XUÂN MỘNG CHI TÙY TÂM SỞ DỤC

1.3K 11 4
                                    

XUÂN MỘNG CHI TÙY TÂM SỞ DỤC

Converter : Anrea96

Thể loại : Nhược cường, chủ công, vạn nhân mê công

Mộng xuân 1. Tâm nguyện được đền bù

Này tiểu quan gọi còn không có thiếu gia dễ nghe, còn dám nói xằng nam quán hồng bài.

Nghe trong phòng truyền ra ái muội tiếng vang, tần kì nhàm chán oán thầm. Thiếu gia cùng người khác làm việc khi, luôn luôn đều là hắn canh giữ ở ngoài cửa, nghe thói quen cũng liền không cái gì cảm giác . Hơn nữa hiện tại phát ra gọi giường thanh tiểu quan cũng không phải hắn thích loại hình, đẹp thì rất đẹp, lại có vẻ nữ khí.

Tần kì mặc dù có đoạn tụ chi phích, nhưng hắn chỉ thích dài tuấn tú loại hình, giống loại này bất nam bất nữ sẽ chỉ làm hắn cảm thấy ghê tởm. Nhưng hắn là hạ nhân, không có bao nhiêu tiền tiêu vặt hàng tháng, nam quán kia chút yêu mị tiểu quan cũng không phải hắn thích loại hình, cho nên hắn đầy hai mươi vẫn là xử nam chi thân, chỉ có thể mỗi ngày đúng tâm nghi thiếu gia ý dâm, ảo tưởng đem hắn đặt ở dưới thân chà đạp tình cảnh. Vốn hắn cho rằng hắn giấc mộng vĩnh viễn cũng không khả năng thực hiện, ai ngờ tại hai mươi tuổi lại có kỳ ngộ.

Kia ngày tần kì tựa như thường ngày trên giường ngủ, ngủ đến nửa đêm khi hắn làm một quái dị mộng. Trong mộng có một cái Bạch Xà xuất hiện ở trước mặt hắn, nói hắn kiếp trước đã cứu nó tính mạng, hiện tại tiến đến báo ân, hỏi hắn có cái gì nguyện vọng cần giúp hắn thực hiện. Tần kì đem này làm như mộng cảnh, đem bản thân nghẹn ở trong lòng nguyện vọng một cỗ não nói ra, lại muốn trái ủng phải nhận nuôi mĩ nam vòng quanh, lại muốn con cháu đầy đàn một thế phú quý, cũng không quản chính mình lời nói trước hậu mâu thuẫn, cùng nam nhân làm sao sinh ra hài tử. Xà yêu nghe có chút khó xử, suy tư thật lâu sau, cuối cùng nhãn châu chuyển động, ứng hắn nguyện vọng.

Tần kì cũng không đem này trận mộng khi hồi sự, xà yêu biến mất hậu tiếp tục hô hô ngủ say. Nhưng là không qua bao lâu, hắn cảm thấy bản thân hạ thân chỗ mẫn cảm nhất bị một đoàn ấm áp vây quanh, tính phấn đứng thẳng lên. Cảm thấy hạ thân khác thường, tần kì mở mông lung hai mắt, xuống phía dưới thân nhìn lại.

Hắn nhìn đến có hỗn thân trần trụi nam nhân ghé vào hắn hai chân gian, chính hàm hắn tính khí liếm làm. Đợi thấy rõ sở người kia là ai khi, tần kì hoảng sợ, nhanh chóng đem nam nhân một phen đẩy ra. Này giống tiểu quan giống nhau hầu hạ bản thân nam nhân chính là hắn ý dâm nhiều năm thiếu gia ── Tần Phong.

"Kì, không muốn cự tuyệt ta, ta thích ngươi......" Bị hắn đẩy ra Tần Phong lại bò lại hắn trên người, dùng hèn mọn thái độ hướng hắn thổ lộ, cùng bình thường sai sử hắn dáng vẻ một trời một vực.

Tần kì nhất thời dọa choáng váng, cho rằng bản thân còn tại nằm mơ, lấy tay hung hăng kháp bản thân một chút.

Tốt đau !

Chẳng lẽ không đúng nằm mơ?

Tần kì cả người sợ tới mức càng ngốc, mặc cho nam nhân bài bố. Tần Phong nhìn hắn ngốc dạng cười cười, càng thêm kiên định hiến thân quyết tâm.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ