Chương 20: Công khai

3.9K 92 52
                                    

- 1 -

Thẩm Trác Hi oán hận nhìn chằm chằm điện thoại di động, quả muốn nhìn lủng lỗ nó luôn, xui xẻo lúc này cư nhiên hết pin, thật muốn đập nó ra cho hả giận, bất quá nghĩ nghĩ có lẽ An Dật sẽ gọi lại, nhịn xuống xúc động này. Vội vàng bật dậy, cũng không quan tâm mình còn đang lõa thể, trên người thậm chí còn dính bạch trọc của mình, bắt đầu lục tung đồ đạc tìm cục sạc.

Thật vất vả từ ba lô lục ra được cục sạc, luống cuống tay chân ghim vào, không thể chờ đợi được mà bật nguồn, thật chưa từng cảm thấy hình ảnh khởi động máy lại chậm như thế, vừa nhảy tín hiệu đã bắt đầu tìm số gọi lại cho An Dật.

Nhìn thấy thời gian trò chuyện là hơn hai tiếng, hắc tuyến, hèn chi hết pin... Lòng nóng như lửa đốt gọi cho An Dật, sợ An Dật nghĩ mình cúp máy.

Từ tai nghe truyền ra âm thanh duyên dáng "Xin lỗi, số máy quý khách gọi hiện không nằm trong vùng phủ sóng, xin quý khách vui lòng gọi lại sau..."

Goi lại, vẫn là câu nói đó, Thẩm Trác Hi chán nản ngã về giường, chẳng lẽ cả ông trời cũng không muốn cho y biết rốt cuộc An Dật nghĩ gì về y sao... Có phần trẻ con quấn chăn nằm lăn lộn trên giường, từ đầu này lăn tới đầu kia, tiếp đó quay lại, quấn hết chăn lên người, làm drap giường cũng biến thành một cục rối.

Cảm thấy mình thật ấu trĩ, vội vàng dừng hành động này lại, ôm điện thoại tiếp tục gọi, vẫn là câu nói kia, Thẩm Trác Hi buồn bực thật muốn đập bể điện thoại luôn.

Thở dài, ném điện thoại qua một bên, nhìn bầu trời đã hửng sáng, một chút buồn ngủ cũng không có, nhớ lại ban nãy mình hành động hoang đường, lại bắt đầu ngượng ngùng, mình thật không có thuốc chữa rồi, trước khi gặp An Dật, Thẩm Trác Hi chưa từng nghĩ tới những hành động mất mặt đó sẽ xảy ra với mình, lại còn là vì câu dẫn một người đồng tính khác.

Càng nghĩ càng làm mặt đỏ tim đập nhanh, dứt khoát kéo chăn mền quấn quanh mình ra, vọt vào phòng tắm tắm rửa một hồi, mới khiến tâm tư lộn xộn bình tĩnh xuống, lại nhìn điện thoại, cũng không có dấu hiệu bắt máy, chắc An Dật vẫn không ở trong vùng phủ sóng, huống hồ dù bây giờ gọi được, y cũng thật không có dũng khí hỏi lại câu hỏi mới vừa.

Sửa soạn một chút, chuẩn bị đi gặp mẹ mình, sau đó cho bà hay chuyện của y và An Dật, dù y đã sớm đoán được phản ứng của mẹ cũng thế.

Kỳ thật Thẩm Trác Hi xuất thân xem như vô cùng tốt, thậm chí có thể nói là hiển hách, thế hệ của cha, đều là nhân viên cao cấp của chính phủ, chú bác anh chị em Thẩm Trác Hi ngành nào cũng có chức vụ, ông nội y thậm chí làm đến vị trí đó... Mãi đến cha Thẩm Trác Hi - người con ông nội thương yêu nhất xảy ra chuyện, mới dần dần ở ẩn, không quan tâm chuyện đời. Mà bên mẹ Thẩm Trác Hi là mấy đời kinh thương, nếu nói An Dật xem như một nhà đầu tư xuất sắc mới, bên mẹ Thẩm Trác Hi chính là phú hào cự thương mấy đời tích lũy, thông thường trong ấn tượng thương nhân dường như đều khiến người ta có cảm giác không cách nào xâm nhập tầng lớp trên, thế lợi tham tài, kỳ thật không phải, tiền thật sự nhiều tới mức nhất định, lại dùng tiền đẻ ra tiền chẳng qua là chuyện rất dễ dàng mà thôi, họ coi trọng chính là bồi dưỡng và giáo dục đời sau, trải qua mỗi đời tích lũy sàng lọc, nghiễm nhiên là một đại gia tộc, so với dòng dõi thư hương và quý tộc thượng lưu thì không chút thua kém.

ĐẠI THÚC ĐÍCH HẠNH PHÚC NHÂN THÊ SINH HOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ