Chap 11->15

501 5 0
                                    

Chương 11. Mảnh Hổ Ẩn Mình.

Tiểu Tiểu quây về công ty làm việc. Những lời xầm xì là vẫn còn dư âm, bao ánh mắt điều liếc xéo Tiểu Tiểu, những nụ cười hàm chứa sự chế nhạo.

Tiểu Tiểu âm thàm quan sát nét mặt từng người, phân rõ kẻ thù và bạn bè. Thầm nghĩ: hờ hờ đợi đây ta không tha cho đám bà tám mấy người đâu.

Bên cạnh kẻ thù là những người vô tâm, Tiểu Tiểu có thể chao đổi với họ một số chuyện nhưng không xem họ là bạn. Tiểu Tiểu không hề kết bạn, dù có chỉ là dao du cho có lệ.

Những mói quan hệ hằng ngày của Tiểu Tiểu cũng chỉ là dựa trên công việc hay có lợi ích cho việc làm ăn của mình thì Tiểu Tiểu mới tạo lặp quan hệ với đối phương.

Cũng chính vì cái tính cách đó mà gia đình Tiểu Tiểu gọi Tiểu Tiểu là con ma tiền. Ngoài tiền và gia đình thì Tiểu Tiểu là để tất cả mọi chuyện ngoài tâm không màng đến.

Nhờ tính cách đó mà gia đình Tiểu Tiểu vừa vui vừa buồn. Vui vì Tiểu Tiểu như vậy thì gia đình ngày một phát đạt, buồn vì cứ yêu tiền như thế thì sau này còn chỗ đâu mà để tâm đến tình cảm.

Họ khấu trời lạy phật cho ai rinh con ma tiền nhà họ đi, để họ an tâm phần nào. Dù là gái hay trai không quan trọng miễn sao có thể mang hạnh phúc đến cho Tiểu Tiểu, và càng tốt hơn nữa là có thể trị bệnh hám tiền của Tiểu Tiểu.

Nhưng hết lần này đến lần khác các tràng trai đảo điên vì Tiểu Tiểu là bị Tiểu Tiểu quay vòng vòng. Nói thẳng ra là bị lợi dụng, xong chuyện là khôn khéo mà đuổi đi.

Còn các cô gái nếu thấy có thể giúp đỡ thì Tiểu Tiểu là chu đáo chăm sóc sau đó là giả thân mà cầu giúp. Khác với cách đối xử với con trai Tiểu Tiểu dùng lòng từ bi của mình mà xem họ như cái phao cứu xinh. Vẫn kết bạn, vẫn qua lạy, nhưng không cần đến thì dứt khoát không chủ động liên lạc.

Tiểu Tiểu lớn lên theo năm tháng bằng việc giáp với đời trước trong những ngày kiếm tiền. Nên Tiểu Tiểu có rất nhiều kinh nghiệm sống và cũng là một con hổ đội lớp thỏ con.

Người khác nhìn vào tưởng nàng là dễ dụ, nhưng dụ rồi mới biết chính mình mắc bẩy . Mắc bẩy đã không nói, khi rơi vào tay Tiểu Tiểu thì sẽ bị nuốt hết xương mà trắng tay giậm chân đấm ngực ra về.

Những lúc như thế Tiểu Tiểu cười hả hê. Những người có thể biết được bộ mặt thật của Tiểu Tiểu cũng chỉ có ông chủ của các công ty lớn.

Vì Tiểu Tiểu làm bên khâu giao dịch nên chuyện tiếp nhận và kí hợp đồng với công ty khác là do đích thân Tiểu Tiểu đi giáp mặt các ông chủ của các công ty đó mà kí kết.

Họ lần đầu gặp mặt nên bắt hình dung. Nhìn thấy Tiểu Tiểu trẻ đẹp non nớt hiền lành dể dụ nên muốn nuốt chửng Tiểu Tiểu. Ai lại ngờ chính các ông chủ như họ lại bị cho vào miệng hổ.

Kí hợp đồng với Tiểu Tiểu họ phải nhường một số điều khoảng có lợi cho công ty của Tiểu Tiểu, ngoài ra họ còn phải giảm hoa hồng cho Tiểu Tiểu. Vì trong từng lời nói cử chỉ Tiểu Tiểu điều có thể gài bẩy họ.

[Bách Hợp] Cảm giácOnde as histórias ganham vida. Descobre agora