Chương 25: Chương cuối

4.1K 102 8
                                    

Thẩm Trác Hi chống hông dựa vào thành thang máy, cũng may đây là thang máy chuyên dụng của lãnh đạo cấp cao, không lắp camera. Thẩm Trác Hi mới không sợ dáng vẻ chật vật của mình bây giờ bị ai nhìn thấy, tối qua đúng là một buổi giáo huấn đau thương, thắt lưng y như bị chặt thành hai khúc, đau đớn không thôi, còn đứng ở đây được, Thẩm Trác Hi tự nhận đã là một kỳ tích rồi.

Buổi sáng mơ mơ màng màng tỉnh lại, chợt thấy An Dật đang tựa đầu giường đọc sách, mình thì như con bạch tuộc quấn trên người hắn, hai tay vòng quanh eo hắn, hai chân kẹp lấy chân hắn. Chóp mũi là hương sữa tắm thơm mát, à, chắc An Dật đã luyện quyền xong, tắm xong luôn rồi, y ngủ say thật, ngay cả An Dật dậy cũng không biết. Động động người, da thịt trắng nõn trần trụi lộ ra trước mắt khiến Thẩm Trác Hi mém xỉu.

"Dậy rồi à?" Bên hông hơi âm ẩm, biết là nụ hôn của Thẩm Trác Hi.

"Ừm." Lại nhắm mắt, miễn cưỡng đáp. Cả người mệt mỏi vô cùng, mà nơi hôm qua bị sử dụng quá độ, không cần nhìn, Thẩm Trác Hi cũng biết nhất định là sưng đỏ cả rồi, thắt lưng như chẳng phải của mình nữa, nhớ tới cuộc làm tình đêm qua, khuôn mặt nóng lên, may mà An Dật không nhìn thấy y mặt đỏ tới mang tai.

Hôm qua hình như mình bị làm tới ngất xỉu? Rành rành là không có kí ức gì rõ ràng, nhưng đủ loại tư thế đáng xấu hổ cùng nhiệt tình nghênh hợp không ngừng cố tình tái hiện trong đầu, Thẩm Trác Hi ngượng đến muốn tự chôn mình luôn cho rồi.

Hơi thở An Dật quá mức an ổn, bàn tay xoa nắn bên hông y lại quá mức thoải mái, bạn trung niên nào đó bị dày vò khủng khiếp cả một đêm lại mơ màng ngủ, ngay khoảnh khắc lâm vào bóng tối ngọt ngào thì bật dậy.

"Nguy rồi, bây giờ là mấy giờ rồi... A ui..." Động tác quá mạnh làm cho thân thể bị sử dụng quá độ lập tức đưa ra kháng nghị mãnh liệt, thắt lưng mềm nhũn nằm sấp trên người An Dật.

"Bây giờ là gần mười một giờ trưa." An Dật ôm cái tên đột nhiên ngồi dậy lại rên rỉ ngã vào người hắn, vừa hảo tâm trả lời y, vừa giúp y xoa phần hông đau nhức.

"Xong rồi..." Thẩm Trác Hi kêu rên một tiếng, ngọ ngoạy bò dậy, hôm nay là ngày ký hợp đồng, y là người phụ trách chính mà lại mất tích, trời biết, hôm qua lúc cùng An Dật làm y đã sớm quăng việc này lên chín tầng mây.

"Hôm nay anh còn muốn đi làm?" An Dật hơi ngạc nhiên chớp mắt mấy cái, chà, xem ra đêm qua hắn còn chưa đủ cố gắng mà, cư nhiên còn có hơi sức xuống giường đi làm.

Thẩm Trác Hi chống hông mình, mặt ủ mày chau vừa từ từ ngồi xuống, vừa giải thích với An Dật: "Hôm nay phải ký hợp đồng với công ty T. O, ký xong Cừu Khinh Hàn sẽ quay về Mỹ, hôm nay anh nhất định phải xuất hiện."

Thương thay ai đó hoàn toàn không ý thức được cái gì gọi là họa là từ miệng mà ra, cũng không ý thức được câu này nghe vào làm người ta cảm thấy y là vì Cừu Khinh Hàn sắp phải đi mới không thể không đến. Tới khi nhìn thấy vẻ mặt An Dật như cười như không, mới hoàn toàn sáng mắt ra, thật hận không thể cho mình một cái tát, không có việc gì đề cập tới tên Cừu Khinh Hàn đáng chết kia để làm chi, giáo huấn hôm qua y thật không muốn nếm lại lần thứ hai, mặc dù sau đó cũng rất thoải mái, nhưng nhưng nhưng mà lão già y thật sự chịu không nổi chơi đùa như vậy, xảy ra án mạng mất.

ĐẠI THÚC ĐÍCH HẠNH PHÚC NHÂN THÊ SINH HOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ