Chương 31

7.7K 161 45
                                    

Hơn 4.000 chữ trong một buổi chiều. Type cho rã hết cả rời mấy cái ngón tay thần thánh.

Đề nghị vỗ tay :v :v :v :v

Chương 31

- "Tôi không thích cô!"

- "Ba!!" - Taeyeon kêu lên, khẩn khoản lê gối lên một bước để ngăn cản ba mình có thể tổn thương Tiffany - "Xin ba đừng nói gì cả, hãy trút giận lên con, cô ấy không có lỗi...”

- "Con im miệng" - Ông Kim gầm lên, hơn hai mươi năm qua kể từ khi Taeyeon có mặt trên đời, đây là lần đầu tiên cô bị ba mình mắng.

- "Cô Tiffany"

- "Vâng.." - Tiffany hơi cúi mặt, không hoàn toàn trốn tránh, cũng không nêu rõ ý đối đầu, chỉ đơn giản là chờ đợi thành kiến của ông Kim.

- "Cô có biết Taeyeon là gì không. Nó là tất cả của tôi, là thế giới còn lại của tôi”

.........................

- "Cô nói cô yêu nó, nhưng cô có thể làm gì để đảm bảo là sẽ cho nó những điều tốt nhất. Thứ đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi con gái của họ kết hôn là gì? Cô có thể cho Taeyeon những đứa con không?"

- "Cái đó... bác... cháu..."

- "Cô có biết cảm giác của một người ba khi con trai mình sắp chết, còn con gái lại có ý nghĩ điên rồ với một cô gái khác không?"

- "....."

- "Tôi chỉ có một mong muốn duy nhất, là trước khi chết nhìn thấy Taeyeon có một gia đình hạnh phúc, một người đàn ông tốt đủ khả năng che chở bảo vệ cho nó, nhìn thấy nó và những đứa cháu khoẻ mạnh. Cô có biết cô đang lấy đi của tôi toàn bộ thế giới không? Đừng có huyễn hoặc Taeyeon nữa. Hãy buông tha cho nó, hãy để nó sống như một cô gái bình thường. Tôi xin cô đấy, cô có hiểu không?"

- "Ba! Ba đừng nói nữa. Nếu ba muốn, con hoàn toàn có thể có thai nhờ vào các biện pháp nhân tạo”

- "Im miệng, Kim Taeyeon!!" - Ông Kim lại gầm lên với Taeyeon- "Con không biết con đang ngu ngốc đến mức nào đâu. Tại sao con lại từ bỏ một người đàn ông tốt như MinHo để đến với một cô gái cơ chứ? Có gì tốt hơn? Rồi người ta sẽ nhìn con bằng ánh mắt như thế nào? Con có liệu hết được hậu quả không?"

- "Con không cần biết mọi người sẽ nghĩ như thế nào, con cũng không cần đoán trước mọi chuyện sẽ đi về đâu, tất cả, tất cả con sẽ gánh chịu hết... "

Tiffany quỳ ở sàn, hứng lấy cuộc tranh cãi của hai người họ Kim và lặng lẽ khóc. Hai dòng nước mắt chậm rãi tiến từng bước từ mắt xuống tời gò má, tán loạn ở cằm và miệng. Cô có thể phản kích, có thể đánh gãy lý lẽ của ông Kim một cách hoàn hảo. Nhưng trái tim cô đang trì độn vì nó đau đớn.

- "Fany, đừng khóc, đừng khóc" - Taeyeon quay lại, bối rối lau lau nước mắt trên gương mặt Tiffany, ngón tay cô run rẩy tiếp xúc với dòng nước mắt nóng hổi chua chát. Taeyeon đưa ngón tay còn ướt nước mắt nhìn trân trân. Chính cô đã đặt nó vào cơ thể Tiffany, đã lấy đi lần đầu tiên của Tiffany. Chính nó cảm nhận sự mềm mại kì diệu bên trong Tiffany...

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunDonde viven las historias. Descúbrelo ahora