Chap 10

1.8K 181 55
                                    

Chap 10

"Hung thần xa lộ" Độ Khánh Thù đã đến nơi sau vỏn vẹn năm phút đi đường (không kể thời gian suýt tông bay đầu mấy cái container :))).

Đến trước cổng "Chíp chíp", Độ Khánh Thù vờ là tên lông bông rỗi nghề, chảo hỏi vài câu lấy lệ rồi lên gối, sang tay quật hai tên bảo vệ bổ nhào ra đất. Nhân lúc kẻ địch chưa phát giác, Độ Khánh Thù nhanh tay đoạt thẻ căn cước của bảo vệ rồi né CCTV đi vào.

Tốt, chỉ có ba tên đứng gác, lũ gay này so với sức trâu của Khánh Thù chỉ là mắt muỗi, nhưng bây giờ không được gây tiếng ồn nên "tránh voi chẳng xấu mặt nào". Lôi trong túi ra một cái sextoy, Khánh Thù ném mạnh về phía mấy tên bảo vệ.

Hoàn hảo! Chúng hoàn toàn bị món đồ chơi thu hút, giờ thì cậu có thể trơn tru lẻn vào, chỉ cần quẹt thẻ căn cước vào cánh cửa kia. Chung Nhân chắc chắn bị nhốt trong đó.

Một cái hé nhỏ và Khánh Thù dễ dàng lọt vào trong, kho hàng của "Chíp Chíp" khá rộng, mái vòm cao làm giảm phản xạ âm thanh, thuận lợi cho người dùng súng như cậu. Tóm lại, đây là một nơi hoàn hảo để đánh đấm.

Nhanh chân trốn vào mấy kiện hàng tồn kho chồng chất trong góc, Khánh Thù vừa nghĩ chiến lược, vừa nhẩm thời gian phát giác, đồng thời tính toán đường thoát thân. Hành động lưu loát như rắn cỏ của cậu ngoạn mục qua mặt mấy tay canh gác gần đó. Cậu chỉ có hai mươi phút trước khi "Chíp Chíp" trở thành hố chôn vinh dự của hai người.

10 phút đầu tiên... Năm tên gác bị hạ ngon lành.

5 phút tiếp theo... Giải thoát thành công Kim Chung Nhân bụng bự và hói rọi đang bị trói trên ghế.

5 phút cuối cùng... Cả hai trốn thoát lả lướt trước mặt tên trợ lý "dẻo mỏ" trong khi hắn gào thét mấy tên tay sai đuổi theo họ. Và hôn nhau ngay sau khi cả hai đi khỏi, một nụ hôn kiểu Pháp. Vì bận cầm lái nên Khánh Thù vô lực phản kháng, nụ hôn cứ vậy phát triển suốt ba lượt đèn xanh.

Nhưng cảnh tượng tuyệt vời đó chỉ là suy diễn của Kim Chung Nhân hắn mà thôi. Căn bản là vì hắn chưa hề tẩy trang và tháo bụng giả, lớp silicon loang loáng trên đầu Chung Nhân còn nổi hơn trục đèn giao thông gấp mấy lần, thu hút người nhìn không ngớt mắt.

"Cái cậu thiếu niên gì gì kia, sao lại ôm hôn ông nội giữa đường thế nhỉ?"- Một cụ bà khe khẽ nói vào tai chồng trong khi họ đang chờ xe bus.

"Chậc! Chuyện tình yêu thời nay bất chấp giới tính nữa là, tuổi tác với chúng nó là chuyện nhỏ thôi. Mình già nên thấy lạ đúng rồi." Cụ ông điềm tĩnh giải thích trước khi chuyến xe đầu tiên dừng lại.

Hiểu lầm to rồi Nhân Thù ơi!!

Nhân Thù: welcome to facebook??!! (wtf)

...

Cuộc gọi tử thần của Lộc Hàm đã chễm trệ xếp vị trí thứ hai, sau tin cậu báo mình có "nghi ngờ" trong danh dách "những sự kiện khiếp đảm nhất đời" của Ngô Thế Huân- tổng giám đốc cuồng dâm vô độ.

|Longfic|EXO|H| Đừng ly hôn nữa, hãy kết hôn đi! (Chồng hờ vợ ảo)Where stories live. Discover now