Hi DU Hoa Tung Q 12 C16

1K 1 0
                                    

Quyển 12 - Chương 1: Sư đồ ái muội đàm tâm.

Convert: daitri_giangu, thuyuy12

Dịch: ngocson

Biên tập: Bigtet

Nguồn: 4vn.eu

Nghê Thường âm thầm mắng . Như thế nào không biết xấu hổ vậy. Thân là đàn bà....Nữ quỹ , cư nhiên tại ban ngày nói ra rõ ràng như vậy , không biết thẹn thùng.

Lưu Phong xác định Nghê Thường không có đi , đang rình coi cách đó không xa.Trong lòng mơ hồ có chút hưng phấn . Quyết định hảo hảo đâm một hồi , để cho Nghê Thường xem.

Thấy Lưu Phong cỡi quần , Nghê Thừơng nhất thời đỏ mặt , tim đập thình thịch .Vốn muốn quay mặt đi , nhưng là trong lòng có một cổ lực lượng vô hình dẫn dắt , hướng Lưu Phong nhìn lại.

"Lớn quá....đó chính là vũ khí bí mật của Phong nhi , nhất trụ kình thiên".Nghê Thừơng từng vô số lần thấy qua đồ vật này của Lưu Phong . nhưng đó khi còn bé , Lưu Phong năm ấy mười ba tuổi bệnh nặng mới khỏi , nàng tựu cũng... chưa có thấy qua . Qua nhiều năm rồi , không nghĩ tới tiễu mao trùng năm đó cư nhiên trưởng thành vật như thế ....

Nghê Thừơng cảm thấy tim của mình như muốn nhảy ra ngòai . Nàng một bên báo cho mình phi lễ vật thị , nhanh lên rời đi , nhưng là một bên lại thập phần tò mò, chính là không có di dời cước bộ . Ngay cả con mắt cũng một chút không có ly khai hạ thân Lưu Phong.

Lúc này , hạ thân Lưu Phong và Lăng Ba đã kết hợp cùng một chỗ.

Lưu Phong cố ý để Nghê Thường xem , đặc ý gác hai chân Lăng Ba lên vai, lộ ra chổ giao hợp cho Nghê Thừơng thấy.

Nghê Thừơng thấy động tác hạ lưu như thế, thân thể không khỏi khẽ run lên , trong lòng âm thầm mắng Lưu Phong và Lăng Ba không biết xấu hổ.

"A......chủ công , ta thỏai mái quá , ngươi khiến ta thỏai mái quá....." Tại Lưu phong tấn công hạ thể , Lăng Ba hòan tòan không để ý . Lớn tiếng gọi.

Nghe âm thanh dâm đãng , lại nhìn hai ngừơi hoan ái , Nghê Thừơng cãm giác thân thễ chính mình có chút nóng lên mềm nhũn ra , khiến nàng cảm giác xấu hổ , hạ thân cư nhiên cũng từ từ nóng lên , thậm chí....nàng cảm giác được.Nội khố đã có chút ươn ướt.

" Đáng chết , tại sao lại như vậy....." Nghê Thừơng âm thầm tự trách mình . Vốn đã siinh ra dũng khí phải đi , nhưng là mắt thấy trành cãnh dâm đãng như vậy , cứơc bộ dường như không nghe sai sử.

Lúc này , hơi thở nặng nề cũa nam nhân hòa cùng âm thanh đàn bà rên rỉ kiều mỵ , thỉnh thỏang truyền đến tai Nghê Thường.

Nghê Thừơng đỏ mặt , mắt vẫn không nhúc nhích tiếp tục rình coi , bộ ngực cao cao kịch liệt hô hấp , phập phồng không ngừng , trong lòng thậm chí sinh ra một cảm giác chưa bao giờ có.

"Lăng Ba , ngươi lớn tiếng lên...."Lưu Phong sợ không đủ kích thích , khẻ nói với Lăng Ba.

Lăng Ba không khỏi lớn tiếng gầm lên , tràng diện muốn sống muốn chết khiến cho Nghê Thừơng tâm lý dương dương.

"nam hoan nữ ái , chẳng lẻ thật sự rất thỏai mái sao? " Nghê Thừơng trong lòng mãnh liệt nỗi lên một ý niệm.

Lưu Phong biết tam sư tôn còn đang rình coi.Trong lòng hưng phấn , nhớ tới ngày xưa , hai tay ôm lấy đồn bộ trắng ngần , hạ thân điên cuồng công kích thân thể mềm mại của Lăng Ba.

Truyen Sac HiepWhere stories live. Discover now