KIA SƠN KIA NGUYỆT KIAA TRẠM GÁC END

530 9 6
                                    

Đệ 42 chương

Kích tình qua đi, một hiện thực vấn đề đặt ở trước mắt, Tư Văn Ưng không biện pháp mang theo A Bạch bay trở về đi...

Cho nên đi đường thành hai người duy nhất lựa chọn.

Khi nói ra muốn đi trở về thời điểm, Tư Văn Ưng quả thực là lại dọa người lại ngượng ngùng, nói chuyện đều có chút nói lắp .

"Rất tốt a, vừa lúc thưởng thưởng sơn cảnh." A Bạch lại cũng không để ý, tịch dương cương vừa trở về nghỉ ngơi, chân trời còn thảm lưu trữ một vòng nhá nhem, nha nguyệt cong cong, trong rừng Bạch Tuyết ánh được tuyệt không hôn ám, bước chậm mà đi, ngược lại có điểm tiểu lãng mạn.

Bất quá hai người mặc thật dày quân áo khoác, mang da lông mũ cùng bao tay, trang phục trên ngược lại là không quá lãng mạn.

Thế nhưng khi Tư Văn Ưng lặng lẽ dắt A Bạch tay, lạc chi lạc chi giẫm tuyết thanh, cũng trở nên phá lệ nhu tình mật ý.

"Đúng, các ngươi nhà hương thói quen, nhất thủ tình ca liền có thể yêu một người, kia đều là xướng cái gì ca?" A Bạch hiếu kỳ hỏi.

Tư Văn Ưng có điểm ngượng ngùng:"Liền sơn ca ."

"Cho ta hát một bài nghe một chút ~" A Bạch lập tức cổ động nói.

Tư Văn Ưng thẹn thùng :"Ta ca hát không dễ nghe..."

"Thẹn thùng gì, ngươi gọi. Giường ta đều nghe qua ." A Bạch vô sỉ nói.

Tư Văn Ưng sắc mặt đỏ lên, bị hắn tao được không biết nói cái gì cho phải, bất quá A Bạch những lời này thật đúng là rất có thuyết phục lực, hắn thanh khụ một tiếng, ngượng ngùng nhìn cùng A Bạch tướng lưng phương hướng nhẹ nhàng xướng đến: Sẽ ca hát chim sơn ca, chi đầu xướng cái gì ca, xướng thủ tưởng ngươi không dám nói, xướng cho ta tình ca ca.

Sẽ xếp hàng nam phi nhạn, xếp hàng viết cái gì tự, viết thành một chữ một khỏa tâm, một lòng tưởng tình ca ca.

Tư Văn Ưng thanh âm cũng không hùng hậu, thế nhưng xướng lên ca tới lại có khác một cỗ thuần phác mà nóng cháy, A Bạch lắc lắc tay hắn hì hì cười nói:"Thật là dễ nghe, bất quá, đây là không là nữ hài ca hát tình ca ca ca nhi?"

Nghe lời này Tư Văn Ưng như thế nào cũng không chịu trả lời, cũng kiên quyết không chịu vi A Bạch lại hát một bài, liền tại hai người ngươi nông ta nông nị oai khi, Tư Văn Ưng đột nhiên biến sắc.

Hắn ngưng thần tinh tế nghe:"Có tình huống !"

"Thế nào?" A Bạch cũng rất cẩn thận, chẳng lẽ là Diệp Tư Tạp Ni di dân tổ chức Lẫm Đông chi lang đến đây?

"Có người mùi vị, lại có dã thú mùi vị." Tư Văn Ưng cau mũi suy tư:"Có điểm kỳ quái, ta đi xem xem."

"Ta cùng ngươi cùng đi." A Bạch nói xong lập tức bồi thêm một câu ngăn chặn Tư Văn Ưng cự tuyệt,"Có ta ở đây, có thể trên đỉnh bọn họ bốn."

Tại sơn lâm bên trong, đạp qua kia chút có lẽ luôn luôn cũng chưa người đặt chân qua được tuyết , Tư Văn Ưng bước chân một trận, A Bạch cũng lập tức thấy được đất trên vết máu, đồng thời chung quanh còn có không thiếu đánh nhau lưu lại tuyết ngân, xem lưu lại dấu chân, như là lang cùng hùng.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIIWhere stories live. Discover now