Chương 28

8.6K 144 18
                                    

Chương 28

- "Tốt, đến đây thôi.  Mọi người giải tán." – YoonA nói xong, tất cả các thành viên trong đội đặc nhiệm mau chóng đứng dậy, chào nhau rồi bước ra khỏi phòng họp. Tin tức mật báo từ một thành viên cài được vào tổ chức buôn thuốc nổ của Siwon cho biết vụ giao dịch của hắn sẽ tiến hành trong tuần tới. Cả địa điểm và thời gian đều được báo về cụ thể. YoonA đã làm việc trong nhiều đêm liền để nghiên cứu kế hoạch tác chiến. Nhất định lần này phải tóm gọn Siwon và cả đường dây buôn thuốc nổ của hắn.TaeJun nói rằng công ty thời trang của Siwon đã gấp rút thu mua cổ phần của JJ, cũng chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi sẽ bức giám đốc Choi dâng JJ cho hắn. Mặc dù nó không liên quan mấy đến vụ án to lớn của cô, nhưng cần phải bắt Siwon càng sớm càng tốt, ngay cả quần áo cô mặc cũng rất nhiều bộ mang nhãn hiệu JJ. YoonA không muốn JJ lọt vào tay Siwon để rồi hãng thời trang tâm huyết mấy chục năm của ông Choi bị dìm theo hắn. Nếu mọi việc không suôn sẻ, tốt nhất giám đốc Choi nên bán cổ phần cho Siwon và hưởng thụ tuổi già. Dù sao cô cũng sẽ phá tan cái tổ chức buôn lậu của Siwon, mà nếu JJ rơi vào tay hắn, sẽ không hay nếu giám đốc Choi cố nắm giữ số cổ phần mà không đủ lớn để giúp ông làm chủ. Một phần nữa, show Én Bạc của TaeJun và Jessica phải được trình diễn, để JJ lọt vào tay Siwon thì còn nói làm gì. YoonA siết chặt cây bút trong tay. Cô biết kế hoạch trong vài ngày tới sẽ quyết định tất cả. Cô đặt tính mạng mình vào đó, đặt tâm huyết hơn hai năm vào trận đánh cuối cùng này.

Trở về nhà, YoonA nhíu mày vì cửa lại không khoá. Nếu là bình thường cô sẽ nghĩ ngay đến SeoHyun. Nhưng… chẳng phải hôm qua khi cô ấy bắt gặp cô hôn Jessica, cô ấy đã bảo rằng không làm phiền cô rồi sao.

Nhẹ nhàng tháo giày đặt lên kệ, nhón từng bước nhỏ để Seo Hyun không phát hiện. YoonA tiến đến tựa vai vào cửa phòng bếp, nhìn dáng lưng SeoHyun tất bật với những món ăn. Bây giờ là giờ nghỉ trưa, chừng đó thời gian đủ để cô ấy tới đây vào nấu cho cô một bữa trưa sao. YoonA mỉm cười, vừa hạnh phúc vừa chua xót. Ánh mắt dịu dàng yêu thương ngắm nhìn SeoHyun xoay sở vô cùng thành thục trong bếp.

YoonA biết SeoHyun là một cô gái tuyệt vời. Từ nhỏ Seo Hyun đã rất thông minh và giỏi giang, bất cứ lĩnh vực nào mặc là muốn, Seo Hyun sẽ quyết tâm bằng mọi giá đạt được mục tiêu. Ví dụ lớn nhất là Seo Hyun đã thi đỗ vào trường cảnh sát chỉ sau một năm ôn thi. Từ một cô gái yếu đuối mỏng manh, SeoHyun của bây giờ mạnh mẽ và sắc bén, chưa bao giờ thất bạt hay tỏ ra đuối sức ở bất cứ nhiệm vụ nào. Cô ấy khoác lên bộ nữ cảnh sát oai nghiêm, nhưng đeo tạp dề lại trông vô cùng tháo vát, khi trang điểm vận váy dạ hội thì chỉ có thể toả sáng. Và, Seo Hyun có một niềm tin vững chắc, cái gì đã chọn lựa, cô luôn hoàn toàn tin tưởng.

YoonA tự hỏi niềm tin của SeoHyun dành cho cô là tốt hay xấu. YoonA ấm áp khi biết có một người luôn dõi theo mình, luôn quan tâm và tha thứ cho mình bất cứ điều gì. Nhưng YoonA đau lòng khi bản thân không thể đáp lại tình cảm của cô ấy. Im YoonA có thể lo lắng cho ai, khi mà tính mạng của mình còn không biết đến bao giờ sẽ không còn tồn tại?

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunWhere stories live. Discover now