DỊCH VÃN

969 7 3
                                    

DỊCH VÃN

Tác giả: Bách Hoa Nhưỡng Đậu Hủ

Converter : Anrea96

Văn án :

"Thần...... Thần...... Yêu......" Dịch Vãn chiến ngón tay, run rẩy chỉ hướng bỗng nhiên xuất hiện tại bản thân phòng nào đó bạch y nam tử, ngay cả tóc đều là bạch gần như trong suốt nhan sắc, toàn bộ phiêu phù ở bản thân phòng.

"[⊙_⊙] ta đem ngươi phóng ra đến, cho nên ngươi muốn báo đáp ta là sao?" Dịch Vãn cả người bổ nhào vào Hồ Nhất trước mặt, một đôi viên mắt trát a trát, thập phần chờ mong dáng vẻ

Phi thường cũ rích đại yêu quái tìm tiểu mềm manh báo ân cố sự ! công rất mềm rất manh, chịu cũng là đậu bỉ yêu quái, thế nhưng nên khốc huyễn duệ thời điểm còn là rất Megatron , thỏa thỏa yếu mạnh chủ công, thỏa thỏa thụ sủng công !

Về phần công khống sao, ta đem khả năng lôi manh điểm tiêu một chút, chịu trung khuyển, rất sủng công, tiền kì từng chút một, sau đó càng ngày càng sủng, chịu cúc sạch. Sau đó khả năng lôi điểm ←_← công lại là tiểu yếu so, ta tưởng là cuồng bá khốc huyễn duệ công, thế nhưng kỳ thật lại là ngốc bạch ngọt 233333, sau đó trên thiên văn bên trong thấy bình luận có nói về dung mạo phương diện , nơi này ta sách một chút, này thiên công cũng là thuộc về manh kia loại ←_← cũng không phải mỹ nhân kia loại, để ý đừng điểm ←_←

Nhìn đến nơi này các ngươi cũng biết , ta còn là sẽ không viết giới thiệu vắn tắt ta chỉ là tại vô nghĩa ![ ??. ??] yêu yêu trát

Ta thề này khẳng định là đoản thiên !

Nội dung nhãn: Ngọt văn tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Dịch Vãn ┃ phối hợp diễn: Hồ Nhất ┃ cái khác: Thụ sủng công ~ vai chính công ~

☆,1

đã qua tám giờ, mặc dù là ngày mùa hè, ngày cũng toàn hắc xuống dưới.

"Cái gì quỷ......" Tối như mực một mảnh trong phòng, chỉ có một mảnh điện thoại ánh sáng. Dịch Vãn vừa mới vào cửa nhà, ngồi xuống thời điểm lại tại trong bao lật ra một bao kỳ quái gì đó, một kỳ quái chiếc hộp, mặt trên đè nặng một trương hoàng giấy. Giống như ngày hôm qua công ty tụ hội thời điểm bản thân uống say thuận tay tại địa quán trên mua tiểu ngoạn ý."Nguyên lai ta uống say thích như vậy xấu gì đó a......"

"Tư kéo"

Dịch Vãn đưa tay đem trên hộp Tiểu Hoàng giấy bóc tới, tưởng muốn mở ra chiếc hộp.

"...... Đăng mị?" Kỳ quái là chiếc hộp mở ra trong nháy mắt dĩ nhiên là một trận quang mang chói mắt, toàn bộ phòng đều bị chiếu sáng lên.

Dịch Vãn bị bỗng nhiên ánh sáng đâm không mở ra được mắt, một mảnh mê mang chi tế nghe được bên tai truyền đến một tiếng cười khẽ."Yêu, xú lão đầu nhi bỏ được khiến ta đi ra ?"

"A thôi?" Dịch Vãn lỗ tai vừa động, hơi hơi mở ra một cái mắt phùng, kia bạch quang đã yếu đi xuống rất nhiều, đập vào mắt là một toàn thân trên dưới bạch gần như trong suốt nam tử, phía sau kéo một cái mảnh dài bạch vĩ, chính phiêu phù ở hắn phòng trên không."Thần...... Quỷ...... A......"

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ