Chương 30

7.5K 150 20
                                    

- Khi bị chê trách, có nghĩa là mình đã làm không tốt.

- Nhưng ít ra mình cũng đã viết bằng cả trái tim và bằng tất cả khả năng.

- Cảm ơn các bạn đã từng ủng hộ fic, mình sẽ cố gắng hoàn thành nó nhanh nhất có thể :) !!

Chương  30 :

Kéo kéo chăn nhét vào hai bên người, Yuri ủ cho cơ thể không một kẽ hở, trông cô lúc này như một tổ kén. Một bàn tay của Yuri thò ra khỏi chăn, bấm qua lại danh bạ điện thoại chỉ gồm 4 số : Sica, Fany, TaeJun, Taeyeon... Sica... Fany...

- "Yul à, cô đỡ hơn chưa?" - Cánh cửa bỗng bị đẩy xịch ra, TaeJun vừa hỏi vừa kê một chiếc bàn nhỏ trong phòng đến gần giường của Yuri. Anh ta đặt bát cháo nóng ngùn ngụt trên tay mình xuống bàn - "Xin lỗi, lúc sáng thấy cô còn ngủ nên tôi quyết định đi ra ngoài giải quyết một chút chuyện. Cô đói chứ?"

- "Bụng tôi đang sôi lên, nhưng hình như tôi lại sốt... tôi thấy rất rét" - Yuri buông điện thoại ra khỏi tay, chạm chạm vào xung quanh bát cháo nóng để lấy chút nhiệt.

- "Phòng này vẫn chưa kịp gắn điều hoà, hay cô sang phòng tôi nằm tạm?"

- "Kh-không cần.." - Yuri lắc đầu nguầy nguậy.

TaeJun gãi gãi đầu, chợt anh phát hiện chiếc điện thoại vẫn còn sáng của Yuri nằm bên cạnh.

- "Cô định gọi cho Sica sao?" - Đáy lòng TaeJun bỗng dậy sóng, hoàn cảnh bây giờ giữa của họ thật trớ trêu. Nhưng người còn lại cuối cùng chính là người chiến thắng. Ý nghĩ rồi Yuri sẽ biến mất, còn mình khỏi bệnh và có thể ở bên Jessica khiến TaeJun thấy máu trong người đều nhảy lên, nóng rực. "Ồ, thôi nào, đồ ích kỷ" , TaeJun gõ gõ vào đầu mình, mắng thầm.

- "Không. Cô ấy tắt máy rồi... nhưng tôi định gọi cho Tiffany"

- "A. Chuyện của Yeonnie và cô Tiffany" - TaeJun gật gù, quay ra góc nhà cầm lấy máy hút bụi xoay sở dọn dẹp trong lúc Yuri cầm thìa lên bắt đầu dùng cháo.

- "Tại sao ba anh lại không muốn Taeyeon và Tiffany ở cạnh nhau? Chẳng phải Tiffany rất xinh đẹp và tài giỏi sao? Nếu tôi là ba anh, tôi còn vui mừng chẳng kịp"

- "Hửm?" - TaeJun thò máy hút bụi vào ngách tủ, miệng cảm thán - "Cô đúng là con vịt chẳng biết gì, hai người con gái yêu nhau dĩ nhiên không được dễ dàng chấp nhận!"

- "Vì sao?" - Yuri trợn mắt thắc mắc.

- "Chẳng vì sao cả, nó không hợp với quy luật" - TaeJun nhún nhún vai - "Cái điển hình là hai cô gái thì không thể có con với nhau..."

Yuri vỡ lẽ, cô ngờ nghệch suy ngẫm lại. Khi húp gần hết bát cháo, Yuri bỗng ngửng đầu lên hỏi TaeJun:

- "Vậy tôi với Jessica... à...?"

- "Đúng thế" - TaeJun nhấn mạnh, cô với Jessica thì sao mà xịn bằng tôi với Jessica được.

- "Hừ, AI BẢO VẬY" - Yuri liệng chiếc thìa trở lại bát, tức tối vơ đống thuốc và cốc nước uống trong một hơi, sau đó xì xầm cái gì đó và trùm chăn lại.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ