Chương 29

7.5K 143 21
                                    

Chương 29:

Jessica cua xe ra khỏi gara của JJ, hướng thẳng ra đường lớn tăng tốc nhanh dần. Không khí làm việc hôm nay vô cùng ảm đạm. Việc bên YPT chuẩn bị thâu tóm JJ đã tràn lan trên các đầu báo, chẳng ai có hứng thú làm việc cho một show diễn mà không biết nó còn được đảm bảo hay không. Thêm một thông báo từ giám đốc là việc ra mắt show diễn sẽ được tạm hoãn một thời gian, đồng nghĩa với việc ekip sẽ không có gì làm vào lúc này, mọi người ủ rũ giải tán khỏi phòng làm việc.

Yuri không đi cùng TaeJun, còn anh ta cũng chỉ loanh quanh phòng họp một vài phút, sau đó bàn bạc gì đó với Sooyoung và gấp gáp rời JJ trở về nhà, Jessica biết TaeJun không thể rời xa Yuri được quá hai tiếng đồng hồ. Lại nói về cặp bài trùng ăn chơi thuở xưa của Kim Taeyeon - Choi Sooyoung - cô gái cao kều chẳng biết tý gì về nghệ thuật. Từ đợt JJ đứng trên bờ vực đổi chủ, Sooyoung cũng bỏ bê hẳn việc la cà các quán bar nhộn nhịp. Tốt, giống như hai người bạn thân luôn có chung một điểm : Sooyoung và Taeyeon rất hiếu thuận, Sooyoung không thể ngồi yên khi nhìn tâm huyết của ba mình bị mất. Sunny ngoài trông coi shop thời trang nhỏ của Jessica bây giờ quơ thêm một nghề tay trái : Tay cạ ăn ý của Choi Sooyoung... ==''

Jessica lái xe chậm lại, là là ngó vào một siêu thị lớn. Thời gian vẫn còn sớm lắm, nghĩ ngợi chốc lát cô quyết định rẽ vào, cô sẽ sắm sửa vài thứ để thay đổi không khí trong nhà mình, chưa biết hiệu quả ra sao nhưng shopping luôn là phương pháp tốt để các cô gái giải toả stress. Hơn nữa, việc Taeyeon và Tiffany đã bắt đầu mối quan hệ khiến cô cảm thấy cần tổ chức chút gì đó. Sáng nay lúc Jessica thức dậy sớm và rời khỏi nhà thì Tiffany vẫn còn ngủ rất ngon trên giường, Jessica có thể nhìn thấy nụ cười của Tiffany ngay cả trong giấc mơ, hẳn cô ấy rất vui. Jessica nghĩ thầm sẽ chọn vài món thật đặc biệt để cùng Tiffany ăn mừng.

Đẩy xe đồ lang thang giữa các gian hàng, Jessica bất chợt dừng lại giữa khu vực đồ nướng. Lò vi sóng, lò nướng... và những khuôn bánh đủ hình dạng. Bình thường Jessica không mấy hứng thú với việc bếp núc, cho nên thời gian cô ghé qua những khu hàng này là cực ít. Nhưng vô tình nhìn thấy một khuôn bánh, cô lại nhớ tới khay bánh trứng của Yuri, Jessica cúi đầu, bí mật thở dài. Bánh, để lâu quá cũng đến lúc phải vứt đi. Nhưng chỉ còn lòng người luyến tiếc muốn giữ lại.

Giữa lúc Jessica đang lạc trong suy nghĩ mông lung, chợt bên ngoài siêu thị náo động. Cô nghe thấy tiếng còi xe cảnh sát và tiếng nhốn nháo của đoàn người đang mua sắm trong siêu thị. Loáng thoáng bên ngoài, giọng một nữ cảnh sát nói qua loa mini, cô không nghe rõ từng chữ, nhưng đại khái là viên cảnh sát đó cho biết toàn bộ siêu thị đã bị bao vây, có một tên tội phạm xác định có khả năng lọt vào siêu thị, vì vậy khách hàng cần ổn định và cảnh sát sẽ kiểm tra từng người để truy ra tên tội phạm đang trốn bên trong.

Jessica bình tĩnh theo chỉ dẫn của cảnh sát đổ vào một trong ba lối ra được chỉ định. Mỗi người sẽ phải đi qua một chiếc máy để kiểm tra trong lúc hỗn loạn có thó món đồ nào của siêu thị không.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunWhere stories live. Discover now