Luu Manh Kiem Khach 2

4.3K 3 0
                                    

Tĩnh Hương, Liên Na, và Mộng Hinh tam nữ nghe Diệp Phong hỏi thế thì đều lộ ra vẻ mặt thẹn thùng, khẽ khàng trách hắn hỏi lời dư thừa.

"Hắc hắc, nếu các nàng đều yêu ta, vậy có phải là cũng nên thể lượng một chút, đồng ý để cho ta chính thức được cùng lúc hoan ái với các nàng chứ?" Diệp Phong cười hì hì, âu yếm nhìn tam nữ mà thốt ra lời tận đáy lòng.

"A! Chàng......thật là một con tử quỷ mà, khi không lại muốn......Thiếp thấy chàng phải nên tự tu tỉnh lại đi!" Liên Na nhìn thần sắc cười hề hề của tình lang, cảm thấy vừa giận vừa thẹn, lập tức đứng dậy định đánh cho hắn vài cái. Cả Tĩnh Hương và Mộng Hinh cũng thẹn thùng liếc xéo hắn một cái.

"Mặc kệ thế nào, hôm nay ta nhất định phải cùng lúc chiếm hữu được các nàng thì mới thôi à!" Diệp Phong cười hề hề, khẽ quát nhẹ một tiếng, nháy mắt ra hiệu cho Lộ Lộ và U Nguyệt Nhi, rồi phất tay một cái, liền điểm ngay vào huyệt đạo của Liên Na và Mộng Hinh, đồng thời cũng đè ngay Tĩnh Hương xuống giường, áp sát trên người nàng và đưa tay xoa nắn đồi ngực kiêu hãnh của nàng.

"Lôi Ân, chàng không được làm càn, nếu không, thiếp sẽ tức giận đấy!" Tĩnh Hương lần đầu bị tình lang âu yếm ở trước mặt tứ nữ, nên mặt ngọc đỏ bừng, khẽ vặn vẹo tấm thân mềm mại rồi trừng mắt giận dỗi nói với Diệp Phong.

"Không được, ta đã mong đợi ngày này từ rất lâu rồi. Ngày hôm nay các nàng nhất định phải cùng đồng sàng và để cho ta chiếm hữu cả năm người mới được a!" Diệp Phong vẫn mạnh bạo xoa nắn đồi ngực của nàng, nhìn biểu thái trừng mắt đầy bá đạo của nàng, rồi cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng, khẽ tách đôi hàm răng đều đặn và quấn lấy chiếc lưỡi thơm tho của nàng, khiến cho nàng chỉ biết vung tay đánh vài cái vào ngực hắn, rồi thì sau đó chỉ còn ngượng ngùng phát ra những tiếng rên khe khẽ, căn bản là không thể nào thoát khỏi ma trảo của hắn.

Lúc này, mỹ nhân mặc xiêm y màu đen là Liên Na, còn Mộng Hinh thì mặc bộ y phục màu hồng phấn. Cả hai nhìn hình dáng Tĩnh Hương bị xâm phạm, nghĩ đến ý nghĩ hoang đường cực độ của tình lang mà thập phần xấu hổ. Vừa định mở miệng nói gì thì đã bị Lộ Lộ và U Nguyệt Nhi cùng bước đến đẩy các nàng nằm lăn xuống giường, sau đó lại giúp các nàng nhanh chóng thoát y.

"Lộ Lộ, Nguyệt Nhi, các người tại sao cũng điên theo Lôi Ân thế? Mau dừng tay!" Liên Na và Mộng Hinh bị hành động của Lộ Lộ và U Nguyệt Nhi dọa khiếp, nhưng không thể cử động được, chỉ đành trơ mắt ra nhìn bọn họ dần dần cởi hết y phục của mình ra, nhất thời ngượng ngùng pha lẫn giận dỗi.

"Không được đâu, thiếu gia đã phân phó rồi, nên muội nhất định phải nghe theo. Dù sao thì mọi người cũng đều là nữ nhân của thiếu gia mà, các người không cần phải mắc cỡ, chẳng phải chúng ta đã từng tắm chung và đã nhìn thấy hết tất cả rồi sao?" Nguyệt Nhi mỉm cười đầy vũ mỵ với Liên Na và Mộng Hinh, thấy Mộng Hinh mở miệng muốn nói liền vội cúi xuống hôn lên đôi môi anh đào xinh xắn của nàng.

Nguyệt Nhi và Lộ Lộ trong lúc bầu bạn với thiếu gia, vẫn thường âu yếm hôn hít lẫn nhau để tránh cho đối phương trông thấy thiếu gia sủng hạnh mình mà cảm thấy khó chịu trong lòng, càng làm tăng thêm niềm lạc thú ở trong phòng the.

Truyen Sac HiepWhere stories live. Discover now