Chap 31->35

425 5 0
                                    

Chương 31: Nam-Món Đồ Chơi.

Tiểu Tiểu ngồi nghỉ một lúc thì bước ra khỏi phòng để phục vụ cái bụng đánh trống của mình, từ lúc sáng do là luôn tranh giành hơn thua với Luli mà chưa no bụng, cái mà Tiểu Tiểu ăn nhiều nhất từ sáng đến giờ là một bụng tức giận.

Vừa bước ra khỏi phòng và đống cửa phòng lại thì có một bàn tay nhẹ nhàng chạm vai Tiểu Tiểu, tuy không mấy gì giựt mình nhưng vì nhìn vào cửa kính sáng loáng kế bên thấy người đụng mình là ai nên giả vờ hốt hoảng vung tay lợi dụng cơ hội tát người đó một cái.

Do là giờ nghĩ trưa nên ít ai còn ở lại chỗ ngồi nên Tiểu Tiểu mới bạo dạng giả vờ làm thế để trút giận từ sáng đến giờ phải chịu. Giống như khi bị uất ức điều gì phải nhịn nhục lâu là Tiểu Tiểu lại lôi Tiểu Hắc ra làm bao cát, ở nơi này không có Tiểu Hắc nhưng có một người ngu ngơ mà Tiểu Tiểu không ưa nên là sẽ rất thê thảm khi tiếp cận Tiểu Tiểu.

-Giám đốc. Ơ xin lỗi giám đốc, tại tại giám đốc làm tôi giựt mình nên nên tôi lỡ tay..-Tiểu Tiểu vờ ấp úng nói .

-Không có gì, cũng nhẹ mà, lực con gái sao có thể làm đau một nam nhi như tôi.-Nam cười cười nói.

Tiểu Tiểu là bề ngoài giả luống cuống ân hận nhưng là nhịn cười trước câu nói đó của Nam mà nghĩ: đúng tôi đánh đâu có mạnh, chỉ in đủ năm ngón tay xinh xinh của tôi mà thôi , trời ơi đúng là đánh người xả stress thật sung sướng ha ha...

Còn Nam là ăn cái tát trời giáng mà gượng cười, cái mặt thì vừa rát vừa đau nhưng không dám đưa tay lên xoa mặt. Tâm trạng vui vẻ chuyển thành chán chường nhưng nhìn thấy Tiểu Tiểu có vẻ quan tâm mình nên là hồi phục trạng thái vui vẻ.

-Tôi có vinh hạnh mời cô dùng cơm không thưa cô.-Nam ra dáng một quý ông nói.

Còn Tiểu Tiểu là phóng cập mắt nhìn xa sau lưng Nam vì thấy hình ảnh quen thuộc đang không vui đi nhanh tới, nhịn cười mà tỏ ra lo lắng cho Nam.

-Giám đốc thật sự không sao chứ, đỏ rồi nè.-Vừa nói Tiểu Tiểu vừa bước lại gần ,đưng trước mặt Nam, sờ tay lên chỗ mình tát nói.

Nam là vui thích đứng cho Tiểu Tiểu tùy ý sờ mình mà hưởng thụ, Nam nào biết Tiểu Tiểu là chưa trút hết tức giận trong người nên cố ý làm vậy để Nam một lần nữa bị người đang đùng đùng bực bội từ phía sau bước đến trút giận thay Tiểu Tiểu.

Ngoài ra Tiểu Tiểu cũng là muốn người kia ăn giấm chua cho biết mùi vị ra sao. Vì là ở chung vài ngày và tiếp xúc thường xuyên nên biết người kia tính sở hữu cao.

-Nè vừa vừa phải phải thôi, đang ở công ty mà hai người đứng gần như thế làm gì.-Luli là cười nham hiểm nhìn Nam cùng Tiểu Tiểu nói.

-À chào cậu, mình mượn bạn cậu một chút nha, hay tụi mình đi ăn chung đi.-Nam cười vui nói vì tưởng gần hai người đẹp trước mắt tươi cười với mình sẽ đồng ý.

Nếu Nam không mời thì Tiểu Tiểu cũng là bắt đầu lôi kéo Nam đi ăn để chuyển khai sự ám sát âm thầm, còn Luli là đang giận vì Nam không nghe lời cảnh báo lúc ở phòng làm việc mà dám dụ dỗ Tiểu Tiểu nên là cũng không chu toàn tha cho Nam.

[Bách Hợp] Cảm giácWhere stories live. Discover now