Chap 1->5

1.5K 8 0
                                    

Chương 1 Khơi Nguồn.

Một ngày mệt mỏi lại được bắt đầu đối với Tiểu Tiểu.Một cô nàng học sinh trung học xa nhà,đang học ở trường gần nhà họ hàng nên phải dọn tới ở cùng nhà người cô họ.

Nói là được gởi gắm và người cô kia hứa sẽ chăm sóc đứa cháu là Tiểu Tiểu nhưng mọi việc đâu được như mong đợi.Nhà người cô đó có hai đứa con, một trai,một gái bằng tuổi Tiểu Tiễu ai nấy điểu là mười lăm tuổi.

Nhưng hai đứa con đó của cô Tiểu Tiểu là không ưa người ngoài như Tiểu Tiểu,huống chi Tiểu Tiểu bị họ coi như ăn nhờ ở đậu,dù là gia đình Tiểu Tiểu có đưa họ tiền trợ cấp hàng tháng.

Người mà Tiểu Tiểu gọi là dượng tức chồng của cô Tiểu Tiểu cũng là nhìn Tiểu Tiểu bằng nữa con mắt.Trong căn nhà này ai nấy điều xem Tiểu Tiểu như người hầu mà sai này bảo nọ.

Chịu đựng quá sức bản thân có thể chịu thêm sự xỉ nhục của cái gia đình gọi là họ hàng kia.Tiểu Tiểu đã chuyển vào ở trong khu tập thể của trường,dù có chặc chội nhưng vẫn dể chịu hơn ở nhà người họ hàng kia.

Cũng từ đó Tiểu Tiểu phải tự kiếm tiền mà bương trải cuộc sống của mình,Tiểu Tiểu không muốn gia đình lo lắng nên đã điện thoại về nhà thông báo về nơi ở mới và cuộc sống mới.

Tuy gia đình phản đối vì gia đình không phải là nghèo mà không thể lo cho Tiểu Tiểu ăn học đàng hoàng,nhưng khi nghe Tiểu Tiểu kể về chuyện của bà cô họ kia thì gia đình Tiểu Tiễu đành chìu ý Tiểu Tiểu.

Gia đình Tiểu Tiểu hứa là mỏi tháng sẽ gửi tiền lên cho Tiểu Tiểu,nhưng Tiểu Tiểu nào chịu ngồi yên ăn bác vàng.Tiểu Tiểu muốn để dành tiền riêng nên không nói với gia đình chuyện mình đi làm thêm.

Mỗi buổi sáng thức đi học,trưa về Tiểu Tiểu phải đi làm,tối mới học bài,cuộc sống như thế đối với Tiểu Tiểu là hạnh phúc và thỏa mảng.

-Cậu đang nghĩ gì thế Tiểu Tiểu.-Bạn học Tiểu Tiểu là Niệm Như hỏi.

-Mình nghĩ muốn kiếm việc làm có thể có thu nhập khá hơn bây giờ,mình muốn kiếm tiền,càng nhiều càng tốt,tiền ơi là tiền I Love Money.-Mắt Tiểu Tiểu sáng lên khi nhắc đến tiền.

Cũng trả trách Tiểu Tiểu là người thích tiền hơn thích bạn mà.

-Nhỏ này,mê tiền vừa thôi,mê tiền quá sau có người yêu được.Có mà ở giá luôn á.-Niệm Như quở trách Tiểu Tiểu.

-Chặc ở giá kệ tôi,miễn có tiền và vui được rồi,làm những gì mà bản thân thích thế là ok,lo chi mấy chuyện không đâu,Như á nha con nít con nôi mà yêu yêu tối ngày.-Tiểu Tiểu không thua kém mà trả đũa.

-Tiểu Tiểu nghe cậu nói như vậy,thế này đi mình có một công việc rất tốt cậu có muốn làm không ?.-Lợi mập cũng là bạn của Tiểu Tiểu nói.

Nải giờ Lợi nghe và để ý lời nói của Tiểu Tiểu nên giờ mới lên tiếng,Lợi bị kêu là Lợi mập thì các bạn biết người này không có ốm đâu he,người này ưa dùng thịch đè người lắm nè.

-Cậu có việc gì,một tháng bao nhiêu,làm mấy giờ,ở đâu,chủ có khó không.-Tiểu Tiểu nghe có việc làm là sáng mắt mà hỏi tới tấp.

[Bách Hợp] Cảm giácWhere stories live. Discover now