CƯỠNG CHẾ PHÁT TÌNH

2.8K 24 3
                                    

[ ABO ] CƯỠNG CHẾ PHÁT TÌNH

Tác giả : Hanh Hanh

Converter : Anrea96

Phong cách: Nguyên sang nam nam tương lai trung h chính kịch ̣ h có thoải mái

Văn án :

Liên bang thiếu tướng bị bắt lấy được sau, từ alpha bị cưỡng chế cải tạo thành omega

Sau đó bị đế quốc thượng tướng ba ba ba ba cố sự

Thiên chủ công,1v1

Thứ nhất cải tạo thành công

Ở đế quốc địa hạ phòng thí nghiệm đang tại nhận tam hoàng tử kiểm tra.

Ed thượng tướng hôm nay từ sớm liền nhận được mệnh lệnh, bị tam hoàng tử Phyllis xác định đi theo tiến hành hộ vệ, hắn không biết vị này tịnh sẽ gây chuyện nhi sau đó khiến bản thân cho hắn lau mông hoàng tử hôm nay lại làm chút cái gì yêu quỷ.

"Điện hạ, không biết ngài hôm nay có gì phải làm sao? Thuộc hạ thật sự không tưởng dùng vốn cũng đã thiếu được không thể lại thiếu nghỉ ngơi thời gian tiến hành một chút ngọ phòng thí nghiệm tham quan..."

"Ngươi chờ xem là đến nơi." Tam hoàng tử hoàn toàn không nhìn thượng tướng không thoải mái sắc mặt, dương dương tự đắc đáp lại.

Đế quốc dưới đáy bí mật phòng thí nghiệm tại cao giai sĩ quan trung không xem như cơ mật , rất nhiều bãi không lên mặt bàn thao tác đều là ở trong này hoàn thành . Ed biết về biết, làm một danh phi kỹ thuật nhân viên bình thường cũng không lý do sẽ đặt chân nơi đây. Trừ cần nghiệm chứng một đạo lại một đạo thân phận, phòng thí nghiệm bên trong cũng cùng phổ thông phòng thí nghiệm không cái gì yêu phân biệt. Bọn họ hai người bị dẫn dắt đi đến là phòng thí nghiệm trung tâm bên cạnh phòng quan sát, phòng thí nghiệm bên trong cảnh tượng thông qua trong phòng đan mặt kính nhìn một cái không sót gì.

Ed làm một alpha rất sâu sắc bắt giữ đến một tia omega khí tức, nhưng này khí tức thập phần hỗn loạn, hỗn loạn alpha mùi, hơn nữa tựa như bị quấy nhiễu bình thường khi có khi không. Hắn đem tay đặt ở trên thủy tinh, cảm giác được là từ phòng thí nghiệm trung tâm bên kia truyền đến , tầng này thủy tinh phỏng chừng có ngăn cản tin tức làm công năng.

"Ngài tại địa hạ phòng thí nghiệm bên trong an bài omega công tác? Còn là không tiêm vào qua ức chế tề ? !" Ed quay đầu không thể tin hỏi Phyllis,"Này trái với pháp luật..."

"Không bằng ngươi lại nhìn kỹ xem?"

Ed nhíu mày, lúc này mới hồ nghi hướng phòng thí nghiệm bên trong nhìn quanh. Chỉ thấy công tác nhân viên đang từ một danh toàn thân trần trụi, tay chân đều bị chặt chẽ khấu tại quan sát trên đài nam tử trên người rút ra máu. Rút ra hoàn tất sau cầm máu hướng đi bên cạnh bàn điều khiển, lộ ra trung gian vẫn bị ngăn trở nam tử mặt.

Liên bang thiếu tướng, Og tư.

Bất đồng với bình thường tại trong tin tức hay là trên chiến trường nhìn thấy nghiêm túc bộ dáng, lúc này Og tư sắc mặt tái nhợt, tựa hồ đang bị đau đớn tra tấn , lại không cách nhúc nhích. Mắt thường có thể nhìn đến hắn ngực kịch liệt phập phồng -- mà khi đó có khi vô omega khí tức chính là từ hắn kia trong phát ra .

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ