Chương 19

11.2K 149 30
                                    

Chuyện gì tới thì cũng phải tới.

Nhưng đó chưa bao giờ là dấu chấm hết.

Chương 19:

- " K-không!! Jessica... dù có là bạn thân nhất... cậu cũng không thể lấy đi lần đầu tiên của tớ được.. a~ Jessica, có dừng lại không thì bảo... Argg...."

Tiffany vùng vẫy mạnh hơn khi những kích thích ở dưới càng khiến máu trong người chạy rần rật. Thế này thà trước kia bị Kim Taeyeon ăn luôn đi còn hơn... Arg.... Tiffany ngửa cổ, cảm nhận bàn tay Jessica sắp sửa luồn nốt qua lớp vải cuối cùng để tiếp xúc trực tiếp với vùng nhạy cảm của mình... Sao lại nghĩ đến KIm Taeyeon lúc này... Ai lấy cũng không được.. Arg.... Tiffany rên rỉ. Nửa vui mừng nửa hối tiếc khi tự dưng có bóng ai đó bước vào. Có vẻ được cứu rồi. Nhưng mà Jessica đối với cô cũng cuồng nhiệt thân ái biết bao...

- " Ơ... t-tôi xin lỗi... cô quên túi xách trong xe... tôi đưa trả... h-hai người...cứ...cứ tiếp tục đi..x-xin lỗi..." - Kim Taeyeon lắp bắp, đặt đại túi xách của Tiffany vào một góc nào đó và quay lưng thật nhanh. Khuôn mặt lúc này đã đỏ bừng vì chứng kiến cảnh tượng nóng bỏng. Tiffany Hwang đồ đáng ghét, còn dám chối là không "cong". Không thích tôi hoá ra đã cùng với Jessica làm chuyện này, tôi đợi hai người đám cưới sẽ đến chúc mừng. Taeyeon tủi thân nghĩ ngợi, chân đưa bước vô định, muốn tránh xa cảnh ân ái của Tiffany càng nhanh càng tốt.

- " Kim Taeyeon!! Đậu thối!! Đứng lại ngay. Tiếp tục cái khỉ khô à, CỨU TÔI VỚI!!"

- " M-mwo?"

- " TÔI BỊ CƯỠNG HIẾP CÔ KHÔNG THẤY SAO, MAU CỨU TÔI ARG....ARG... NHANH LÊN, JESSICA SẮP VÀO ĐẾN NƠI RỒI"

Taeyeon sau vài giây thất thần, liền hoảng hốt chạy tới, ôm lấy Jessica thảy ra khỏi người Tiffany. Nhưng Jessica khoẻ thế, cô nghiến răng, cuối cùng sức của hai người cũng tạm vật được Jessica xuống sàn nhà.

- " Không được nhìn tôi! Lo mà giữ cô ấy, nếu không cô cũng bị ăn sạch đấy" - Tiffany quát vào mặt Taeyeon khi Đậu Đậu đang có dấu hiệu chảy máu mũi. Cô cài vội quần áo, hi vọng trong ngăn kéo còn thừa thuốc an thần hoặc thuốc mê. Cô chạy vào bàn trang điểm của Jessica, may quá vẫn còn hai ống dung dịch. Cô tìm thấy ống tiêm cũ, quyết định dùng tạm.

Lúc trở ra đã thấy cuộc vật lộn có chiều hướng xấu đi, Jessica lại sắp sửa bung hết nút áo của người đang nằm dưới - Kim Taeyeon. Wow, cô đứng hình vài giây để nhìn ngắm bộ ngực trắng trẻo của Taeyeon dần lộ ra. Nhưng mà chết tiệt, ai cho phép Jessica làm chuyện đó với Đậu Đậu.

- " Đồ háo sắc" - Tiffany lao đến đè Jessica xuống một cách thô bạo - " Này thì biến thái!"

Tiffany lẩm bẩm, tức tốc tiêm thuốc mê vào tay Jessica, tất nhiên với sự trợ giúp đắc lực của Taeyeon, người còn chưa kịp cài lại nút áo.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunOnde as histórias ganham vida. Descobre agora