Ta La Dai Phap Su 2

1K 2 0
                                    

Ta dùng ngón trỏ điểm vào mi tâm của Ô Lan Na Toa, rồi ngưng tập tinh thần lực lượng. Vũ Y hướng về các người khác lấy tay ra hiệu, bọn họ nhẹ nhàng lui hết ra khỏi phòng.

Tinh thần lực lượng của ta như trường giang tràn vào bên trong của Ô Lan Na Toa, phát hiện ra tâm linh của nàng quả thật đã bị phong bế bởi một thứ tinh thần lực lượng, không thể giao tiếp với bên ngoài được.

Ta ngưng tụ tinh thần lực lượng thúc đẩy vào tâm linh bị phong bế của nàng, giống như là vẩy nước sôi lên tuyết làm tuyết tan chảy ra và tâm linh của nàng cũng khôi phục lại tự do.

Một tiếng rên dài êm ái dễ nghe phát ra từ đôi môi anh đào của Ô Lan Na Toa. Bờ mi vàng óng ánh khẽ lay động, đôi mắt xanh biếc tuyệt vời nhẹ nhàng mở ra.

Vừa thấy ta, gương mặt phấn của nàng trở thành ngạc nghiên vui mừng, kích động nói: " Vô Danh....không phải, Ngô Lai, chàng phải cẩn thận, thiên sứ sẽ tập kích chàng đấy...."

Ta nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng, dịu dàng nói: "Đừng lo lắng nữa Toa Toa, bọn họ chỉ là tra xét coi Vũ nhi trở về chưa. Toa Toa, thật không phải với nàng, là ta đã liên lụy tới nàng. Ta nhất quyết sẽ bồi thường cho nàng. Toa Toa, từ nay trở đi, nàng là một đóa mân côi của ta. Nàng có bằng lòng cho ta cái vinh hạnh này không?"

Ô Lan Na Toa tự nhiên không hề biết gì về những chuyện đã xảy ra, nhưng những lời của ta đã làm cho nàng vừa xấu hổ vừa vui mừng, hạnh phúc ngã vào lòng ta, ngẩng đầu nói: "Hiện tại chàng là Vô Danh hay là Ngô Lai?"

Ta cười nói: "Vô Danh là ta, mà Ngô Lai cũng là ta, nàng chính là bảo bối của cả hai người."

Ô Lan Na Toa cực kỳ xấu hổ ứ nhẹ một tiếng, dấu khuôn mặt mỹ lệ vào lòng ta, không dám nhìn ra.

Sau khi ta dìu Ô Lan Na Toa rời khỏi phòng thì thấy Vũ Y, Băng Thanh Ảnh, Ca Ny chư nữ không ít người đứng phía ngoài, cùng hoan hô như có tính toán từ trước.

Lị Vi Nhã tiến tới trước ta "túm" lấy Ô Lan Na Toa, cười nói: "Toa Toa, hoan nghênh nàng chính thức gia nhập chúng ta."

Sau khi khuôn mặt đỏ ửng của Ô Lan Na Toa đã giảm bớt, nàng âu yếm nhìn ta, tình cảm nồng nàn vô hạn trong ánh mắt, làm cho ta cũng muốn say đắm ngất ngây.

Nhìn những mỹ nữ xung quanh, ta hào khí ngất trời nói: "Hiện tại, chúng ta đã đại đoàn viên, ta Ngô Lai mới thật là hồi sinh. Tốt, từ ngày Thiên giới hết hại Hạ Nông đến làm cho Toa Toa bị thưong, ta Ngô Lai cùng với Thiên giới bọn ngươi đã kết thành thế bất lưỡng lập. Nếu ta không làm cho bọn ngươi ăn không ngon ngủ không yên thì ta không phải là Ngô Lai nữa."

Sau lưng ta mười hai thần ma vũ dực bất ngờ hiện ra, ma lực cùng hợp lại tạo thành năng lượng quang trụ cực lớn, hướng lên trên không trung, trong một tích tắc phong vân cũng đổi sắc.

Các chư vị trên thiên giới à, ta Ngô Lai đã trở về rồi.

Quyển 3 chương 1: Đoạt hồn

[hat]"Cáo tử thiên sứ" Gia Bách Liệt cùng với "Quang nhan thiên sứ" Lạp Phỉ Nhĩ vốn thập phần tin tưởng vào việc truy sát Ngô Lai, nào ngờ phải vô cùng chật vật mới có thể thoát chết bay về, lại để mất Lôi Khiết Lạp, đệ nhất cao thủ trong những "Diệu Thiên sứ". Trong lòng họ đương nhiên cực kỳ áy náy.

Truyen Sac HiepWhere stories live. Discover now