LẠC NINH TRUYỆN

1.1K 12 0
                                    

LẠC NINH TRUYỆN

Tác giả: Linh Nguyệt

Converter : Anrea96

Văn án :

Thân mẹ phụ tặng đuổi ninh sổ tay:

Câu dẫn phương thức: Ngươi xác định ngươi muốn câu dẫn hắn sao ?? ??

Ngươi xác định? Xác định?

Tốt đi. Nếu ngươi xác định lời nói,

Ninh loại hình này nam nhân tất yếu từ tiểu đuổi lên, có thể nói là phóng dài tuyến câu cá lớn điển hình. Tại hắn tính cách còn chưa vặn vẹo được như vậy bt trước kia, mang thân mật tâm tiếp cận hắn, khiến hắn thói quen ngươi tồn tại so khiến hắn yêu ngươi càng quan trọng. Bởi vì hắn loại này người tại thời kỳ trưởng thành thời điểm, cũng đã thành vô tâm vô phế gia hỏa . Cho nên cho nên, ngươi tất yếu ngồi tiểu đinh đương cỗ máy thời gian, không kiêu ngạo không siểm nịnh chen vào hắn thơ ấu sinh hoạt, có kế hoạch có trình tự hoàn thành này trường kỳ lịch sử nhiệm vụ, cười.

Phải tránh trang đáng yêu trang vô tội thuần khiết, lúc này khiến ngươi thẳng bị khi sủng vật dưỡng; Cũng chớ quá phận thành thục lạnh lùng, lúc này khiến hắn ăn ngươi sau không phụ trách. Trăm ngàn không muốn trên giường liền lấy người yêu tự cho mình là. Ninh đưa cho ngươi lớn nhất thất bại cảm chính là hắn sẽ khiến ngươi cảm thấy hắn hoàn toàn không cần ngươi

Tóm lại, từ nhỏ liền tại hắn bên người ngươi, tất yếu tuyệt đối trung thành với hắn, cho dù hắn muốn giết ngươi cũng trung với hắn, như vậy, ngươi có lẽ sẽ quải đến ninh đi

Văn chương đề mục hà cua (hài hòa) điểu, hi vọng đại nhóm còn có thể tìm đến, hắc hắc

Hố mới địa chỉ liên tiếp: Linh lạc Trần Nê

Nội dung nhãn: Nhân duyên gặp gỡ bất ngờ

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Lạc Ninh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

"Lạc Ninh,ceo gọi ngươi đi tranh hắn văn phòng." Kỹ thuật bộ đầu nhi tại kết thúc Chu nhị hội nghị thường kỳ sau đến ta trước bàn làm việc ném cho ta như vậy một câu.

Chúng ta vĩ đại thủ lĩnh chấp hành trưởng quan tìm ta? Ta kinh ngạc, giống ta loại này như vậy phổ thông một kỹ thuật viên bị cao tầng tìm, ta sẽ không ngây thơ cho rằng lão bản cấp cho ta tăng lương thăng chức , chẳng lẽ là gần nhất công tác ra cái gì bại lộ? Không có khả năng a, tuy rằng ta không có gì kỹ thuật cải tiến, bất quá tốt xấu cũng không phạm cái gì không sai là. Liền tính là thật có sai lầm , cũng không đáng ceo tự mình tìm ta đi.

Ta bĩu môi,"Nga, biết gì chuyện không?" Ta giữ chặt đang muốn đi người lãnh đạo trực tiếp, Lý Kỳ.

"Không rõ lắm." Lý Kỳ lắc đầu đầu.

"Chẳng lẽ ta bộ dạng quá soái, lão tổng gọi ta đi cảnh cáo ta không muốn tùy tiện thông đồng văn phòng nữ nhân?" Ta sờ sờ cằm nói.

"Đi ngươi, ngươi hỗn tiểu tử, kia còn không bằng chúng ta ceo coi trọng ngươi khả năng tính đại ni." Lý Kỳ nghe được ta trêu chọc, tức giận đem trên tay tư liệu ném qua tới.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ