VÕ LÂM HÀO KIỆT ĐỀU TA NÔ

1.7K 17 3
                                    

VÕ LÂM HÀO KIỆT ĐỀU TA NÔ

Tác giả : Thận Ngôn

Converter : Anrea96

Văn án :

Chủ nô văn, vai chính xuyên qua đến cổ đại trở thành nhất tầng dưới chót gã sai vặt, gặp được một cái công bố là thánh điện tới người.

Vì thế hắn bắt đầu được đến hồn loại, thu phục tuấn lãng cường đại võ lâm hào kiệt.

Một bên chính phái nhân sĩ bắt đầu phấn khởi phản kháng, một bên thánh điện bắt đầu tàn sát bừa bãi giang hồ. Mà nam chủ lại làm thứ ba cổ thế lực, không ngừng lớn mạnh thu phục, đùa bỡn càng nhiều hào kiệt.

1 công n chịu, cốt truyện.. Là có, nhưng chủ yếu là thịt, hiện đã kết thúc

Tuy rằng kết thúc nhưng có điểm lạn đuôi? Dù sao là thịt văn ( ̄▽ ̄)

Thứ nhất

Tống quốc Tây Bắc, cuồng sa đầy trời.

Lướt qua cửa sắt quan, hướng Tống quốc quá cảnh bên trong một chút, có một rất có danh khí võ lâm thế gia chi nhánh - Cuồng Đao Võ gia.

"Ba"

Một bàn tay hô đến một choai choai tiểu tử trên mặt, hắn thon gầy thân thể lăng không chuyển vài vòng phá túi giống nhau ném xuống đất.

"Khụ khụ" Hắn phun ra hai miệng máu, cảm thấy bản thân ngũ tạng lục phủ đều bị ném vỡ.

"Vô dụng nô tài, liên ly trà đều đoan không tốt, muốn ngươi dùng gì !" Bạch đáy hắc diện tú kim ti giày đạp trên hắn tay trên, hắn bất quá 14 tuổi trái phải, đau một hơi không rút đi lên liền ngất đi.

"Tam thiếu gia, tiểu tử này ngất đi ." Có người hầu thử một chút, phát hiện còn có nhiệt khí.

"Ném tới sài phòng, ta đại ca này hai thiên liền muốn trở lại, hắn không yêu nhìn đến này chút." Võ tam thiếu gia Vũ Thụy Văn sinh một trương mặt trắng, mỏ nhọn lệ mi.

"Là" Hắn bên người cùng quản gia cũng chỉ là nhẹ nhàng đúng hai cường tráng người hầu khiến ánh mắt, sau đó hai người nâng kia thiếu niên liền hướng sài phòng đi .

"Lão Tam, ngươi đại buổi sáng không luyện công, lại xử lý ai ?" Võ Hùng là Cuồng Đao Võ gia một chi nhánh gia chủ, hắn luyện công thiên phú bình thường, chỉ là từ nhỏ liền khẳng dưới công phu, một tay Cuồng Đao khiến cho cũng là uy vũ sinh uy.

"Cha, đừng nói nữa thật sự là mất hứng. Một vô dụng nô tài trà tát đến ta mới làm quần áo bên trên ." Vũ Thụy Văn xem bản thân lão cha, vóc người cao lớn cường tráng, màu đồng cổ làn da, hai mắt sáng ngời hữu thần, bởi vì luyện công mặt trên trường bào cởi bỏ, có thể thấy được cường tráng cơ ngực, sáu khối cơ bụng chỉnh tề sắp hàng, mồ hôi tẩm ra, bôi dầu quang giống nhau lóe sáng.

"Trách không được nghe nói vài cái di nương buổi tối cũng không dám một người tiếp đón cha ta ni, này sức mạnh thật mẹ nó cùng tráng ngưu giống nhau." Vũ Thụy Văn sinh đan bạc, cũng không yêu luyện võ công, bất quá đơn giản trắng nõn tuổi trẻ.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ