Chương 44 - END

10.6K 288 72
                                    

9 girls - 6 years - 1 love <3 <3 <3

Happy 6th  anniversary!

Hôm nay là một ngày đặc biệt, mong 9 gái sẽ tiếp tục làm nên huyền thoại, s9 sẽ mãi mãi vẫn là s9.

Chương 44

#Những người dám sống thật với tình yêu và nguyện vọng của mình rồi sẽ được hạnh phúc. Dù sai dù đúng, dù kết quả ra sao, họ sẽ không bao giờ phải nếm trải hối hận. Không phải ai cũng may mắn được số phận ưu đãi, cái quan trọng không phải cuộc đời cho chúng ta những gì, mà là chúng ta đã làm được gì để tô thêm màu hạnh phúc cho cuộc đời.

- "Mình bỏ cuộc rồi ư?"

- "Yuri."

- "....??"

- "Yuri....Yuri...!!"

Ai gọi đấy?

- "YURI.... TA Ở ĐÂY..."

Ai...?

- "QUAY BUTT LẠI COI" - Vị thần bực bội, bỏ hẳn âm vang huyền bí trong giọng nói, quát lên.

- "A... Ông là ai?"

- "Ngươi không nhớ ta sao!!?"

Yuri cố nhìn kĩ kẻ trước mặt. Hắn mặc một tấm áo choàng màu trắng, cầm chiếc gậy vàng lóng lánh, trên đầu chiếc gậy có một quả cầu trong vắt, hai chiếc cánh trắng toát đung đưa quanh quả cầu.

- "Không!" - Yuri trả lời.

- "Đồ đãng trí...Ta là Shinvi đây" - Vị thần giơ gậy gõ vào đầu Yuri, cô ôm đầu xoa dịu bản thân, khó hiểu nhìn ông ta - "Thật sự không nhớ đấng tối cao đã tạo ra ngươi sao"

Yuri tiếp tục chiếu ánh mắt ngớ ngẩn tới kẻ đối diện. Giờ hắn đã lấy lại chất giọng vang vọng đầy bí ẩn, làm cả một góc trời phải điếc tai.

- "Nhưng tôi phải bay suốt một trăm năm, nhớ làm sao được."

- "Thế tại sao đồng loại của ngươi nhớ?”- Vị thần nghiêm nghị vòng tay trước ngực, ngó xuống trần gian - "Nhiệm vụ của ngươi đã kết thúc... còn gì khiến ngươi lưu luyến sao? Ta đợi ngươi nãy giờ nhưng ngươi lề mề quá ta đành phải kéo ngươi lên đây."

Yuri phát hiện mình có thể nhìn xuống, cô thấy Jessica, Tiffany và cả Taeyeon đang lay lay thân người bất động của mình, may mắn là đó vẫn còn là Yuri chứ không phải một con ngỗng trời đen thui nào cả.

- "Tệ thật, mỗi lần hết chu kì hoá thân, ta luôn xuất hiện để giao cho ngươi nhiệm vụ mới trước khi ngươi lại biến thành Thiên Nga, vậy mà ngươi ... nhìn mặt mù mịt ngu ngơ kìa..." - Vị thần lắc lắc đầu chán nản.

- "Tôi chẳng nhớ gì cả."

- " Phải rồi... Những đứa khác luôn cố gắng thật nhanh hoàn thành nhiệm vụ, còn ngươi mỗi lần xuống trần gian là lại lao vào yêu với chả đương, khiến ta lúc nào cũng phải giải quyết hậu quả."

- " Hậu quả...? Tôi làm gì sai".

- " Hừ, để ta nói" - Vị thần oang oang, sửa lại tư thế - " Ba trăm năm trước, ngươi vừa hoá thân đã giả nam tán tỉnh công chúa Trịnh Tú Nghiên, còn giúp công chúa cầm quân đánh lại giặc ngoại xâm, khi ta xuống, ngươi đã được chọn làm Hoàng Đế, còn động phòng xong xuôi với công chúa hết rồi. Ta thấy ngươi được nhân dân yêu quý, đất nước lại vừa thoát nạn gươm đao, nếu mất vua sẽ lại đi vào bế tắc. Thương tình vương quốc, ta đã phải lật đật chạy đi kì kèo với bà lão Hyoyeon mượn cái kéo cắt linh hồn, chia ngươi ra làm hai, một nửa biến thành Thiên Nga, một nửa trở lại với công chúa Trịnh Tú Nghiên, còn phải giúp ngươi và công chúa có thai nữa để dễ bề lừa gạt thiên hạ ngươi là nam tử chứ không phải nữ tử, nhớ không?"

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunKde žijí příběhy. Začni objevovat