NGUYỆN GIẢ MẮC CÂU

1K 5 1
                                    

NGUYỆN GIẢ MẮC CÂU

Tác giả : Mậu Nhĩ

Converter : Anrea96

Văn án :

Nguyên sang nam nam cổ đại vi h chính kịch ̣ mĩ công cường thụ ngược thân

Làm thanh tâm quả dục tu đạo chi nhân, cư nhiên không cẩn thận "Thượng" bản thân chí giao hảo hữu, bởi vì đuối lý, khiến hắn đối mặt đối phương theo đuổi thật sự là nói không nên lời cự tuyệt lời nói tới a......

Nội dung nhãn: Giang hồ ân oán tình hữu độc chung báo thù rửa hận

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Diêm Minh Kỳ, Mộ Quân Đình ┃ phối hợp diễn: Bàng Thiền, Tề Đông Vũ, Thư Hành ┃ cái khác: Mĩ cường

Thứ nhất

Bắc phương một tháng tuyết vốn là dưới được dầy đặc, nhất là này chỗ núi cao đỉnh Huyền Thanh Quan, càng là trấn nhật bị băng tuyết bao trùm, đập vào mắt có thể đạt được tất cả đều là một mảnh trắng muốt.

Phòng trong lư hương tản mát ra mùi thơm ngào ngạt hương khí, mông lung sương khói bao phủ tại mộc phía trước cửa sổ một lớn một nhỏ hai thân ảnh trên.

Ai.

Đoan chính ngồi ở bàn bên cạnh, có được một trương đủ để cho mọi người kinh diễm tuấn tú thanh niên không hề tự giác thở dài, tuy rằng trên tay nhìn chằm chằm sách quyển, nhưng rất hiển nhiên hắn tâm tư cũng không lại nơi này.

Liễu Thừa Phong ngồi ở sư huynh bên người, thịt thịt ngón tay đầu bài sổ đếm, phát hiện này đã là sư huynh tại nửa canh giờ nội lần thứ ba thở dài , điều này làm cho hắn nhịn không được chau lên thô như sâu lông bình thường lông mi, thập phần lo lắng hỏi:"Sư huynh, ngươi nhưng là có cái gì phiền lòng chuyện? Không ngại nói cùng sư đệ vừa nghe."

Hắn đang cố gắng đem dùng từ duệ văn trâu trâu.

Mộ Quân Đình bởi vì tiểu sư đệ thanh âm mà quay về qua thần tới, nghe được này dạng câu hỏi nhịn không được sửng sốt một chút, tựa hồ không có tưởng đến bản thân trong lúc vô ý đem phiền muộn cảm xúc hiển lộ ra tới, bất quá hắn còn là rất nhanh liền điều chỉnh tâm cảnh, hướng thiếu niên giơ lên một tốt xem nụ cười nói:"Sư huynh không có việc gì, chỉ là có chút mệt mỏi." Nói liền vươn ra kia đôi cực kỳ tốt xem tay nói:"Tới, khiến sư huynh xem xem ngươi tự viết thế nào dạng."

Cực kỳ ôn nhu tiếng nói, cực kỳ hòa ái thái độ, quả thực khiến tiểu sư đệ tâm đều nhanh hóa .

Liễu Thừa Phong chung quy còn nhỏ, rất nhanh liền bị dời đi lực chú ý, vội vàng bận rộn đem trên tay giấy Tuyên Thành đưa tới nam tử trước mặt, mắt nhỏ thiểm a thiểm , liền chờ này giống như tiên nhân bình thường tốt sư huynh cho hắn một câu khích lệ......

"Mộ Tiểu Đình ! tiểu -- đình -- tử !" Chỉ là bên ngoài đột nhiên truyền đến lớn giọng đánh gãy bọn họ:"Mộ...... A, A Thu ! này cái gì Phá Thiên a, đông chết người ! uy Mộ Quân Đình, bản tướng như vậy không ngại cực khổ đến xem ngươi, như thế nào cũng chưa người đi ra nghênh đón một chút?" Người chưa tới, thanh tới trước, đặc biệt dùng từ thô lỗ, hơn nữa kia dấu hiệu tính vịt đực tảng, cơ hồ làm cho cả Huyền Thanh Quan đều có thể nghe hắn gọi tiếng, cũng để người lập tức liền biết người tới là ai.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ