Chi ton Vo Lai 3

1.6K 1 0
                                    

Trên mặt bạch y nữ tử một mảng lạnh lùng ngỡ ngàng, nhất thời bị phá tan. Trán nàng hơi nhíu lại, thấp giọng chầm chậm nói: "Vậy, ngươi xuống núi, có từng thấy qua hắn?"

"Hắn?" Vẻ phì nhục đau đớn của Diệu Nghiêm run rẩy: "Không biết người tiên tử hỏi là ai?"

Nữ tử sắc mặt đột nhiên lại trầm xuống, hạ ánh mắt lạnh như băng, lạnh lùng nói: "Hắn chính là hắn! Ta đang hỏi ngươi, ngươi lại hỏi ngược ta!" Nói xong, bàn tay như bạch ngọc nhẹ nhàng phất một cái ......

Ào một tiếng, một đạo hàn khí cuốn tới, Diệu Nghiêm còn không kịp kêu lên, cơ thể đã văng ra phía sau, tấm thân phì nộn của hắn cứ liên tục lăn lông lốc ngã lộn nhào trên sơn lộ. Lúc này rốt cuộc mới dừng lại, chỉ là ngã thê thảm đến nỗi chảy nhiều máu.

Đám hoà thượng bên cạnh bị doạ sợ vãi linh hồn, đến nỗi quên cả việc đến đỡ, nữ tử kia chậm rãi đứng lên, cơ thể lơ lửng giữa không trung, nhíu mày dường như đang lẩm bẩm: "Ta trên đường đi theo hắn, rõ ràng chỉ thấy hắn cùng tên đầu trọc đó lên núi ......"

Nàng hồn nhiên nhìn chúng nhân chung quanh, nhưng vẫn nhẹ nhàng chau mày tự nói: "Ta vì cái gì phải đi theo hắn? Ta vì cái gì phải đi theo hắn? Ta luôn cảm thấy hắn dường như rất quen thuộc, hình như là đã nhận ra ...... nhưng vì cái gì ta lại đến nơi này, mà không lên núi ......"

Nàng như giương mắt nhìn lên Nga Mi sơn, chậm rãi nói: "Kỳ quái ...... vì sao trong lòng ta có một thanh âm nói cho ta biết đừng lên núi, núi này như có cái gì đó làm ta kiêng kị sợ hãi ......"

Diệu Nghiêm đang đau đớn kêu thảm thiết không thôi, nàng chậm rãi đi tới, chỉ thấy tay áo bạch sắc nhẹ nhàng đảo qua, đám hoà thượng bên cạnh lảo đảo dạt ra ngoài, trong nháy mắt nàng đã đứng trước mặt Diệu Nghiêm.

"A, đúng rồi!" Bạch y nữ tử trong mắt đột nhiên sáng lên: "Ta rõ ràng thấy hắn cùng một tên đầu trọc có chấm nốt nhang lên núi ...... chỉ là người đi sau lại đội nón rộng vành ...... ngươi cũng là đầu trọc có chấm nhang! Ắt hẳn ngươi nhận ra hắn! Nói mau, hắn ở nơi nào?"

Bạch y nữ tử giơ một ngón tay thon dài, đầu ngón tay khẽ chỉ Diệu Nghiêm. Cơ thể Diệu Nghiêm không khỏi mất tự chủ, chậm rãi lơ lửng tiến lại, tứ chi của hắn vô lực giãy dụa, mắt thấy đối phương chỉ vào mình, khí lực toàn thân mất hết, giống như bị treo giữa không trung vậy

Hắn sợ tới mức bất kể đau đớn, vội vàng hét lớn: "Tiên tử tha mạng! Tiên tử tha mạng! Bần tăng ...... bần tăng quả thực không biết ngươi nói cái gì a!!" Nói xong, lại oa oa hét tiếp: "Bần tăng là phương trượng trụ trì Thiên Đài Tự Diệu Nghiêm, bọn tại hạ đều là hoà thượng Thiên Đài Tự, người trên núi Nga Mi sơn, ta quả thực không biết!!"

Một câu này của hắn nói ra, bạch y nữ tử sắc mặt vốn lạnh lùng, nghe hắn mở miệng nói xong, đột nhiên sắc mặt đại biến! Khuôn mặt nguyên là lạnh nhạt, đột nhiên trong hai mắt hiện lên một chút hàn khí!

"Ngươi nói cái gì! Ngươi nói ngươi tên là gì?"

Diệu Nghiêm vẫn không biết đại hoạ trước mặt, trong miệng lại oa oa kêu lên: "Bần tăng ...... bần tăng là trụ trì Thiên Đài Tự pháp danh Diệu ... Diệu Nghiêm!!"

Truyen Sac HiepWhere stories live. Discover now