Chap 21->25

440 3 0
                                    

Chương 21: Gặp Chuyện

Ăn uống xong, Tiểu Tiểu mới nhìn sang Mẫn Nhi, Mẫn Nhi hôm nay mà Tiểu Tiểu thấy có gì đó rất khát, một tong áo quần màu xanh tươi tắn hòa huyện với bầu trời nóng bức.

Từ trên xuống dưới là dáng hình thước tha của một nữ doanh nhân chuẩn chạc, đúng là mẫu người mà Tiểu Tiểu thích, Tiểu Tiểu ngắm nhìn say sưa Mẫn Nhi mà quên gần Mẫn Nhi không phải một bức tượng không biết quan sát hay suy nghĩ.

-Tiểu Tiểu người chị có gì à, em nhìn hoài làm chị ngượng à.-Mẫn Nhi là biết lí do Tiểu Tiểu nhìn mà giả ngố nói.

Mẫn Nhi được Luli chỉ dẫn là :Tiểu Tiểu từng nói thích mẫu người thành đạt, ngoài ra khi nói chuyện với Tiểu Tiểu phải pha một chút chăm chọc và chiều chuộng.

Nhìn mặt Tiểu Tiểu ngượng vì thất thố thì Mẫn Nhi lại cười vui vẻ vì biết Luli đã chỉ đúng cách rồi.

-Thôi tôi vô làm việc, chị đừng có mà ám tôi hoài đó.-Tiểu Tiểu ngượng quá hóa bực nói.

-Chị nào có làm gì em, em đừng vu oan cho chị à, ừ em đi làm đi, lần sau gặp.-Nói rồi Mẫn Nhi nhanh nhẹn hôn vào má Tiểu Tiểu rồi chạy đi mà không quên quay lạy cười chào tạm biệt.

Tiểu Tiểu đơ người, tay sờ lên má, mặt nhuộm đỏ vừa đi vừa nghĩ : hôm nay chị ta uốn lộn thuốc gì mà đổi tính cách lẫn ăn mặc vậy nè. Mà nhìn cũng đẹp thiệt.

Nhìn bóng dáng Tiểu Tiểu bước vào công ty thì Mẫn Nhi vào ngồi cạnh Mẫn Mẫn nói.-Thành công, cám ơn Luli nhà.

-Cứ đà này nhỏ đó không thoát khỏi tay chị đâu, công nhận Luli hay thiệt.-Mẫn Mẫn vui vẻ nói.

Luli cười thay lời nói. Nhưng trong lòng Luli lúc này là khi thấy Mẫn Nhi hôn Tiểu Tiểu hai lần mà Tiểu Tiểu không có phản ứng gì mảnh liệt ngược lại là thẹn thùng thì Luli cảm thấy bực bội và tức tối trong lòng.

-Vậy cứ thế mà đánh tới đi, mình ủng hộ Mẫn Nhi theo đuổi Tiểu Tiểu hết mình.-Tiểu Nhị cười nói.

-Thôi Luli bận rồi, Luli đi trước.-Nói rồi Luli bước nhanh ra khỏi quán trong cái nhìn của mọi người. Luli rời đi nhanh là vì không muốn nghe những ai đề cập đến chuyện của Tiểu Tiểu và Mẫn Nhi.

Vừa đi Luli vừa nghĩ: sao vậy nè, mình rõ ràng là phải ủng hộ Mẫn Nhi chứ, sao cứ thấy khó chịu trong người thế này, không lẻ Mẫn Nhi nói đúng, những thứ của mình có dù không cần cũng không muốn ai đụng vô.

-Luli, chờ vơi.-Tiểu Nhị chạy theo gọi Luli.

[Bách Hợp] Cảm giácWhere stories live. Discover now