Chương 20 - HPBD Sún oppa

9.9K 149 39
                                    

Thêm luôn, mình cũng gửi lời chúc sinh nhật tới nhữg người mình biết sinh vào tháng 5 này.

@Jung Mi Won : hơi tiếc vì hôm nọ sn em ss chúc có chút chậm trễ, hôm nay chúc lại nhé, chúc em thêm một tuổi càng trắng (hí hí ss thích ai da trắng) , càng xinh (hí hí ss thích ai xinh) , suốt ngày ủng hộ fic của ss ;)) bớt yêu thằng Đậu đi, ảnh của má Ny rồi >< lầnnày ss up chap dài nhé.

@Leeyul : Dẫu biết sn cậu vào cuối tháng 5, nhưng chúc trước đi cho máu. Mình với cậu thì chưa có biết nhau nhiều lắm, nhưng cảm ơn cậu đã theo dõi và chú ý fic của mình, mong điều đó sẽ tiếp tục bền bỉ vào thời gian sau này và mãi mãi :D chúc cậu sn vui vẻ.

@quynh290590 : Aiguuuu, cậu sinh ngày 29/05 phải không,nhìn nick mà đoán thôi. Cậu, cậu là một Au yêu thích HE và chung thành với lối viết nhẹ nhàng súc tích không drama, trái ngược tớ , có lẽ vì vậy mà chúng ta đôi lúc tranh cãi nhau khá gay gắt :3.  cậu, một dịch giả đầy ấn tượng, tớ là tớ kết Drive ngay từ hồi mới bắt đầu biết đọc fic. Hmm… không biết đến 29.05 có đủ dũng khí chúc sn cậu không hay lại giả vờ quên rồi nín bặt, cơ mà, bây giờ thì xin chúc sn cậu vui vẻ và hạnh phúc trước :3

Còn ai sinh vào tháng 5 mà mình không biết thì mình cũng xin gửi lời chúc nhé, chúng ta cùng Sún oppa đón một ngày giữa tháng 5 nóng thôi rồi nào. Sinh nhật Sunny có khác, mở mắt đã thấy mặt trời.

E hèm, thực ra thì mình cũng sinh tháng 5 :))

Chương 20 (HPBD SÚn oppa - mặc dù cái chap chả liên quan khỉ gì đến Sún oppa hết :3 )

TaeJun đưa Yuri về nhà của mình, anh ta giải thích rằng vì không có ý định lấy vợ nên vẫn chưa mua nhà riêng, giờ thì lại thấy hối hận, anh ta lo lắng về việc Yuri có thoải mái hay không khi sống chung với các thành viên trong gia đình mình.

- " Không sao đâu, đừng bận tâm về chuyện đó"

TaeJun khẽ nhìn cô, cứ như vẫn còn nghi ngờ việc một con vịt có sống giống người không.

- " Nếu không thoải mái cô cứ nói, tôi sẽ cố tìm một căn hộ gần nhà tôi... "

- " Không. Ổn cả mà. Anh biết là chúng ta phải ở gần nhau... "

TaeJun hơi gật gật đầu, anh ta biết mình nên ở bên cạnh Yuri, đó là lý do cô ấy phải sống tách riêng với Jessica. TaeJun đẩy cửa, quay lại cầm giúp túi đồ nhỏ của Yuri, cô bước vào nhà theo lưng TaeJun. Họ lên gác, anh ta mở một căn phòng hơi lộn xộn và còn có những mảng bụi nữa.

- " Lâu rồi nó không được dùng, cô sẽ ở tạm phòng này nhé, phòng tôi ngay bên cạnh, giờ thì tôi phải dọn dẹp nó đã"

TaeJun xắn tay áo, Yuri nhìn thấy cánh tay rất rắn chắc của anh ta nhanh nhẹn dỡ từng đồ vật trong căn phòng, lau chùi và làm gọn lại. Làm thế quái nào mà trước kia anh ta có thể để mình đấm sưng mặt nhỉ, Yuri nghĩ thầm. Cô nhún vai, đi đến một góc khác giúp TaeJun dọn dẹp phòng.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ