Chap 71->75

277 2 0
                                    

Chương 71 Ý Định

Luli cười chào đón Tiểu Tiểu về, nhưng Tiểu Tiểu nhìn thấy không phải là nụ cười vui tươi mà là cười nham hiểm. Dù biết vậy nhưng Tiểu Tiểu cũng không thể nào thô bạo quăng tay Lin ra khỏi tay mình.

Tiểu Tiểu cũng không muốn chọc tức Luli, điều này là chuyện ngoài ý muốn. Tiểu Tiểu chỉ muốn làm theo cách của mình trị tội Luli, hôm nay Tiểu Tiểu lại có thể gán thêm một tội cho Luli nữa đó là đem một cục nam chăm về mà không nói trước, tuy vậy nhưng nhìn vẻ mặt của Luli cũng phần nào tự đem phiền phức vào người nên Tiểu Tiểu không thể vì tội này mà xử phạt Luli.

-Lin mình không thích như vậy, làm ơn bỏ tay ra giùm.-Tiểu Tiểu không phải vì Luli làm mặt tội nghiệp mà nói, chỉ là Tiểu Tiểu thặc sự không thích cùng với người mới quen thân thiết nên nói.

-À...nè tối nay tụi mình nói chuyện làm quen được không ?, dù gì tụi mình cũng chưa tiếp xúc nhiều..-Lin có vẻ hơi ngại nên dùng nụ cười che lắp nói.

-Xin lỗi mình không rảnh, nếu cậu muốn trò chuyện thì người kia rảnh kia.-Tiểu Tiểu chỉ về phía Luli nói.

Nói xong Tiểu Tiểu đi thẳng lên lầu, Lin đang định kiếm cớ nói tiếp nhưng bị Luli chắn ngang mặt nói - Bạn tốt ! muốn kiếm người tâm tình à ?, mình rất sẵn sàng nè.

Nhìn nụ cười của Luli, Lin cả người da gà như gợn sóng, Lin cười yếu ớt nói.-Đâu có đâu, thôi mình cũng mệt rồi về phòng nghỉ đây, cậu cũng vậy đi he.

Lin nói xong cũng chạy về phòng, Luli nụ cười tắt dần nhìn bóng Lin chạy khuất vào phòng mới chậm rãi bước lên lầu. Gõ cửa phòng Tiểu Tiểu, Luli có hơi bực nhọc.

-Có chuyện gì à ?.-Tiểu Tiểu đứng chắn ở cửa nói.

-Cho mình vào nói chuyện được không ?, nãy giờ có thể nói chuyện với người khác mà không thể nói chuyện với mình à ?.-Luli nhìn Tiểu Tiểu nhíu mày nói.

Đây là tình cảnh gì Tiểu Tiểu cũng không biết, tội phạm lại muốn thẩm vấn chánh án đúng là làm Tiểu Tiểu muốn cười cũng không thể cười.

-Đây mình đang nghe, phòng riêng tư cấm vào .-Tiểu Tiểu mỉm cười nói.

-Phòng của cậu là phòng của mình, bi giờ cho vô không ?.-Luli giở thoái bá đạo nói.

Tiểu Tiểu cười không nói gì nhanh tay đống cửa bấm chốt mặt cho người ở ngoài ra sức gõ cửa kêu gọi, ngồi trong phòng Tiểu Tiểu cười nhướng mắt đắc ý.

Luli giờ là tức giận nhưng vô phương chút giận, giậm chân đi vào phòng Luli luyện thanh trong phòng khiến cho những người trong nhà điều nghe thấy. Tiểu Tiểu nghe tiếng của Luli là nằm trên giường cười thích thú, các cô hầu thì giựt mình chuẩn bị kiếm cơ hội đặc cược, Lin cũng giựt mình cầu nguyện.

Sáng sớm Tiểu Tiểu thức sớm đi xuống lầu hít thở không khí trong lành, Lin thấy Tiểu Tiểu nên chạy nhào tới cười nói.-Chào buổi sáng, cậu chưa ăn sáng phải không ?, mình cùng ăn đi.

-Vậy sao, mình cũng chưa ăn nè.-Luli đi phía sau Tiểu Tiểu nói.

-Nhìn mới thức ai không biết.-Lin nhỏ giọng xoay người đi chu mỏ nói.

[Bách Hợp] Cảm giácWhere stories live. Discover now