Chi ton Vo Lai 1

3K 6 0
                                    

Chi ton vo lai full

ÁC MA PHÁP TẮC

Nguyên tác: Khiêu Vũ

Nguồn: tangth¬uvien.com

Team PRC - Hoa Nguyệt Tao Đàn

♪♫♪♫♪

Chương 1: Tiểu Lôi và thần côn thúc thúc

Dịch giả: Hoathieu¬gia

Biên dịch: hoabeo

Biên tập: hoabeo

Nếu một ngày, đột nhiên vận đen từ trên trời nện thẳng vào đầu ngươi thì sẽ như thế nào?

Kết quả đại khái, sẽ giống như nam nhân vật chính trong kỳ huyễn tiểu thuyết, tùy tiện phát ra một chút khí tức vương giả, sau đó sẽ là gi¬ang sơn và mỹ nhân . . .thống khoái a . . . .!

Ách . . . Ngươi không phải là đang nằm mơ đấy chứ.

o0o

Tiểu Lôi, cái tên này rất là kỳ quái.

Tên của hắn chỉ có một chữ Lôi, sở dĩ hắn không có tên họ đầy đủ bởi vì năm đó, mẫu thân hắn sinh ra hắn sau đó đã qua đời vì bệnh tim phát tác. Mà bệnh viện dựa theo đơn đăng ký, thông báo rằng cha của Tiểu Lôi mang họ Lôi.

Giờ đây, Tiểu Lôi đã mười tám tuổi, không cha không mẹ, chỉ có một "thúc thúc", nghe nói chính là một người anh họ xa của mẫu thân. Tiểu Lôi không có trực hệ thân thích, chỉ có thể cùng với thúc thúc đó . . . sống dựa vào nhau.

Nói về vị thúc thúc này, hắc hắc . . . Thúc thúc hắn tựa hồ không có nghề nghiệp gì chính thức. Bọn họ ở tại một phòng ở ngôi miếu phía nam thành, nghe nói là sản nghiệp của mẫu thân hắn lưu lại. Nói về công việc của thúc thúc này . . .hắc hắc.

Thầy tướng số, chiêm tinh, xem tướng đều tinh thông, chu dịch bát quái cũng tính toán thuần thục, lúc rảnh rỗi không có việc, cũng một người một cái la bàn chạy đi xem phong thủy cho người ta. Thậm chí . . .còn nghe đồn bắt quỷ nữa . . . Thấy bất kể cái gì không cần biết nó là cái chi, thúc thúc hắn cũng mặc vào một đạo bào tự chế màu vàng, viết mấy cái linh phù, cầm theo một cây mộc kiếm đến khu tà tróc quỷ. . .

Ách, khái quát đơn giản một chút, nghề nghiệp của thúc thúc hắn chính là thần côn (Pháp sư) ! Có điều, lão hỗn đản đó thật sự cũng có chút bản lĩnh, nhưng cũng không thể xem như một tay gi¬ang hồ lừa đảo.

Đã là một lão gia hỏa, danh tự cũng có chỗ hay hay. Là một người hiện đại tự nhiên lấy tên gọi cái gì mà "Ngô Đạo Tử"

Tội quá, tội quá, cái tên này không phải là danh húy của họa thánh cổ đại sao?

May là mẫu thân có lưu lại một số tiền không nhỏ, mới có thể giúp hắn còn được đi học đến bây giờ. Đã có lúc Tiểu Lôi không ngăn được suy đoán rằng, vị thúc thúc chỉ thích nhàn rỗi rong chơi kia không phải vì tham lam di sản của mẫu thân lưu lại mới đến thu dưỡng mình đấy chứ?

Ách . . . Việc này rất khó nói a. . .

Về phần cha, Tiểu Lôi chưa thấy qua, lại càng không biết là ai.

Truyen Sac HiepNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ