TAM CANH ĐẠO SĨ NGŨ CANH KÊ

2K 14 5
                                    

TAM CANH ĐẠO SĨ NGŨ CANH KÊ

Tác giả : Nhân Hoa Sinh

Văn án:

Tại ta ý trung nhân trong cảm nhận ta là một đại anh hùng

Chung có một ngày ta sẽ đạp lên bảy màu tường vân đi cưới hắn

Hắn không chỉ đoán đúng mở đầu cũng đoán trúng kết cục này

Nhưng có duy nhất một sự kiện là hắn không có đoán trước đến

Ta phía sau bảy màu cũng không phải tường vân mà là của ta lông đuôi

Vừa xuyên việt liền bị nhân chộp vào trong tay Cốc Cam Túc nhìn hồng toàn bộ hỉ đường phát hiện thế giới này phá lệ đại.

Khoan đã! hắn vì cái gì là bị người chộp trong tay?

Khoan đã! bên cạnh cùng nhau dập đầu như thế nào cũng là nam nhân?

Khoan đã! hắn cùng nam nhân ở giữa chợt lóe mà mất cái kia tuyến là cái gì quỷ?

Tiểu đạo sĩ Cốc Cam Túc trợn tròn hai mắt, hắn há miệng thở dốc giật giật đầu lưỡi, phát ra một tiếng coi như vang dội tiếng kêu:"Lạc lạc --"

Văn này lại danh [ bí chế trong tay bảo ],[ nhà ta gà trống không có khả năng dễ nhìn như vậy ],[ quán triệt chứng thực trước hôn sau yêu chiến lược phương châm ]

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không tình hữu độc chung ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cốc Cam Túc, Hạ An ┃ vai phụ: Phàm nhân chúng, yêu quái chúng, tiên quỷ chúng ┃ cái khác: Chủ công; Mỹ thực;1v1

==================

☆, đệ nhất chương • đạo tặc

Có châm ngôn nói "Cùng khi bái phật, phú khi tín đạo; Tiểu bệnh bái phật, bệnh nặng tín đạo", này vài năm dân chúng một ngày so với một ngày có tiền lên, có rất nhiều người nhớ tới bản thổ tự sản Đạo giáo.

Bình Ninh quan tọa lạc tại Mao Sơn bên bờ nửa bên trên núi, chúc Mao Sơn Tông Nhất phái.

Tuy rằng này Mao Sơn Tông Luyện đan vẽ bùa tróc quỷ hàng yêu bản sự tại giờ này ngày này khoa học xã hội sớm bị đánh nhập phong kiến mê tín, nhưng nhân này Bình Ninh quan xin sâm bãi quẻ cực chuẩn, đến cùng kia vài lên núi đến điểm hương cách hỏi khách hành hương thiện nam năm phục một năm nhiều lên.

Lại nhân Bình Ninh quan thượng Tứ Quý hoa nở bất bại, tự thành một phương cảnh đẹp, thường truyền ra muốn bị bình thành aaaaa cấp cảnh khu tin tức, đến du lãm du khách cùng khách hành hương càng là nối liền không dứt.

Mà Cốc Cam Túc, liền là Bình Ninh quan một đời này đại đệ tử. Bởi vì bộ dạng hảo xem lại sẽ nói chuyện, luôn luôn là Bình Ninh quan bảng hiệu người hướng dẫn.

Thiêu đầu lô hương, là biểu hiện đối với thần minh thành kính chi tâm. Từ hôm qua khởi liền có nhân tại sơn môn ngoại chờ, khổ đợi một đêm liền vì cướp được đầu năm đệ nhất nén hương.

Đầu lô hương, chỉ là đầu năm sau đệ nhất lô hương, cũng không phải độc chỉ "Đầu chú", lại thường thường bị người hiểu lầm. Cho nên đầu năm đầu một ngày, thường thường liền là xem trong miếu trong một năm tối bận rộn chen lấn một ngày.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIIWhere stories live. Discover now