Chương 12: Si luyến

4.5K 101 9
                                    

– 1 –

An Dật bị Thẩm Trác Hi đột nhiên ôm lấy thắt lưng, dở khóc dở cười, màn này ở đâu ra vậy a? Vỗ vỗ lưng y, giúp y nằm lại, chỉ chỉ bình giữ nhiệt mình mới mang vào, "Cháo bí đỏ, dì Ngô sáng nay đặc biệt nấu".

Thẩm Trác Hi nằm trên giường, lại xấu hổ, không biết nên dùng biểu tình nào để đối mặt với An Dật, hôm qua mình lại làm chuyện quá phận như vậy, chui vào trong chăn, len lén đưa mắt nhìn An Dật, đang múc cháo vô chén, thoáng thấy y đang nhìn hắn, nhướng mày, cho y một nụ cười nhẹ.

Lật đật lui vào chăn, cảm giác được An Dật đang cười y, An Dật múc cháo xong đã thấy y co mình trong chăn, phòng này tuy mở máy điều hoà, dù sao hiện tại cũng là mùa hè, y thích tự ngược, cũng đừng lấy chăn chứ hả.

"Dậy, đánh răng rửa mặt đi". Giật chăn ra cười nói.

Thẩm Trác Hi đỏ mặt ngồi dậy, tác động đến chỗ tư mật, vẻ mặt bỗng chốc vặn vẹo, thắt lưng cũng không dùng lực được, toàn bộ đều nhắc nhở y, hôm qua đã xảy ra chuyện gì. An Dật vừa đặt tay vào thắt lưng, muốn đỡ y, Thẩm Trác Hi liền run lẩy bẩy.

An Dật vui vẻ, hình như hôm qua rõ ràng là y cưỡng mình a, mặc dù người chiếm tiện nghi là mình, nhưng y cũng đừng làm cho mình giống như một tên sắc ma chứ, chạm vào thắt lưng y mà thôi. Người rõ là thẹn thùng như vậy, thật không biết hôm qua vì sao lại hành động lớn mật đến thế. Ý xấu lại lên, chẳng những không rút tay ra, ngược lại càng táo tợn vòng qua thắt lưng y, còn không khách sáo sờ soạng chỗ mẫn cảm bên hông y, vui vẻ nhìn Thẩm Trác Hi run rẩy càng lợi hại hơn.

Dìu y xuống giường, vô tình quét mắt đến vết lốm đốm trên drap giường, tưởng là drap không sạch, nhìn kỹ một chút ra là vết máu, không hiểu vì sao lại đột nhiên cảm thấy diễm lệ như xử nữ lạc hồng.

Thẩm Trác Hi phát hiện An Dật khác thường, theo tầm mắt hắn nhìn lại, thấy vết máu thưa thớt, tự nhiên cũng biết là cái gì, phút chốc đỏ mặt, vươn tay kéo chăn, muốn che khuất dấu vết xấu hổ này, nhưng thắt lưng mềm nhũn khuỵ xuống, làm An Dật đang dìu y cũng suýt té, may mà An Dật kịp thời bám vào giường, ổn định hai người, chú ý tới khuôn mặt Thẩm Trác Hi đỏ đến sắp xuất huyết, bật cười.

"Đợi lát nữa gọi y tá đến đổi lại". An Dật không có hảo ý sáp tới bên tai y nói.

Thành công ức hiếp người bệnh một phen, y mắc cỡ đến không dám nhìn thẳng mình nữa, tâm tình vui vẻ lên. Nhìn y bước đi hai chân run rẩy, cũng không cách nào hoàn toàn khép chân lại được, cuối cùng sau khi lưõng tâm phát hiện là ai ức hiếp y ra thảm như thế, dìu y tới toilet nhỏ trong phòng, để y chống tay vào lavabo, rồi đi ra ngoài. Nghĩ Thẩm Trác Hi sẽ không thoải mái khi bị nhìn thấy dáng vẻ y vệ sinh và đánh răng.

Đến khi An Dật buông y rồi đi ra ngoài, Thẩm Trác Hi mới thở ra một hơi, vừa rồi bị An Dật chọc đến thiếu chút nữa ngay cả hô hấp cũng ngưng, dần dần mới phát hiện, hai chân đau nhức không thôi, hoàn toàn không chút khí lực, mềm nhũn, mới đi vài bước, cũng khiến y đầu đầy mồ hôi, quan trọng là mỗi bước đi đều dẫn đến nơi đáng thẹn phía sau truyền đến từng cơn đau đớn, ðặc biệt nơi nhập khẩu trướng đau không thôi.

ĐẠI THÚC ĐÍCH HẠNH PHÚC NHÂN THÊ SINH HOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ