Chương 43

7K 171 53
                                    

Chương 43

- "Sao em không ngủ, cẩn thận bị cảm, trời lạnh đấy." - YoonA khoác vào người Seo Hyun một chiếc áo khoác, ôm eo và tựa cằm lên vai cô.

- "Tối nay..."

- "Sao? "Vết thương" có ổn không? Còn chảy máu nhiều không?"

- "Yoong!" - Seo Hyun đỏ mặt, đưa tay nhéo vào hông YoonA.

- "A..A được rồi... thì tối này ngoài "chuyện đó" còn có cái gì trọng đại?" - YoonA bẽn lẽn thanh minh, nghĩ đến lúc nãy thật vất vả, không ngờ Seo Hyun yêu cô sâu đậm mãnh liệt đến vậy, mà dụ làm tới luôn thì khó quá đi, đúng là con người nguyên tắc, nguyên tắc.

- "Là đêm thứ 100 của Yuri." - Seo Hyun nghiêm giọng giải thích.

- "À." - YoonA chột dạ - "Hê, thảo nào dụ em khó vậy, hóa ra em nghĩ tới việc Yuri biến thân...a...a được rồi Yoong không đùa nữa." - YoonA nắm lấy tay Seo Hyun cứu vớt chiếc hông của mình - "Mà... 300 năm trước thì đêm thứ 100 của em, em nghĩ gì?'

- "Em nghĩ... mình sẽ bằng mọi giá ở lại với Yoong." - Đôi mắt Seo Hyun trở nên xa xăm, chất giọng có chút lo âu - "Chắc chắn bây giờ Yuri cũng nghĩ vậy, nhưng..."

- "Yuri liệu có làm được không?"

- "Không." - Seo Hyun nhè nhẹ lắc đầu đi kèm một tiếng thở dài - "Em nghĩ không có ai chống lại được sự biến thân cả, cũng chỉ là cầm cự được một chút mà thôi!"

- "Vậy..." - YoonA cau mày băn khoăn, cô không muốn Jessica và Yuri phải xa nhau, cô cũng từng trải qua cảm giác nơm nớp lo sợ mình mất đi bỏ mặc Seo Hyun một mình.

- "Nhưng mà có thể ông ấy sẽ cho Yuri ở lại."

- "Ông ấy? Là người nắm giữ số mệnh của em?" - YoonA nhận được một cái gật đầu từ Seo Hyun.

- "Yoong nhớ lần bị Siwon lừa cả đội vào bẫy không? Lúc Siwon và Dong Joon bắn... Không phải chúng bắn trượt, mà ông ấy đã cứu Yoong."

- "Hóa ra là vậy." - YoonA thông suốt, mắt sáng lên vì nỗi canh cánh trong lòng được giải tỏa, chính cô cũng không lý giải được tại sao mình còn có thể sống nổi dưới nòng súng của Dong Joon.

- "Ông ấy là người nắm giữ số mệnh của những thiên nga đen. Cứ mỗi 100 năm em lại gặp ông ấy một lần sau khi kết thúc 100 ngày làm người... mười chu kì như vậy thì em sẽ không phải thực hiện nhiệm vụ của thần hộ mệnh nữa. Em bắt đầu có quyền năng và bất tử. Khi em biết Yoong lại đầu thai, em đã trốn thoát khỏi vòng kiểm soát của ông ấy... Em từng nghĩ ông ấy sẽ bắt em lại, hoặc là rất tức giận em. Nhưng không ngờ khi Yoong gặp nguy hiểm ông ấy lại tới giúp Yoong, ông ấy nói không muốn em phải hối hận vì rời bỏ cuộc sống bất tử mà nhận lại chỉ là một xác chết. Lúc đó em mới bắt đầu ngộ ra rằng, ông ấy để cho em trốn thoát chứ không phải em làm được. Vì vậy... Yuri... nếu cô ấy có thể cho ông ấy thấy quyết tâm thì có lẽ họ còn hi vọng. Ông ấy..." - Seo Hyun hít một hơi dài cuốn lấy không khí để tiếp thêm niềm tin - "..Shinvi...."

..................................

Jessica đưa tay vén vén lọn tóc của Yuri, sờ quanh gương mặt xinh đẹp thánh thiện, nhìn ngắm Yuri vào những phút cuối cùng...

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunWhere stories live. Discover now