Nhat Ca Thai Giam Sam Hau Cung

7.7K 1 0
                                    

Chương1 : Thất Thân

- Tiểu Dân Tử đáng chết, bổn cung đang giáo huấn ngươi mà ngươi còn dám giả bộ ngủ hả?

Lý Tiểu Dân mở mắt, mơ mơ màng màng nhìn qua, lập tức đôi mắt mở to trợn trừng.

Hắn chưa bao giờ từng gặp qua loại mỹ nhân xinh đẹp như mỹ nữ trước mắt này.

Nhìn qua bề ngoài thì mỹ nữ này không quá hai mươi tuổi, dung mạo xinh đẹp, trên người nàng mặc cung trang hoa lệ, mi như xuân sơn, nhãn hoành thanh thủy, da thịt nhẵn mịn trắng bóc như tuyết, vóc người cao ráo. Lý Tiểu Dân nhìn từ dưới nhìn lên, một đôi song phong đầy đặn rất rõ ràng nhô ra ở trước ngực của nàng, nhìn thấy vậy nước miếng của hắn nhỏ thành dòng rớt lên quần áo.

"À, tại sao lại nhìn từ dưới lên?" Lý Tiểu Dân đột nhiên nhớ tới vấn đề này, kinh ngạc cúi đầu nhìn xuống, chợt thấy bản thân mình đang quỳ hai gối trên mặt đất, dường như còn đang mặc quần áo hình dáng cổ quái đã bị nước miếng làm ướt một chút.

Lý Tiểu Dân không có thời gian mà suy nghĩ tại sao mình lại mặc thứ y phục kì quái này, chỉ là hắn dưới sự tự tôn của nam giới liền lập tức đứng dậy, trong lòng tức giận thầm nghĩ :" nàng cũng không phải là lão bà của ta, tại sao ta phải quỳ gối trước mặt nàng ?"

Ngẩng đầu ưỡn ngực đứng ở trước mặt mỹ nữ, Lý Tiểu Dân đang muốn phô diễn tôn nghiêm và khí chất nam tính của mình. Đột nhiên mở to hai mắt nhìn, giật mình phát hiện, mỹ nữ trước mặt này rất cao, so với mình dường như còn cao hơn rất nhiều.

Mỹ nữ kia đang nhăn mày liễu lớn tiếng quát mắng hắn, đột nhiên thấy hắn đứng dậy nhất thời giận dữ, ngọc chưởng liền giơ lên vả bôm bốp vào mặt hắn. Lý Tiểu Dân chỉ cảm thấy một cỗ cự lực kéo tới, đầu đã nằm bệt trên mặt đất, đau đến mức nước mắt cũng rớt xuống.

Mỹ nữ mặc cung trang kia đánh một cái vào tai còn chưa dừng lại, đi lại gần hung hăng đá mấy cái vào mông hắn mắng : - Tiểu Dân Tử đáng chết, mới đến cung của ta đã làm việc lười biếng, kêu ngươi quỳ trên mặt đất nghe ta giáo huấn, ngươi lại làm như không nghe thấy, đánh vào đầu ngươi một quyền ngươi lại giả bộ ngủ, bây giờ lại dám nhảy dựng lên đối mặt với bổn cung, ngươi xem bổn cung không ra gì, xem ta giáo huấn ngươi đây tên nô tài đáng chết.

Được chân ngọc của mỹ nhân đá vào mông, tư vị không được hay cho lắm. Lý Tiểu Dân không nhịn được ai nói mình, liền ngẩng đầu lên nhìn nàng, lúc này mới cảm giác kỳ quái : "Tại sao trên người của nàng lại mặc y phục thời xưa ?"

Lý Tiểu Dân đối với y phục của người thời xưa, tuy không hiểu được rõ cho lắm nhưng cũng có thể nhìn ra y phục mà nàng mặc không phải là quan phục của triều Thanh, rốt cục là y phục của Tống triều hay Minh triều đều không rõ, chỉ cảm giác y phục này rất hoa lệ, được những người thợ thủ công khéo léo tinh tế may bằng vải tơ tằm, hết thảy đều giống với người thời xưa, thêm vào dung mạo như hoa như ngọc, thân hình gợi cảm, nhìn nàng quả thật là yêu kiều đến cực điểm.

Nếu là người khác, cho dù không sợ đến gào to la hét inh ỏi, thì cũng phải nhảy dựng lên hỏi : - Các người đang đóng film phải không? Sau đó đã bị mọi người coi như người điên bắt lại, giam hãm trong tù vượt qua một đoạn thời gian khó quên.

Truyen Sac HiepWhere stories live. Discover now