Chap 14 (ngôn ngữ mạnh): Toạ Phu Đồng Tử (1)

1.8K 154 62
                                    

Chap 14 (ngôn ngữ mạnh): Toạ Phu Đồng Tử (1)

Từ ngày được Khánh Thù mĩ nhân ra tay cứu giúp, tên háo sắc Kim Chung Nhân đã hoàn toàn rơi vào lưới tình với cậu, mặc cho người giăng lưới không hề chào đón nạn nhân bất đắc dĩ này. Dù sao đi nữa, Kim Chung Nhân hắn vẫn mặt dày chuyển hẳn hộ khẩu sang ở chung với Khánh Thù, bằng lý do vô cùng xàm cứt rằng: "để tôi trả ơn cậu".

Độ Khánh Thù hết sức bực mình, vì kể cả những lúc cậu làm công việc mất mặt này, hắn vẫn tò mò muốn xem. "Xem xem cái mả mẹ nhà anh!" - Khánh Thù nhếch mép chửi thầm thằng khốn nạn bám đít cậu ở đằng kia. Nhưng sau đó vẫn phải vờ như chẳng có đôi mắt nào chú mục vào nơi tư mật của mình, rồi muối mặt cầm đồ chơi Hoàng Gia lên bắt đầu công việc cảm nhận và đánh giá.

Sau đó cái gì diễn ra thì ta xin khất, vì chap này không có xôi thịt ạ :v

...

Đã ba ngày trôi qua kể từ khi cuộc viếng thăm chẳng mấy êm đẹp của Huỳnh Hiểu Minh kết thúc, và cũng tròn ba ngày kể từ khi Phác Xán Liệt thường xuyên có những hành động lạ mà Bạch Hiền chưa từng thấy trước đây.

Giả như hắn thường tỉnh giấc vào nửa đêm, luôn tránh nhìn thẳng vào mắt cậu, mặc áo tay dài kể cả khi Bạch Hiền đã mở lớn lò sưởi. Chưa hết, điều lạ lùng nhất ở đây chính là tay Phác Xán Liệt lúc nào cũng run bần bật như những cụ lớn tuổi vừa trải qua đợt sốc tâm lý mạnh. Tới nỗi hắn còn không thể rót cho mình một cốc nước đàng hoàng trước khi cả cái bình rơi xuống oành xuống đất.

Chứng kiến hành vi quái đản như vậy, Bạch Hiền cứ mãi canh cánh trong lòng, nhưng mỗi khi cậu định hỏi, Xán Liệt hắn lại chối nguây nguẩy, chỉ chờ Bạch Hiền mất cảnh giác thì lập tức biến ngay.

Chẳng lẽ Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ sự thật kinh hoàng nào đó cho hắn biết, rằng Phác Xán Liệt thật ra không phải con ruột của Phác Tuấn Hoa, rằng công ty nhà hắn sắp phá sản!? Đánh giá thấy suy luận của mình quá đúng, Bạch Hiền trợn mắt, ôm mặt, nội tâm thét gào.

Ô yà ya! Nếu thế thật thì Phác Xán Liệt hắn quả là đáng thương, chả trách dạo này chỉ quanh quẩn ở nhà như cái bóng, nói cũng không nói, ăn cũng không ăn, suốt ngày thui thủi trong xó phòng mặc cậu đi chơi với bạn bè đến tối muộn mới về.

Và thật không may, đêm nay cũng là một trong vô số đêm Biện Bạch Hiền về muộn. 12 giờ hơn, không biết Phác Xán Liệt đã ngủ hay còn thức, hay lại chui vào xó nào đó ngồi ôm gối khóc rồi. Chắc không đâu nhỉ.

Quẳng dày lên kệ dép, Bạch Hiền để nguyên căn nhà tối om om rồi xỏ dép đi vào, tiến loẹt quẹt vang khắp nơi trong khi Bạch Hiền che miệng ngáp một cái rõ to, trước khi dừng lại bên tủ lạnh làm căn nhà được thêm chút hơi người. Ánh sáng vàng từ khoang tủ hắt ra ngoài, tản mát trên bức tường phía sau thành một màu trắng ởn lạnh sống lưng. Bạch Hiền nổi gai ốc, lông tơ dựng thẳng, cậu nhíu mày, không lẽ Phác Xán Liệt lại quên bật lò sưởi.

|Longfic|EXO|H| Đừng ly hôn nữa, hãy kết hôn đi! (Chồng hờ vợ ảo)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें