Chương 24: Trừng phạt

6.2K 113 3
                                    

- 1 -

Đột nhiên thấy An Dật, người tuyệt đối không thể xuất hiện, bất thình lình xuất hiện, Thẩm Trác Hi như gặp sét đánh, ngẩn ra tại chỗ, chỉ biết ngơ ngác nhìn An Dật cười tủm tỉm, hơn nửa ngày mới giật mình tỉnh ngộ. Suy nghĩ duy nhất trong đầu chính là xong rồi, bị An Dật gặp mất rồi, đúng là như bị bắt gian tại giường trong mấy tiểu thuyết cũ rích. Cũng không biết An Dật đứng đó đã bao lâu, nếu... Nếu hắn đứng đó suốt, chẳng phải là nhìn thấy người đàn ông khác cùng y kề vai sát cánh sao, mình còn mặc cậu ta hành động, vậy trong mắt An Dật, hắn sẽ nghĩ thế nào? Huống chi mình còn không nói với An Dật hôm nay mình ra ngoài với người theo đuổi mình, đã vậy người ta còn tỏ tình trước mặt mọi người nữa chứ, trừ phi An Dật là người mù mới không nhìn ra ý định của cậu ta với mình, làm hại y muốn dùng việc công che giấu cũng không thể được rồi...

Trong đầu hiện lên vô số suy nghĩ hỗn loạn, thân thể đã nhanh hơn sự chi phối của não bộ, vượt qua đám người xông thẳng lên lầu hai chỗ An Dật, lúc này cũng bất chấp vấn đề cái gì mặt mũi người khác, cái gì xấu hổ hay không, còn như có bao nhiêu người đang nhìn y, về sau giải quyết thế nào, Thẩm Trác Hi y cũng không lo nổi nữa. Hiện tại trong đầu y chỉ có một ý nghĩ, đó chính là đi giải thích rõ ràng với An Dật, chỉ cần nghĩ tới An Dật hiểu lầm y với người khác có quan hệ mập mờ gì, y đã gấp đến độ muốn nổi điên rồi.

Đôi khi có lẽ y không đoán ra An Dật bề ngoài nét mặt vui cười ôn nhuận, còn trong đầu xoay chuyển suy nghĩ gì. Nhưng, đối với An Dật, Thẩm Trác Hi tuyệt đối dám cam đoan, nếu như y và người khác thật sự có cái gì vượt qua quan hệ hữu nghị, vậy thì căn bản là ngay cả đường sống quay về cũng không có, An Dật tuyệt đối sẽ cắt đứt sạch sẽ với y, không chút do dự. Đừng nhìn An Dật bình thường có vẻ rất hiền hoà, bất cứ chuyện gì cũng dễ thương lượng, đó là bởi vì hắn vốn không quan tâm, tròn cũng được, vuông cũng tốt, với hắn mà nói đều không hề gì, nhưng một khi chạm đến điều tối kị của hắn, như vậy tuyệt đối không tồn tại hai chữ thỏa hiệp, hoàn toàn không có đường thương lượng.

Phía sau hình như có thứ gì đổ vỡ, tiếng vang đinh đinh leng keng, còn có tiếng các quý cô kinh hô cùng tiếng rít, mơ hồ còn có ai đang gọi tên mình, nhưng y đều không quan tâm, y chỉ muốn giải thích rõ ràng hiểu lầm cho An Dật trước, hắn cùng Cừu Khinh Hàn hoàn toàn thuần khiết trong sạch, trắng đến mức so với tờ giấy còn trắng hơn.

Hầu như trúc tra trúc trắc chạy lên lầu hai, may quá, An Dật không biến mất như lần đầu tiên nhìn thấy, vẫn nâng ly rượu dựa vào lan can điêu khắc cực kì xa hoa, nhìn y vội vội vàng vàng chạy lên lầu, còn lộ ra nụ cười có phần bất đắc dĩ. Thế nhưng nụ cười này với Thẩm Trác Hi mà nói không có bất cứ tác dụng trấn an gì, ngược lại khiến y chạy càng gấp hơn, quả thật cứ như mãnh hổ vồ mồi vọt lên, gắt gao nắm chặt lấy tay An Dật, động tác rất mãnh liệt, làm ly rượu trong tay An Dật lay động, chất lỏng màu đỏ bắn tung tóe ra, văng lên âu phục thẳng thớm, Thẩm Trác Hi xưa nay ưa sạch sẽ lại như không thấy.

Thẩm Trác Hi túm lấy An Dật muốn mở miệng giải thích, nhưng mở miệng phả ra chỉ là tiếng "Hồng hộc hồng hộc", vừa rồi chạy quá nhanh, dừng lại mới cảm thấy khó chịu hít thở không thông, cổ họng phút chốc đau đớn bỏng rát, chân nặng nề như ngả về trước theo từng cơn đau của cơ bắp. Không khí chợt hít vào khí quản làm đau hai bên sườn, dẫn tới Thẩm Trác Hi mãnh liệt ho khan, nhưng dù vậy vẫn giữ chặt cổ tay An Dật không chịu buông ra.

ĐẠI THÚC ĐÍCH HẠNH PHÚC NHÂN THÊ SINH HOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ