Chap 26->30

428 3 0
                                    

Chương 26: Bở Ngỡ. 

Gần hết một ngày thu xếp hành lí, Tiểu Tiểu đang ngồi trên xe của công ty để đi đến nơi ở mới, chỗ làm mới. Đây cũng là nơi mà Tiểu Tiểu không ngờ mình sẽ đến.

Bước vào một khu trung cư khang trang Tiểu Tiểu nhìn ngắm căn phòng của mình và có vẻ thích thú với thiết kế của ngôi nhà. Đi tham quan một vòng ngôi nhà mới của mình, ưng ý Tiểu Tiểu bắt đầu sắp xếp đồ đạc đâu vào đấy.

Quá mệt mỏi vì một ngày bận rộn Tiểu Tiểu nhanh chống đi tắm, ăn uống và nghỉ ngơi. Về phần Luli là xong công việc thì mừng rở cầm chìa khóa chạy đến nhà anh Tiểu Tiểu.

-Ơ chào anh.-Luli ngại ngùng vì gặp anh Tiểu Tiểu mà không phải Tiểu Tiểu.

-Chào em, em cần gì, cái chìa khóa em có là ở đâu ra vậy.-Anh Tiểu Tiểu nhìn cái chìa khó tác rồia trên tay Luli hỏi.

-Ơ cái này Tiểu Tiểu đưa cho em, Tiểu Tiểu đâu rồi anh.-Luli chuyển sang dò hỏi người mình cần gặp nói.

-Em là bạn thân của nó à, nó không nói với em là nó chuyển công rồi à.-Anh Tiểu Tiểu thắc mắt hỏi.

-Em bận hổm rài, chưa gặp Tiểu Tiểu nên không biết ạ, anh có thể cho em địa chị nhà Tiểu Tiểu không ạ.-Luli sốt sắng hỏi.

Anh Tiểu Tiểu nhìn thấy Luli xinh đẹp như một thiên thần nên cũng không nghi kị gì, cầm tờ giấy ghi địa chỉ nhà Tiểu Tiểu rồi đưa cho Luli.

-Em cám ơn anh.-Luli là vội vàng nói rồi vui vẻ bước nhanh đi.

-Trời tối rồi, mơi em hả đi gặp nó, đường xa lắm, khi nào em gặp nó bảo nó điện thoại về cho anh mỗi tuần nha.-Anh Tiểu Tiểu nhắn nhủ nói.

Luli cười đồng ý rồi không màn đêm tối mà chạy đến địa chỉ nhà Tiểu Tiểu. Đâu đơn giản vì lí do thăm Tiểu Tiểu mà Luli đi trong đêm.

Luli vừa chạy xe vừa mừng mà nghĩ: trời tối chạy đến nhà Tiểu Tiểu cũng đã khuya, Tiểu Tiểu sẽ không nở để mình ở ngoài, thế là có thể ngủ ở lại đó một đêm.

Với cái ý nghĩ đó Luli vui mừng cho xe chạy nhanh trong đêm. Tiểu Tiểu là mệt mỏi đang nằm lăng trên giường mơ những giắc mọng đẹp.

Nghe tiếng chuông cửa vào đêm khuya Tiểu Tiểu cũng mặt kệ một hồi. Nhưng chuông cửa vẳng vang lên nên đành bực bội mà mệt mỏi lê lếch ra ngoài.

-Ai đó.-Vừa ngáp Tiểu Tiểu vừa hỏi.

-Luli nè, Tiểu Tiểu mở cửa nhanh đi, ngoài này trời lạnh quá à.-Luli nói với giọng điệu khổ sở.

Tiểu Tiểu biết người quen đang buồn ngủ nên không muốn đôi co mà mở cửa một cách lười nhát. Tiểu Tiểu mở cửa cho Luli vào và hỏi .-Có chuyện gì không ?

Luli vào là chạy phòng vô phòng nằm mà không hỏi chủ nhà. Tiểu Tiểu bắt đầu cảm thấy khó chịu khóa cửa, nặng nhọc bước vào phòng.

-Sao cô lại đến đây, muốn gì nữa hả, biết giờ này mấy giờ không mà làm phiền người khác vậy hả.-Tiểu Tiểu bực bội trong cơn buồn ngủ nói.

-Cậu mệt rồi, ngủ đi, may tụi mình nói chuyện, mình cũng mệt rồi, ngủ ngon.-Luli cười nói rồi tắt đèn mà đi ngủ.

[Bách Hợp] Cảm giácWhere stories live. Discover now