Chương 41 - HPBD Stephanie Hwang

6.9K 180 31
                                    

Tuy không phải là người đầu tiên nói chúc sinh nhật Fany, nhưng hi vọng mình là người cuối cùng<3

Sinh nhật ấm áp! Thư kí Hwang!

Buổi tối hoan ái, có thể xem phim nữ thư kí để tăng thêm sức mạnh :))

Chương 41

Sau khi trải qua hoạn nạn với quả bom trên xe, Jessica mất một tuần để hoàn toàn bình phục, đến lúc để tiếc rẻ chiếc xe và biển số đẹp của nó. Nhưng Yuri an ủi cô rằng, Tae Jun còn thiệt hại nhiều hơn, cả xe của anh ta và xe mua cho cô từ tháng trước đều không còn dùng được nữa.

- "Nhưng biển số xe của em rất đặc biệt." – Jessica rầu rĩ, mặc dù YoonA và Seo Hyun đã hứa sẽ dựa vào sự quen biết, giúp cô phục hồi biển số đó, dù sao giấy tờ xe cũng vẫn còn.

- "Nó thế nào?" - Yuri tròn mặt hỏi, cô chưa từng nghĩ tới chi tiết đó.

- "YS-2122. YS giống như tên hai chúng ta ghép lại. Còn 21/22, Yul không nhớ sao, 21 là ngày em gặp Yul, 22 là ngày chúng ta thỏa thuận..." - Vừa nói, Jessica vừa kéo cổ áo Yuri áp sát mình, kết thúc câu nói bằng cách hai làn môi chạm vào nhau.

Yuri yêu nhất những lúc Jessica chủ động và ngọt ngào như vậy. Khi đó cô luôn cảm nhận được tình yêu Jessica dành cho mình, từ từng luồng thở, hay từng lần chạm môi, hay là những đợt trêu ghẹo trên đầu lưỡi... Tất cả đều hiện hữu vô cùng chân thật. Yuri ngừng thắc mắc ý nghĩa biến số xe, cũng như Jessica ngừng phân bua thiệt hơn, cả hai mắc chìm trong những nụ hôn dài miên man. Đầu lưỡi cuốn lấy nhau, hòa tan hai dòng dịch vị. Từ hôn nhẹ, vờn quanh cánh môi dần tiến đến hôn sâu, trêu ghẹo và đưa đẩy, có khi còn đuổi bắt, lùng sục. Cảm giác tê tê khi lưỡi tiếp xúc quấn quýt, bên dưới bụng một cơn rạo rực tuôn trào, họ giải tỏa nhiệt bằng cách ôm chặt nhau, càng hôn sâu, nhưng thực chất làm vậy cũng chỉ đẩy cảm xúc và ham muốn lên nhiều hơn. Thường thì mỗi lần kết thúc những lần hôn môi nồng nàn như vậy cả hai người suýt chết vì ngạt khí. Sau đó, để bớt nóng, họ giúp nhau cởi áo, chuyển qua hôn ngực =='' đến lúc không chịu được nữa thì hôn vào chỗ nhiều nước hơn =='' =='' rồi cũng có lúc phải dừng lại cái việc hôn mà nhồi nhét vào người nhau những ngón tay thon dài =='' =='' ==''

………………..

Taeyeon và Tiffany sắp kết hôn, mọi việc đều êm xuôi trừ rắc rối với chiếc giày đệm. Không ai muốn cô dâu phải đi giày búp bê trong bộ váy cưới, nhưng nếu vậy thì dù có đệm cỡ nào Taeyeon cũng không thể cao bằng Tiffany được. Trông có phần hài hước, cho nên họ đã cân nhắc đến việc cho Taeyeon mặc áo cưới còn Tiffany dùng âu phục.

- "Không sao, Tae mặc váy cưới rất đẹp." - Tiffany luôn miệng an ủi, thực ra thì cô quá háo hức được làm chú rể. Ai bảo đâu, thực ra Tiffany cải trang thành đàn ông trông rất bảnh bao, đôi mắt cười vừa dịu dàng vừa quyến rũ không ngờ khi kết hợp với hình tượng chú rể càng đánh bật vẻ hào hoa phong nhã, cho nên chuyên gia trang điểm đã nhất quyết bắt họ dùng hình tượng ấy chụp ảnh cưới. Sau đó để an ủi Taeyeon, họ làm thêm một bộ ảnh nữa mà cả hai đều mặc váy cưới, không có ai là "chú rể" giữa họ cả. Taeyeon có vẻ thích bộ thứ hai hơn, cô thậm chí dùng nó treo chình ình giữa hôn lễ.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunWhere stories live. Discover now