Chap 40->45

429 1 0
                                    

Chương 41: Không Phải Giống Trong Phim

Vất vả vật lộn với Tiểu Tiểu cuối cùng thì Luli cũng có thể giữ được nữa mạng đến bãi đậu xe, để cho cái người say sỉnh kia tựa lưng vào tường múa hát ôm sùm rùm ben Luli lật đật đi lái xe ra.

Dừng xe để xuống dẫn Tiểu Tiểu lên xe mà mặt Luli hầm hầm nói.-Lên xe mau lên, mai mốt ai mới rựu cấm uống nghe chưa, người gì đâu say gì mà quạy như quỷ sứ vậy nè.

-Hít...ê...nhỏ nào đây....nói gì nói nghe với coi...hít... he he nhìn ngon nha, ai để..nguyên con gà trắng tát...biết đi ở đây vậy..măm măm ngon à.-Tiểu Tiểu do trong buổi tiệc ít ăn nên là đối bụng cộng say rựu đâm ra hoang tưởng.

Hoang tưởng gì không biết lại nhìn Luli thành gà rô ti, nói chưa được vài câu là muốn cắn người ta, về phía Luli thì là bị đè nằm sãi lai của băng ghế sau cùng.

Do xe là đồ mượn vì lúc đi là Luli đi nhờ Tiểu Nhị, nên là sợ làm dơ xe người khác Luli đành dùng thượng của thượng đẳng sách là cho Tiểu Tiểu ngậm kẹo từ túi mình móc ra, sau đó thì thương tình lấy keo dán ở trong túi xe mà dán cái miệng đang chép kẹo kia.

Tội cho Tiểu Tiểu là bị hành mà coi như là được chiêu đãi đặc biệt nên nói.-Ưm ú ư...

Nói nhưng là nói có được đâu vì bị bịt miệng rồi mà thế là Tiểu Tiểu bắt đầu vùng vẩy, Luli thì là dùng giọng trều mến.-Ngoan đi về nhà mình cho cậu ăn thật nhiều đồ ăn ngon, thịt, bánh , kẹo, nước thứ gì cũng có. Nếu cậu cứ quạy vậy hoài thì cho nhịn đối luôn.

Tiểu Tiểu nhìn Luli bằng cặp mắt đo đỏ nghi ngờ, nhìn chừng chừng đợt hay, mở mắt to chừng mắt đợt ba, dịu lại cong đôi mắt hình bán nguyện tỏ vẻ ưng thuận.

Thấy Tiểu Tiểu ngoan ngoãn thì Luli là cười chiến thắng, muốn đứng lên nhưng vì Tiểu Tiểu đang đè lên người nên là không nở đứng lên, nhưng hình ảnh này trong tình trạng như vậy là không ổn tí nào nên Luli rất chặc vật đứng lên để Tiểu Tiểu nằm yên trên ghế.

Do Tiểu Tiểu đè Luli xuống ghế nên Luli nằm dưới ghế một chân rớt dưới gầm xe chân còn lại dính trên ghế xe, Tiểu Tiểu thì một chân để ở dưới đất, chân kia thì là ở giữa hai chân Luli mà khom người sát gần người Luli.

Nếu lúc này Tiểu Tiểu không say rựu, miệng không bị dán băng keo có lẻ một nụ hôn lãng mạn sẽ thuận đà tiến tới, nhưng trong tình cảnh như vậy nên gọi là lãng xẹt chứ không phải lãng mạn.

Luli là vừa vất vả lái xe vừa nghĩ như thế, nhìn vào kính chiếu hậu thấy con sâu say sỉnh kia ngủ ngon lành thì trong lòng là ào ạt uẩn khuất.

Đáng lẻ theo đúng như trong phim thì tình cảnh này phải có những màng nỏng bỏng lãng mạng, nhưng tại sao lại là nóng ơi là nóng và lảng ơi là lảng như vậy, trới ơi !.-Luli bực bội nghĩ.

Nóng ở đây chỉ lửa giận của Luli, còn lảng thì đúng là do Luli có được ông thần xuôi xẻo giúp đỡ nên mới lọt vào tình hình vui nhộn như vậy.

Chạy xe trong tức tối Luli là tự nghĩ an ủi bản thân: Không sao, về nhà sẽ khác, trong phim khi chiếu hay nhân vật chính vào nhà thì sáng mai họ sẽ là của nhau he he, bình tỉnh nào, về nhà nhanh thôi.

[Bách Hợp] Cảm giácWhere stories live. Discover now