Chương 18

10.6K 143 49
                                    

 Chương 18 :

Jessica phải được biết s thật.

.

.

.

.

.

Jessica khẽ tìm kiếm bàn tay của Yuri, siết chặt. Cho dù là Yuri định nói cái gì động trời, thì cô hi vọng hơi ấm ấy sẽ giúp cô bình tĩnh được như Yuri yêu cầu.

- " Sica" - Yuri cho phép Jessica sở hữu tay mình, bởi cô cũng cần được như thế. Cô bắt đầu - " Nếu bây giờ TaeJun trở về với em, thì em sẽ đón nhận anh ấy chứ"

- " ...."

Hàng ngàn câu hỏi Yuri có khả năng thốt ra lúc này, nhưng cô đã chọn ngay câu khiến Jessica chết đứng nhanh nhất có thể. Chẳng có lý do nào người yêu hiện tại lại đề cập đến việc cô sẽ quay lại với người yêu cũ. Jessica cười lạnh.

- " TaeJun sẽ không bao giờ làm thế"

- " Nó xảy ra thì sao"

Jessica lặng lẽ cúi xuống, có lẽ Yuri biết cái gì đó mà cô không thể tưởng tượng nổi. Cách duy nhất giúp cô thực sự bình tĩnh vẫn là nắm chặt lấy tay Yuri.

- " Nếu em biết TaeJun đã hứng thay em một cái gì đó và vì thế mới phải chia tay, thì em sẵn sàng tha thứ cho anh ấy chứ"

- " Ý Yul là gì" - Jessica nhẹ nhàng hỏi lại - " Em không muốn Yul nghĩ gì về TaeJun nữa, em với anh ấy đã là quá khứ, bây giờ người bên cạnh em là Yul thôi"

- " Em chỉ ghét TaeJun vì anh ấy phản bội em phải không, thế nếu sự thật không phải vậy..."

- " Tại sao Yul lại đặt ra cái giả thiết ngớ ngẩn đó" - Jessica chau mày, rút tay ra khỏi tay Yuri và đứng dậy đi ra gần cửa sổ. Cô ít khi để mắt mình lạc ra khoảng không qua cái ô kính chật hẹp này. Nhưng thật sự chỉ muốn Yuri ngừng ngay việc nói về TaeJun như một kẻ tốt bụng. Phải... Cô khó chịu khi người mà cô đang yêu thương nhất lúc này lại nói đỡ cho TaeJun- kẻ vứt bỏ cô chỉ vì....

- " Yul đã dặn là em phải bình tĩnh" - Yuri giữ chất giọng trầm thấp nhưng xen chút bất mãn. Một khi cô muốn nghiêm túc, thì Jessica cũng phải tôn trọng những gì cô nói.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunWhere stories live. Discover now