Chap 81->85

238 1 0
                                    

Chương 81: Đi Vườn

Đến gần sáng Luli mới có thể đi vào giấc ngủ, nằm ngủ chưa được bao lâu thì bị Tiểu Tiểu đáng thức.-Dậy nè, đi chơi hay ở nhà ngủ ?.

Tiểu Tiểu lay lay người Luli, Luli nằm cuốn tròn ôm gối không chịu dậy. Tiểu Tiểu cũng không có nói gì thêm, ra ngoài ăn sáng. Tiểu Nhị không thấy Luli đi ra cùng Tiểu Tiểu nên hỏi.-Luli đâu sao không ra cùng em ?

-Còn nằm nướng trong phòng.-Tiểu Tiểu bước đến nhận phần ăn sáng của mình nói.

-Tiểu Tiểu một hồi ăn xong tụi mình đi vườn nha, lâu rồi chắc cậu không có đi vườn phải không ?, sống ở thành phố mà.-Bạn Tiểu Tiểu qua nhà Tiểu Tiểu từ sớm, ngồi ăn ké cười nói.

-Kéo bầy bầy lũ lũ qua đây định ăn hết cơm gạo nhà người ta hả ?.-Tiểu Tiểu nhìn họ ăn uống ngon miệng quá sức tự nhiên nói.

-Xì, keo kiệt, bác thấy không có thay đổi gì đâu, vẫn là keo kiệt đấy thôi.-Một người trong đám bạn Tiểu Tiểu hướng cha mẹ Tiểu Tiểu nói.

Tiểu Tiểu trừng mắt tên vừa nói, cha mẹ Tiểu Tiểu lắc đầu cười vui, anh trai Tiểu Tiểu nói.-Biết thế thì đừng có chọc nó, nếu không người thiệt thồi là mấy đứa chứ không phải nó đâu, anh cũng không có ra mặt giúp mấy đứa đâu à.

Cả đám biểu môi, nguyên nhà cười vui, tiếng ồn vang vào phòng Luli, Luli là nửa ngủ nửa tỉnh nên có thể nghe ngoài đó nói gì, lại nghe .-Chút tụi này dẫn Tiểu Tiểu vào vườn đảm bảo thiệt là vui.

Nghe đến đây Luli tốc mềm mệt mỏi ngồi dậy, dù buồn ngủ tới đâu Luli cũng không thể để Tiểu Tiểu đi một mình với cả đám toàn con trai.

-Em thức rồi à, lại đây ăn sáng nè.-Tiểu Nhị cười nói.

Tiểu Tiểu không có nói chỉ dùng hành động biểu hiện, lấy ra phần ăn giành cho Luli để kế bên mình, một tên trong đám bạn Tiểu Tiểu có ý chọc ghẹo nói.-Hồi nãy giờ sao mình đồi ăn cậu không cho, giờ thấy người đẹp ra là đưa liền.

-Biết mình xấu nữa sao ?, ăn ké còn ý kiến à, biến.-Tiểu Tiểu nhìn bạn mình nói.

-Con nhỏ này, tưởng thay đổi được tính tình, ai ngờ vẫn ngang ngược vậy à .-Mẹ Tiểu Tiểu cấy yêu Tiểu Tiểu cười nói.

Tiểu Tiểu không nói gì nhưng khuôn mặt lại biểu tình, cả nhà lại cười vui ồn ả. Kết thúc bữa sáng những người có mặt trong bữa ăn trừ cha mẹ Tiểu Tiểu điều đi vườn.

Đi đường đất, hai bên đường là cây ăn trái um tùm làm Luli nhìn thích mắt, cơn buồn ngủ ban sáng cũng bay đi. Đi đến vườn cây ăn trái có hai lối đi nên hai cả đám chia làm hai nhóm để bẻ trái cậy.

Nhóm của anh trái Tiểu Tiểu thì đi bẻ cam, còn nhóm của Tiểu Tiểu đi bẻ mận. Phân công xong mọi người tiến hành hái trái, nhóm của anh trai Tiểu Tiểu thì khỏi nói vì dù là chị dâu của Tiểu Tiểu cũng biết leo cây hái trái mặt dù chị ấy là dân thành thị.

Còn nhóm của Tiểu Tiểu ai cũng có thể trèo cây vui đùa bẻ mận, cả chị Tiểu Tiểu cũng thế, Luli dù không biết trèo cây nhưng ham vui nên cũng cố ôm cây mà leo lên, duy chỉ có Tiểu Tiểu là không có trèo cây mà đi hái những trái dưới thấp.

[Bách Hợp] Cảm giácWhere stories live. Discover now