TẦM ĐỈNH 3

193 2 0
                                    

Đệ 61 chương chịu trói

Sơn động ngoại vũ đã nhỏ xuống dưới, phong lại như cũ tại quát. Sắc trời đã đen, bảy viên ngũ thù tiền thượng hơi hơi nhảy nhót hồng quang tại trong sơn động càng trở nên rõ ràng.

Diệp Quan Thần thanh âm tại nhỏ hẹp huyệt động bên trong nhẹ nhàng vang :"Còn nhớ rõ chúng ta phía trước nói qua, Tần Thủy Hoàng vu Tứ Thủy thủ đỉnh truyền thuyết sao?"

Quản Nhất Hằng đương nhiên nhớ rõ, đó là bọn họ tại đi Lạc Dương trên xe lửa đàm :"Kia chỉ đỉnh khả năng đã tàn phá, không thể lại trấn áp trong đó yêu thú, cho nên Thủy Hoàng vớt đỉnh lúc, có Giao Long thò đầu cắn đứt dây thừng, thực ra chính là đỉnh trung yêu thú."

"Ân." Diệp Quan Thần nhẹ nhàng gật gật đầu,"Đỉnh tự bay vào thủy chỉ là truyền thuyết, càng lớn khả năng, là lúc ấy dưỡng Yêu tộc nhân đem đỉnh khí vu Tứ Thủy ."

Hắn ngọn tóc lại từ Quản Nhất Hằng bên tai phất qua, Quản Nhất Hằng mới phát hiện nói như vậy nửa ngày, chính mình như cũ ôm hắn, đã lời đến bên miệng đều có điểm gập ghềnh lên:"Kia, kia vì cái gì, vì cái gì sẽ đem đỉnh khí ở trong nước đâu?"

"Đương nhiên là vì, hắn đã lấy đi hắn muốn gì đó."

Thản nhiên một câu nói ra, lại khiến nhân tâm kinh nhục khiêu. Cửu đỉnh bên trong phong tồn thiên hạ yêu thú, càng có giống Nhai Tí như vậy long chi tử, Cửu Anh như vậy thủy hỏa chi yêu, nhưng hiện tại đều lưu lạc ở ngoài, có thể thấy được thủ đỉnh người từ giữa được đến yêu thú, so này mấy càng cường !

"Sẽ là cái gì?"

Diệp Quan Thần lắc lắc đầu:"Cha ta truy tìm rất lâu, còn không có đầu mối. Trăm ngàn năm qua, từng có không thiếu yêu thú hiện thế, nhưng tựa hồ đều không phù hợp. Nhưng ta cuối cùng cảm giác, có lẽ cùng hỏa có liên quan."

Quản Nhất Hằng lập tức nghĩ tới gần đây liên tục vài sự kiện:"Chẳng lẽ tại buồng điện thoại tập kích ngươi người cũng sẽ là dưỡng Yêu tộc?"

"Vì cái gì không có khả năng?" Diệp Quan Thần hỏi lại,"Cho dù cùng là dưỡng yêu bộ tộc, lý niệm cũng không tướng hợp, liền giống như Thiên Sư bên trong, đồng dạng có phái bất đồng, câu tâm đấu giác. Bằng không, ta cũng sẽ không hoài nghi di động của ngươi bị người nghe lén."

Quản Nhất Hằng nhíu nhíu mày:"Ta đã cầm điện thoại đưa đi kiểm tra một lần, không có phát hiện vấn đề gì." Đây là tại Tân Hải thời điểm khiến tiểu thành kiểm tra .

Diệp Quan Thần vừa muốn nói chuyện liền đánh hắt xì, có chút khó chịu nâng tay đè chính mình mi tâm. Quản Nhất Hằng thò tay sờ sờ hắn trán, nóng vô cùng:"Ngươi phải đi bệnh viện."

"Đi ra ngoài chính là địch trong tối ta ngoài sáng." Diệp Quan Thần cường đánh tinh thần,"Hiện tại trời đã tối, ngươi lại phong cửa động, hắn rất khó tìm đến chúng ta, không bằng đợi đến trời sáng lại đi ra ngoài. Phòng cháy đội nhất thời sẽ không rời đi, ngày mai trời vừa sáng, chỉ cần tìm đến bọn họ liền vô sự ."

"Ngươi dạng này có thể kiên trì đến trời sáng?" Quản Nhất Hằng gầm nhẹ một tiếng,"Ngươi tại sốt cao !" Vừa rồi nghe hắn nói nói ra thần, hiện tại mới phát hiện hắn cả người đều nóng bỏng , ôm vào trong ngực cùng ôm hỏa lò dường như.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ