Chi ton Vo Lai 2

1.5K 4 0
                                    

Đầu óc Tiểu Lôi rơi vào trạng thái hỗn loạn cực độ, cái loại băng qua thời không này trong tiểu thuyết điện ảnh thì vô cùng bất tận, nhưng thực sự nếu rơi vào ai đó thì lại giống như khoãnh khắc trời long đất lỡ ...

Tiểu Lôi nằm dài ở đó, vận ý niệm trong đầu nghĩ đi nghĩ lại, thân thể hoàn toàn thả lỏng... đột nhiên hắn ngồi hẳn dậy

Dường như động tác mãnh liệt này làm cơ bắp của hắn đau đớn, khuôn mặt hắn nhăn nhó dữ tợn, Nguyệt Hoa ngồi cạnh thấy bộ dạng nhe răng nhếch miệng của hắn lại càng hoảng sợ, rụt về phía sau, Tiểu Lôi không để ý đến đau nhức trong người, nhanh chóng tự mình xoa bóp trước ngực.

Lúc này hắn đang nằm trong chiếc túi ngủ, do Nguyệt Hoa sợ hắn chết cóng nên dùng nó để làm ấm cơ thể cho hắn. Tiểu Lôi lấy tay kiểm tra, không khỏi tái mặt thất thanh hỏi: "Túi Càn khôn của ta.... Túi của ta đâu rồi?"

Nguyệt Hoa thấy bộ dáng đáng sợ của hắn, sợ hãi nói "Trên, trên đỉnh đầu của anh..."

Tiểu Lôi lập tức quơ tay trở lại, quả nhiên nắm được cái túi Càn Khôn, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Bây giờ hắn dường như là một người rơi xuống nước, các pháp bảo linh đan diệu dược trong túi Càn Khôn, chính là chỗ dựa của hắn lúc này, nó chính là cọng rơm cứu mạng của hắn trong lúc tối hậu.

Anh, anh yên tâm đi, những đồ đạc của anh, chưa có ai mở ra...cái túi đó rất kỳ quái, ta từng định tìm thứ gì đó chứng minh thân phận của anh, nhưng không thể mở túi...

Tiểu Lôi nghe Nguyệt Hoa nói vậy gật đầu, đau đớn trên người giảm vài phần, hắn thở dài: "Cô đúng là không mở được"

Túi Càn Khôn này là bảo vật tiên gia, không có khẩu quyết của Tiểu Lôi, trừ phi gặp người khác pháp lực cao cường hơn hắn, tuyệt đối không thể mở ra.

Tiểu Lôi lôi ra một cái bình sứ, lấy một dược hoàn, nuốt xuống. Loại thuốc này là thánh dược của Tiêu Dao phái, mặc dù không bằng Sinh Sinh Tạo Hoá Đan nhưng tác dụng liệu thương thì rất tốt. Hắn thở một hơi dài, nhìn vẻ mặt kỳ dị của Nguyệt Hoa, nghiêm nghị hỏi: "Cô vừa nói..cô tên là Nguyệt Hoa?"

Ánh mắt Nguyệt Hoa lộ vẻ cảnh giác nói: "Anh nuốt cái gì vậy? Anh không phải ...dùng ma túy đấy chứ?"

Tiểu Lôi cười khổ nói: "Là đông dược, ta từng học qua nghề dược"

Nguyệt Hoa thở dại nhẹ nhõm, nghiêm mặt nói: "Cho dù thế nào, anh cũng không được uống lung tung"

Tiểu Lôi lắc đầu "Những chuyện đó không cần nói, cô thực sự tên là Nguyệt Hoa?"

"Có chuyện gì vậy?"

"À... không có", Tiểu Lôi gắng gượng một chút, tìm cách chầm chậm ngồi lên, Nguyệt Hoa liền nhanh chóng đỡ hắn. Tiểu Lôi mỉm cười với nàng: "Bây giờ cô có thể cho ta biết, cô làm sao tìm ra ta? Chúng ta đang ở đâu?"

"Chúng ta đang ở trên đỉnh thứ tư của núi Pyre¬nees, à, quá trình tìm ra anh.... Nói ra dài lắm... nói chính xác là ta phát hiện ra anh nửa ngày trước, trong một cái động rất lớn tên là St.Pierre"

Ngày leo núi thứ tám. Trời trong, có gió.

Hôm nay thời tiết thật đẹp, đội trưởng nói rằng có lẽ đây là lần thời tiết đẹp cuối cùng của lần thám hiểm này. Bởi vì trạm khí tượng dưới chân núi nói, trong hai ngày tới trên đỉnh núi sẽ có một cơn lốc lớn, trước mắt nó đang hình thành, họ đề nghị chúng ta nhanh chóng trở về.

Truyen Sac HiepWhere stories live. Discover now