không tiểu thịt côn không ngừng hướng Lê Thanh đã ướt đẫm thịt huyệt đảo đi, chầm chậm , không chút nào thương tiếc.

"Ân a...... Tốt sâu...... Ha...... Quá tuyệt vời, Quý Quý...... Lại dùng lực...... Dùng lực làm ta...... Rất thích bị ngươi thao...... Ha...... Đại nhục bổng giết chết ta ...... A a......" Hai người chỗ kết hợp lầy lội cùng hỗn độn giường, chứng minh hai người lấy trên giường lăn mình thật lâu sau , Hạ Quý đã bắn hai lần, Lê Thanh càng là không biết bắn nhiều thiếu :"Tốt đại...... Ha...... Quý Quý...... Lão công...... Ngươi tốt bổng...... Giết chết ta ...... Ân a...... Liền là nơi nào...... A ngô...... Lại muốn đến đây...... Ha...... Lại muốn bị ngươi làm bắn......"

Bất kỳ nam nhân trên giường bị khích lệ, đều sẽ làm cho bọn họ cực độ bành trướng, Hạ Quý cũng không ngoại lệ, cho nên làm được càng hăng say , sắp đến Lê Thanh đột nhiên căng thẳng thân thể, sau đó cả người thoát lực giống nhau mềm đến trên giường, Hạ Quý cũng săn sóc dừng động tác, chung quy nếu đem hắn tiểu tao hàng bạn trai cho thao hỏng, hắn sau vài ngày liệu có được nhẫn.

"Tiểu tao hàng, cái này không được? Ngươi lão công ta còn không tận hứng ni !" Hạ Quý cứng thẳng côn thịt còn cắm ở Lê Thanh ướt mềm thịt huyệt bên trong, hiện tại động động eo liền có thể đâm đến Lê Thanh mẫn cảm điểm:"Hôm nay nhưng là ngươi quyệt mông khiến ta thao ngươi, không đem ngươi thao khóc ta nhưng là sẽ không dừng lại ."

Lê Thanh đưa tay câu dưới Hạ Quý đầu, khóe mắt mang mị dáng vẻ tẫn hiển dụ hoặc, thịt huyệt cắn cắn cơ thể côn thịt:"Tiểu tao hàng liền tưởng bị lão công thao, lão công thật tốt bổng, tiểu huyệt đều nhanh bị ngươi chơi hỏng , đại nhục bổng thật sự là quá hỏng !"

Hạ Quý nơi nào còn chịu được loại này trêu chọc, côn thịt càng là trướng lớn một vòng, chống đỡ được Lê Thanh lại phát ra dâm đãng rên rỉ.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIIWhere stories live. Discover now