Chương 8: Lễ Giáng Sinh

5.6K 116 52
                                    

- 1 -

An Dật gần đây rất bận, phi thường bận, mỗi ngày ra ngoài từ sáng sớm, bốn năm giờ sáng hôm sau mới về, vốn tưởng là hai người ở cùng một chỗ, vậy dù sao mỗi ngày cũng có thể gặp mặt, thế nhưng hiện tại Thẩm Trác Hi đã mấy ngày không cùng An Dật hảo hảo nói vài câu rồi, mỗi ngày lúc An Dật trở về y đã sớm ngủ thiếp đi, buổi sáng An Dật còn dậy sớm hơn y, kiên trì mà luyện Thái Cực của hắn, khiến Thẩm Trác Hi oán giận lắm, nhìn hắn rõ ràng rất mệt, tại sao không ngủ thêm một giấc chứ, ngay cả y thấy cũng đau lòng thay hắn.

An Dật hàng năm có thể kiếm được số tiền mà một số người cả đời cũng không kiếm được, nhưng cũng không phải không có đạo lý, mỗi ngày ngủ chỉ có hai ba tiếng, đầu tư phiêu lưu mạo hiểm cực kỳ, này căn bản chính là đang đem tuổi thanh xuân đổi lại. Thẩm Trác Hi đau lòng, càng đối tốt với hắn hơn, ngoan ngoãn phục tùng, cái gì cũng thuận theo ý muốn của An Dật, trừ một chuyện An Dật bảo y buổi tối không cần chờ hắn. Y chỉ muốn nhìn An Dật một chút, nghe được An Dật nói chuyện, dù chỉ là một câu, "Tôi về rồi đây".

Về phần có thể làm cho An Dật lao sư động chúng (*), chắc chắn là hoạt động cực kì lớn, nhưng cổ phiếu kỳ hóa ngoại hối tăng hay giảm, rồi có bao nhiêu công ty vì lần rung chuyển này mà phá sản lại có liên quan gì với y chứ, cho dù hiện tại công ty y đang làm bị phá sản y cũng không quan tâm, y chỉ cần An Dật của y khỏe mạnh vui vẻ.

(*) lao sư động chúng: điều động binh lực

Thẩm Trác Hi ôm chân cuộn mình ngồi trên sô pha, nhàm chán chuyển kênh TV, đã gần năm giờ, An Dật sắp về rồi, chờ chờ rồi mơ mơ màng màng tựa lên đầu gối ngủ thiếp đi.

Lúc An Dật đi vào, nếu không nhìn thấy đèn sáng và TV đang mở, thiếu chút nữa đã không phát hiện Thẩm Trác Hi cuộn lại thành một khối tròn trên ghế sô pha. Đi qua, ngồi xổm trước mặt y, nhìn y giống như con gà con mổ thóc gật gà gật gù. Thẩm Trác Hi kiên trì muốn đợi hắn về, thuyết phục không có kết quả, hắn cũng không có biện pháp bắt y, chỉ có thể nhanh chóng trở về, nhưng mỗi lần nhìn chăm chú vào tình hình biến động của thị trường chứng khoán liền hoàn toàn quên thời gian, ngay cả ăn cơm cũng phải là An Ninh ba lần bốn lượt gọi điện đến thúc giục hắn. Thương tiếc mà hôn lên trán y, chuẩn bị ôm y lên giường, Thẩm Trác Hi đã tỉnh dậy.

"A, Cậu về rồi? Có đói bụng không? Tôi làm đồ ăn khuya".

"Ừm". Kỳ thật An Ninh sớm kéo hắn đi ăn xong rồi, bất quá không muốn làm phật ý tốt của Thẩm Trác Hi, hơn nữa nếu nói tới An Ninh, người này cho dù biết bọn họ là anh em ruột, nói không chừng lại nghĩ lung tung.

Đi theo Thẩm Trác Hi vào nhà bếp, hai người cũng không đến phòng ăn, Thẩm Trác Hi đem một chén canh nóng và cháo đặt lên bàn ăn nhỏ trong nhà bếp ăn ngay ở đây, An Dật uống vài ngụm canh, kéo người bên cạnh nhìn hắn ăn tới ôm vào lòng, quả nhiên trên người so với hắn mới từ bên ngoài trở về còn lạnh hơn.

Nắm tay Thẩm Trác Hi, làm cho y ủ ngoài chén canh còn đang nóng, trừng mắt liếc người trong lòng, "Sau này nếu muốn chờ tôi, phải lên giường chờ".

"Ân" Thẩm Trác Hi gật đầu, cảm nhận được độ ấm bàn tay An Dật, lại nghĩ đến nghĩa khác trong câu nói của An Dật, đỏ mặt.

ĐẠI THÚC ĐÍCH HẠNH PHÚC NHÂN THÊ SINH HOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ