Chương 24

8.9K 151 31
                                    

Chương 24 . thật là dài a :3 :3 :3

Phải đến tận trưa Jessica mới lái được xe về nhà và mất những 15 phút để chất hết đống đồ vào tủ lạnh. Nó thừa, vì vậy cô đành để tạm vào nhà bếp, có lẽ nên nấu một bữa cơm - đã mấy ngày liền cô chỉ ăn thức ăn đóng hộp.

Tự nhìn khuôn mặt nhợt nhạt trắng bệch của mình phản chiếu qua gương trong nhà tắm, Jessica kéo mí mắt xuống, tạt nước từ bồn rửa lên mặt cố làm cho lòng mình được trấn tĩnh. Cô tắt vòi nước, toan đưa ngón tay rút ống xả trong bồn, chợt nhớ lại buổi sáng đầu tiên Yuri thức dậy trong nhà của cô. Yuri đã cố soi gương trong cái bồn đầy nước để chải tóc.

- "Đồ ngốc" - Jessica bật nên một tiếng nhỏ, khoé miệng hơi cười khi nghĩ về hành động ngô nghê ấy của Yuri. Yuri tưởng mình vẫn còn là thiên nga và chỉ có thể soi mình dưới hồ nước nào đó sao. Cô rút xả, nước lập tức tràn vào ống và chỉ vài giây chiếc bồn đã cạn ráo. Không hiểu vì sao, gần đây Jessica sợ những thứ gì có thể biến mất nhanh.

Jessica trở lại nhà bếp, lấy bừa một loại rau nào đó nhặt bỏ gốc rễ. Cô thừa nhận tâm trí mình đang bay bổng và lạc lõng. Cô không thèm chú ý đến việc mình đã nhặt xong rau bằng cách nào, hay là vòi nước đang tràn ra khi mình rửa rau. Nếu mọi việc trở lại đây khoảng một tuần, Yuri sẽ là người xử lý đám rau cỏ này, lật sách nấu ăn để thử một cách nấu nào đó mới. Cô có thể đứng bên cạnh, quấn quýt ôm lấy eo Yuri, ngửi mùi hương thanh khiết trên cổ áo Yuri... hay là bị Yuri búng vài tia nước lạnh vào mặt rồi nhăn nhó. Jessica xúc động, cảm thấy mắt hơi cay cay.

- "Jessica, cậu ở trong này phải không" - Tiếng Tiffany vọng ra từ ngoài phòng khách, vài giây sau cô xuất hiện sau lưng Jessica.

- "Ư...? " - Jessica sụt sịt mũi cố nuốt hương vị đắng nghẹn vào trong, cô quay người đối mặt với Tiffany, tỏ ra mình vẫn ổn.

- "Mấy hôm nay tớ gọi cậu đều không được... Cậu đang nấu bữa trưa sao, tớ ăn cùng được không" - Tiffany tiến thêm vài bước, vô tư lại gần Jessica dòm vào chỗ rau cô ấy đang rửa. Nhưng ánh mắt Tiffany thoáng chùng xuống, cô quan sát Jessica kĩ hơn bằng ánh mắt lo lắng.

- "Mọi chuyện vẫn ổn đấy chứ"

- "Không có gì cả"

- "Vậy thì tốt" - Tiffany nhún vai. Cô có gọi cho Yuri vài cuộc điện thoại, vì vậy những gì đang xảy ra Tiffany đều biết. Thậm chí là Yuri cũng đã giải thích cho cô vì sao Yuri phải ở bên cạnh TaeJun. Well, nó hơi khó tin, nhưng mà Tiffany tin.

- "Ừ... " - Jessica quay trở lại việc đảo rau lộn xộn trong bồn rửa, cô không nhớ mình đã làm việc này trong bao lâu.

- "Jessica"

- "Sao?"

- "Cậu thực sự ổn không" - Tiffany lo âu hỏi, cô vươn tay tắt vòi nước, nhấc rau ra khỏi bồn và nhíu mày - "Thứ nhất là cậu nhặt rau kiểu gì vậy, rễ cây còn lẫn trong này rất nhiều, thứ hai là, có lẽ cậu đã rửa kĩ quá rồi, thậm chí số rễ này đủ sạch để ăn được đấy"

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunWhere stories live. Discover now